Cổ Nối Pump Máy Hút Sữa Medela – 1 Cặp – hoavoanvip

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      52045
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      36/47 D2 , P. 25 , Q. Bình Thạnh , Tp.Hồ Chí Minh , Chưa có
    6. Thông tin:
      28/6/17, 798 Đọc

  1. Cổ Nối Pump Máy Hút Sữa Medela – 1 Cặp – hoavoanvip

    Hiện tại công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối sỉ và lẻ phụ kiện máy hút sữa Medela và bảo hành 12 tháng tại cửa hàng Hoavoanvip .vn. Đặc biệt đổi mới trong vòng 7 ngày sử dụng nếu có lỗi do nhà sản xuất – Công ty chúng tôi luôn tạo niềm tin đối với khách thông qua chất lương sản phẩm chúng tôi luôn tạo ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm cung cấp nhiều lợi ích hơn cho khách hàng.

    SHOP MẸ VÀ BÉ HOAVOANVIP
    Tags: co noi pump medela pump in style , may hut sua medela
    Tư vấn sản phẩm miễn phí : 097 854 8395 – 0909 638 859 Sales HCM
    Địa chỉ xem hàng : 36/47 D2 , P.25 , Q. Bình Thạnh , Tp.HCM


    Cổ Nối Pump Máy Hút Sữa Medela – 1 Cặp

    [​IMG]

    Giá hiện tại : 350.000 đ

    Bộ van & cổ nối phễu máy hút sữa Medela

    01 bộ van dùng đế nối phễu với dây hút gồm 3 phần:

    +1 miếng nhựa trắng bên ngoài

    +1 van silicon vàng ở giữa và

    + 1 miếng nhựa cứng ở trong.

    [​IMG]

    THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU MEDELA – THỤY SỸ

    [​IMG] Medela được thành lập vào năm 1961 bởi Olle Larsson tại Zug, Thụy Sĩ,Medela tiếp tục phát triển thuộc quyền sở hữu của gia đình Larsson. Medela phục vụ khách hàng thông qua mạng lưới các đối tác phân phối trên toàn thế giới trong hơn 90 quốc gia và 13 công ty con ở Mỹ, Thụy Sĩ, Canada, Đức, Thụy Điển, Pháp, Benelux (Bỉ, Hà Lan và Luxembourg), Italy, Nhật Bản, Nga, Vương quốc Anh, Trung Quốc và Tây Ban Nha. Công ty vào Hoa Kỳ cách đây hơn 25 năm, trụ sở chính của hãng tại Mỹ đang nằm ở McHenry, Illinois.

    Medela cung cấp các công nghệ tiên tiến nhất thông qua các máy hút sữa chất lượng cao và phụ kiện nuôi con bằng sữa mẹ cho con bú trên khắp thế giới. Các sản phẩm máy hút sữa Medela chiếm vị trí số 1 hỗ trợ các mẹ nuôi con bằng sữa mẹ, Medela là công ty duy nhất phát triển các sản phẩm dựa trên nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu thế giới về việc cho con bú. Hiện nay, Máy hút sữa Medela là lựa chọn số một của các chuyên gia y tế và các cơ sở y tế trên toàn thế giới, trong đó có 80% các bệnh viện Mỹ.

    Medela đã phát triển một danh mục sản phẩm đa dạng phong phú để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các bà mẹ đang cho con bú. Danh mục sản phẩm máy hút sữa Medela gồm có: Máy hút sữa Medela bằng tay, bằng điện, điện đôi.. và các phụ kiện cần thiết đi kèm với chất lượng cao nhất, thân thiện & an toàn với các mẹ.

    Medela liên tục thiết lập các tiêu chuẩn cao nhất cho sản phẩm mới với sự phát triển sáng tạo. Công nghệ hút sữa của Medela cũng đáp ứng yêu cầu đòi hỏi khắt khe nhất về kinh tế và sinh thái. Với những sản phẩm của Medela, chúng tôi tự tin giới thiệu những sản phẩm Máy hút sữa Medela tới các mẹ trên cả nước
     
    hoavoanvip

    hoavoanvip Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    47 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...