Có những loại máy sấy quần áo nào?

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      129924
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Lầu 2, E6, Tòa nhà Keangnam, Đường Phạm Hùng, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      1/1/23, 217 Đọc

  1. Có những loại máy sấy quần áo nào?
    Hiện nay, trên thị trường cũng đã có khá nhiều các dòng máy sấy quần áo được cho ra mắt và áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến khác nhau. Tuy nhiên phân loại theo đặc điểm thiết kế cũng như cách thức hoạt động thì máy sấy quần áo được chia thành 2 loại chính dưới đây:

    Có những loại máy sấy quần áo nào?


    [​IMG]


    Máy sấy quần áo ngưng tụ

    Đây là dòng máy sấy quần áo sẽ hoạt động theo nguyên lý không khí ẩm ướt gặp hơi nóng sẽ được chuyển hướng vào một buồng ngưng tụ để nó ngưng tụ lại thành nước và sau đó sẽ tiếp tục được thu thập trong một thùng nhựa làm cho quần áo trở nên khô ráo. Nhưng dòng máy sấy này thì sấy không khô kiệt.

    Có những loại máy sấy quần áo nào?


    Máy sấy quần áo thông hơi
    Với dạng máy sấy quần áo thông hơi này thì hơi nước sẽ theo ra một ô tròn dẫn khí lớn chứ không vào buồng ngưng tụ như loại trên. Dòng máy sấy này thì khô kiệt như phơi ngoài ánh nắng mặt trời. Dòng máy này chính là Máy sấy quần áo Emasu-Haera Nhật Bản.
    Máy sấy quần áo thông hơi Haera-Emasu hay còn gọi là tủ sấy quần áo có diệt khuẩn không?
    Nếu bạn đang thắc mắc Tủ sấy quần áo EMASU-HAERA có diệt khuẩn không thì câu trả lời là Có. Tủ sấy quần áo là một thiết bị giúp sấy khô quần áo một cách hiệu quả và nhanh chóng cùng với đó là loại bỏ hoàn toàn những vi khuẩn có hại cũng như nấm mốc gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của chúng ta.
    Hơn thế nữa, máy sấy quần áo Haera-Emasu đến từ Nhật Bản còn có khả năng khử mùi rất tốt, khiến cho quần áo của chúng ta luôn thơm tho, thậm chí là trong những ngày thời tiết nồm ẩm khó chịu.
    Tủ sấy quần áo Emasu-Haera ET304 Nhật Bản sở hữu thiết kế sang trọng, thông minh
    Tủ sấy quần áo Emasu-Haera ET304 Nhật Bản với gam màu thanh lịch cùng thiết kế nhỏ gọn làm hài lòng cả những người khó tính nhất bởi sự sang trọng và tinh tế. Giá treo thiết kế độc đáo cho phép người dùng có thể tháo lắp dễ dàng khi không dùng đến, giúp thu nhỏ diện tích, tiết kiệm không gian và bảo quản sản phẩm thuận tiện. Tủ sấy quần áo còn được trang bị bánh xe bên dưới giúp người dùng có thể di chuyển sản phẩm đến những vị trí khác nhau mà không gặp khó khăn. Bên cạnh đó, tủ sấy Emasu-Haera ET304 Nhật Bản với thiết kế dạng tủ thông minh giúp người dùng có thể tận dụng tủ sấy như một chiếc tủ đựng quần áo tiện dụng. Tủ sấy quần áo dạng tủ sở hữu nhiều chức năng đa dạng, dùng để sấy khô, cất giữ, làm ấm và khử khuẩn mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

    [​IMG]


    Emasu-Haera ET304 công suất 1000-1500W, khối lượng sấy khoảng 15-20kg
    Tủ sấy Emasu-Haera ET304 Nhật Bản sở hữu công suất mạnh mẽ lên đến 1000-1500W giúp quần áo được sấy khô nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hiệu quả. Tủ sấy được trang bị quạt gió với tốc độ nhanh, êm ái, thổi khí giúp quần áo được sấy khô trong thời gian ngắn, hiệu quả hơn rất nhiều lần so với việc phơi quần áo ngoài gió trời truyền thống. Emasu-Haera ET304 Nhật Bản cho phép người dùng có thể sấy một lượng lớn quần áo lên đến 15-20kg, đáp ứng nhu cầu sấy khô quần áo hàng ngày của gia đình có từ 4-6 thành viên.

    Có những loại máy sấy quần áo nào?


    Tủ sấy Emasu-Haera ET304 có nhiều chế độ sấy
    Tủ sấy ET304, 1106, 1108 của EMASU với cấu tạo dạng treo và công suất lớn, người dùng hoàn toàn có thể sấy được nhiều loại quần áo khác nhau như: sấy chăn, sấy đồ len, sấy đồ trẻ con, đồ người lớn, đồ thể thao… Tủ sấy Haera-Emasu sở hữu các phương thức như sấy bằng hơi nóng hoặc gió nóng, giúp quần áo sau khi sấy vừa khô vừa có mùi thơm dễ chịu, đặc biệt còn có tác dụng chống nhăn quần áo hiệu quả. Bộ phận làm nóng PTC hiệu quả cao, hiệu suất sưởi ấm cao, có chức năng bảo vệ kép, an toàn và đáng tin cậy cho người dùng yên tâm sử dụng. Diệt khuẩn toàn diện, an toàn, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm điện
    Tủ sấy quần áo ET304, 1106, 1108 của EMASU có công suất lên đến 1000-1500W nhưng lại không tốn nhiều điện năng nhờ tủ có khả năng sấy khô hiệu quả, chỉ trong khoảng thời gian ngắn là quần áo đã khô nhanh chóng, giúp người dùng tiết kiệm được một khoản tiền điện đáng kể. Bên cạnh đó, cửa gió được làm từ chất liệu PU oxford không gây xỉn màu, giữ nhiệt độ và tiết kiệm điện năng, tránh bụi và diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả.

    [​IMG]


    Diệt khuẩn toàn diện tử tủ sấy quần áo Emasu-Haera ET304 Nhật Bản
    Tủ sấy quần áo Emasu-Haera ET304 Nhật Bản là sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, nhiều tính năng tiện lợi, khối lượng sấy lớn, an toàn khi sử dụng, được nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn.
    Vậy bài viết trên đây đã giúp các bạn trả lời câu hỏi Máy sấy quần áo Haera-Emasu có diệt khuẩn không? Ngoài ra, nếu các bạn đang cần tìm một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại máy sấy quần áo cùng với nhiều thiết bị gia dụng chất lượng cao khác như tivi, tủ lạnh,… đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới LG, Panasonic, Samsung … thì hãy đến với “Siêu thị điện máy quốc” tế tại trang web https://emasu.vn/ - Hotline: 0972.369.628 để nhận được những thông tin chi tiết nhất nhé. XEM THÊM!
     
    nguyenthanhminh19

    nguyenthanhminh19 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    37 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...