Có nên nâng mũi khi các chị đang mang thai không?

    1. 800,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      56420
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      14 Yên Phụ , Hà Nội
    6. Thông tin:
      19/9/17, 698 Đọc

  1. Nâng mũi S line: Nâng mũi S-line là kỹ thuật chỉnh hình mũi mới nhất hiện nay, mang lại chiếc mũi cao, có độ cong tự nhiên hình chữ S và mềm mại như mũi thật. Nâng mũi S line khác biệt so với nâng mũi thông thường bởi đây là một phức hợp tổng thể những kỹ thuật đỉnh cao về tạo hình mũi, như thu gọn xương mũi bè, cắt cánh mũi, nâng sống mũi, bao bọc bảo vệ đầu mũi bằng sụn tự thân…giúp loại bỏ biến chứng đồng thời cho hiệu quả bền bỉ với thời gian.

    Có nên nâng mũi khi mang thai không?

    [​IMG]

    Cảm ơn bạn Ngọc Quỳnh đã gửi câu hỏi về mục tư vấn của Viện thẩm mỹ hà Nội. Chúng tôi rất hiểu tâm lí chung của bạn và xin được đưa ra lời giải đáp như sau:

    Khi mang thai phụ nữ hạnh phúc vì được làm mẹ nhưng bên cạnh đó cũng phải đối mắt với những khó khăn nhất định đặc biệt là sự suy giảm của nhan sắc.

    Khi mang thai cơ thể bạn sẽ có những thay đổi nhất định về hoocmon dẫn đến những biến đổi về mặt ngoại hình như da mụn, tóc khô xơ, sự phá nét trên gương mặt như mũi to, mắt híp lại , chân tay to hơn. Đó là những hiện tượng rất bình thường của cơ thể, sau khi sinh con thì hoocmon trong cơ thể sẽ cân bằng lại và trở lại như bình thường. Vì thế bạn không cần phải quá băn khoăn về vấn đề này.

    Phẫu thuật nâng mũi khá phức tạp. Trước khi thực hiện các bác sĩ sẽ kiểm tra chỉ số sức khỏe, nếu đủ điều kiện sẽ tiến hành gây tê và thực hiện. Vì thế phụ nữ mang thai thì tuyệt đối không được nâng mũi.

    Không những thế sau khi nâng mũi bạn sẽ phải uống một số loại thuốc kháng sinh để chống viêm nhiễm, điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến em bé trong bụng. Vì thế nâng mũi khi mang thai là điều không thể.

    Nếu như bạn có ý định nâng mũi để thay đổi diện mạo, dáng mũi cao sang chản hơn thì đợi sau khi sinh con xong từ 4-6 tháng sẽ có thể đi nâng mũi. Lúc này cơ thể đã hoàn toàn hồi phục và ổn định trở lại nên nâng mũi sẽ rất an toàn.
     
    haihaha

    haihaha Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : nâng mũi
    Chia sẻ trang này
Đang tải...