Có nên trị tàn nhang quanh mắt

    1. 3,500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30674
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      15/8/16, 848 Đọc

  1. Thưa bác sỹ em là Thu Hương năm nay 28 tuổi hiện đang mang thai và bỗng dưng xuất hiện tàn nhang quanh vùng mắt, em đang rất băn khoăn sợ chồng chê nên bác sĩ có thể tư vấn giúp có nên trị tàn nhang quanh mắt không và mang bầu thì có nên tri không phải để sau khi sinh con xong thì mới đi trị được, em xin cảm ơn.
    Chào bạn Hương!


    [​IMG]
    Cảm ơn bạn Hương đã gửi câu hỏi về cách trị tàn nhang quanh mắt va có thai thì nên trị không về hòm thư của bệnh viện, dưới đây là câu trả lời cho bạn nhé
    Bạn Hương thân mến, Tàn nhang là những đốm hình tròn, phẳng, kích thước cỡ đầu đinh. Những đốm này xuất hiện một cách ngẫu nhiên trên da, đặc biệt sau khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng và đặc biệt ở những người có nước da trắng.
    Tàn nhang có nhiều màu:, vàng, nâu sậm, nâu nhạt, nâu, hay đen… tuy nhiên đối với phụ nữ Việt Nam tàn nhang chỉ yếu có màu nâu sậm, hoặc nâu đen.
    Với những phương pháp thiên nhiên tuy độ an toàn cao nhưng về tính hiệu quả và thời gian thì bạn nên xem xét vì đây có lẽ là chỉ là phương pháp tạm thời không mang lại hiệu quả lâu dài và dễ dàng bị lại bất cứ lúc nào nếu ngưng sử dụng.
    Để bắt kịp xu hướng thẩm mỹ của các nước tiên tiến trên thế giới, Bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc đã ứng dụng thành công công nghệ Laser Q-Switched trong điều trị tàn nhang. Công nghệ này giúp đặc trị các bệnh về sắc tố da một cách hiệu quả và an toàn, đem đến sự hài lòng cho cả những khách hàng khó tính nhất. Laser Q-Switched đã vượt qua sự kiểm duyệt khắt khe bởi Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) để trở thành giải pháp trị tàn nhang tối ưu nhất hiện nay cho mọi chị em phụ nữ Việt.

    TRƯỜNG HỢP ÁP DỤNG:
    – Từ 18 tuổi trở lên
    – Da xuất hiện những đốm tàn nhang
    Tuy nhiên cũng tuy vị trí của tàn nhang nếu tàn nhang quá gần mắt cũng rất khó khăn vì độ an toàn và thương hiệu nên bạn nên đến trực tiếp Thu Cúc đẻ được khám và tư vấn cụ thể của bác sỹ. Cũng như vấn đề
    có nên trị tàn nhang khi mang thai thì bạn cũng nên đến trực tiếp để bác sĩ thăm khám trước khi đưa ra quyết định có nên áp dụng công nghệ cao tong trường hợp của bạn không rồi hay làm bạn nhé. Hãy yên tâm vì tính an toàn sẽ được đặt lên hàng đầu nên nếu bác sĩ đồng ý thì sẽ hoàn toàn an toàn.
    Bên cạnh đó một số bạn còn quan tâm đến phương pháp
    trị tàn nhang ở tay còn đặt câu hỏi về cho bệnh viện, tuy nhiên bác sĩ xin được giải đáp luôn trong box này vì phương pháp hoàn toàn giống nhau. Với những ưu điểm của mình mà phương pháp trị tàn nhang bằng laser là phương pháp tối ưu mỗi khi nghĩ đến cách trị tàn nhang ở tay.
    ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI KHI ĐIỀU TRỊ TÀN NHANG TẠI BỆNH VIỆN THU CÚC:
    Trước và sau khi trị tàn nhang tại Thu Cúc. (Lưu ý: kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người)
    – Máy móc hiện đại, đội ngũ bác sỹ thẩm mỹ da chuyên nghiệp
    – Hiệu quả đạt được 95%
    – Không mất thời gian nghỉ dưỡng
    – Kích thích các tế bào phát triển mang lại làn da tươi trẻ, mịn màng, không để lại sẹo

    BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
    ĐƠN VỊ PHẪU THUẬT THẨM MỸ & CÔNG NGHỆ CAO
    Địa chỉ
    : Tầng 5, 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Email: tuvan@thucuchospital[.]vn
    Hotline : 0964 080 999 - 0904 744 999
    Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

    HỆ THỐNG THU CÚC CLINICS
    Tổng đài Hà Nội
    : 1900 55 88 96
    Tổng đài HCM: 083 929 3758
    Email: tuvan@thucucclinics[.]vn
    Trụ sở chính: 57 Nguyễn Khắc Hiếu, Ba Đình, Hà Nội
     
    huydq

    huydq Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    23 | Xem tất cả
    Được thích:
    1

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...