Cơ sở may tạp dề giá rẻ chất lượng uy tín tại Gò Vấp

    1. 75,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      60869
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      331/51/30 Phan Huy Ích Phường 14 Quận Gò Vấp TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      11/12/17, 1,215 Đọc

  1. CƠ SỞ MAY TẠP DỀ GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG UY TÍN TẠI GÒ VẤP
    [​IMG]
    Tạp dề được các đầu bếp xem như một trợ thủ đắc lực không thể thiếu trong quá trình nấu ăn. Tạp dề giúp cho các đầu bếp có thể tránh khỏi thức ăn, dầu mỡ... vương vào quần áo vừa giúp cho quán ăn, nhà hàng khách sạn trở nên chuyên nghiệp và vệ sinh trong khâu chế biến món ăn. Vì thế tìm được một cơ sở may tạp dề giá rẻ, chất lượng, uy tín rất quan trọng đối với nhiều quán ăn, nhà hàng khách sạn.
    1. Đặc điểm nổi bật của tạp dề giá rẻ, chất lượng của Đồng Phục Mộc
    Với chất liệu vải kaki thun, kaki Hàn Quốc, kaki Thành Công, kaki 65/35... cầm màu tuyệt đối, hút ẩm tốt, thoáng mát, không nhăn, không xù đem đến cho khách hàng những chiếc tạp dề giá rẻ, chất lượng nhất.

    [​IMG]
    Kiểu tạp dề tạp dề giá rẻ, chất lượng của Đồng Phục Mộc rất đơn giản, dễ sử dụng: choàng cổ hoặc choàng qua bụng phù hợp cho tất cả các kích cỡ người mặc.
    [​IMG]
    Tạp dề được thiết kế túi âm hoặc túi vuông hoặc túi chéo... có thể may ngắn hoặc dài tùy theo ý thích của khách hàng.
    [​IMG]
    Thiết kế dây cột tạp dề giá rẻ, chất lượng của Đồng Phục Mộc ngắn hoặc dài, có thể may phối dây viền khác màu, có gắn tăng đưa để chỉnh độ tăng giảm tùy cỡ.
    [​IMG]
    Mật độ chỉ may chắc chắn 5 mũi 1cm, mí dằng chỉ đôi ở các vị trí chủ lực. Form tạp dề ôm body hoặc rộng phù hợp với mọi vóc dáng đặc biệt có thiết kế size riêng biệt.
    2. Công ty xưởng may tạp dề giá rẻ, chất lượng tại Gò Vấp

    Đồng Phục Mộc là công ty xưởng may tạp dề giá rẻ, chất lượng và uy tín nhất tại Gò Vấp. Chúng tôi có nhiều thiết kế kiểu dáng tạp dề khác nhau từ kiểu dáng tạp dề choàng cổ cho đến tạp dề ngang eo, tạp dề yếm... giúp khách hàng nhiều sự lựa chọn mẫu thiết kế tạp dề phù hợp với các đầu bếp của quán ăn, nhà hàng khách sạn.

    [​IMG]
    Đồng Phục Mộc có xưởng may với trang bị máy móc hiện đại giúp đảm bảo các đơn hàng số lượng lớn kịp tiến độ và hoàn thành trong thời gian sớm nhất. Ngoài ra chúng tôi còn có cơ sở in thêu với kỹ thuật in hiện đại đảm bảo hình ảnh, thương hiệu của quán ăn, nhà hàng khách sạn được in thêu rõ ràng, sắc nét.
    [​IMG]
    Công ty xưởng may tạp dề giá rẻ, chất lượng Đồng Phục Mộc chuyên nhận may đo, thiết kế tạp dề đẹp, giá rẻ, chất lượng, thoáng mát giúp các đầu bếp cảm thấy thoải mái khi làm việc do đó các đầu bếp có thể chế biến món ăn ngon hơn, đẹp mắt hơn sẽ làm tăng uy tín quán ăn, nhà hàng khách sạn.
    [​IMG]
    Hãy gọi ngay cho Đồng Phục Mộc chúng tôi theo địa chỉ sau để được tư vấn và báo giá tốt nhất:
    CÔNG TY TNHH TM THỜI TRANG MỘC
    Địa chỉ: 331/51/30 Phan Huy Ích - P.14 - Q.Gò Vấp - TP.HCM
    Qua website: www.dongphucmoc.vn

    Qua email: [email protected]
    Điện thoại: 0906.671.467
     
    dongphucmoc

    dongphucmoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    115 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...