Có những vòng tay xịn có giá cao ngất ngưởng

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      68443
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      07 Nguyễn Khanh, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      9/7/18, 657 Đọc

  1. Vòng tay trầm hương Nha Trang là một vật dụng hàng ngày luôn được mang theo bên người, toả mùi thơm ngào ngạt và mang lại phong thuỷ tốt. Tuy trên thị trường hiện nay có nhiều loại vòng tay giả thật đều có, tuy nhiên vòng tay trầm hương xịn thì luôn được các đại gia có bề thế yêu thích săn tìm.


    Giá trầm hương xịn bao nhiêu tiền
    [​IMG]



    – Vòng trầm hương xịn có mức giá đến vài tỉ: Những chiếc vòng này được làm bằng tram hương tự nhiên và thông thường chúng được thiết kế riêng cho người sử dụng. Khi khách hàng nào đó có nhu cầu mua trầm hương công ty sẽ thiết kế riêng, sử dụng loại trầm hương tốt nhất những người thợ trạm trổ giỏi nhất dưới sự cố vấn của các chuyên gia phong thủy.

    – Vòng trầm hương xịn có mức giá khoảng vài chục triệu: được làm bằng trầm hương tự nhiên, có hình dáng đa dạng và nhiều mẫu mã.

    – Vòng trầm hương xịn có mức giá hàng trăm triệu: được làm bằng trầm hương tự nhiên và được trạm trổ hết sức đẹp mắt, phù hợp với phong thủy.


    Những lưu ý khi mua vòng tay trầm hương cao cấp
    - Vì vòng tay trầm hương cao cấp rất đắt tiền cho nên lựa chọn một vòng tay như vậy cần chú ý mua được hàng thật với chất lượng tốt nhất.
    - Chọn mua vòng tay vừa với mức giá của riêng mình, bởi hiện nay có nhiều nơi bán trầm hương với mức giá cao hơn so với giá thật
    - Cần có hiểu biết để nhận biết được trầm hương thật làm từ thiên nhiên, quan sát màu gỗ, vân gỗ, lớp tinh dầu, mùi hương trầm..
    - Mua tại một cửa hàng bán trầm hương uy tín, chất lượng

    Địa chỉ mua vòng trầm hương xịn
    Bạn có thể mua nhiều loại trầm hương nói chung và vòng tay trầm hương tại công ty Agarwood Nha Trang, chúng tôi có nhiều mẫu mã, giá cả phù hợp, nhiều kiểu dáng để lựa chọn.


    Nguồn: http://www.agarwoodnhatrang.com/vong-tram-huong-xin-la-gi-gia-vong-tay-tram-huong-xin-bao-nhieu
     
    agarwoodnhatrang

    agarwoodnhatrang Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...