Có nên mua vòi rửa bát FANDI hay không?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      132896
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      2/2/23, 217 Đọc

  1. Trên thị trường hiện nay, dòng sản phẩm vòi rửa bát được thiết kế rất phong phú và đa dạng, với nhiều thương hiệu khác nhau. Điều này sẽ khiến người tiêu dùng không biết nên lựa chọn sản phẩm như thế nào cho hợp lý.

    Để giải đáp băn khoăn này, trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn sản phẩm của hãng FANDI.

    Vòi rửa bát FANDI là thiết bị có chất lượng rất tốt, thuộc dòng phân khúc sản phẩm cao cấp trên thị trường hiện nay. Sản phẩm vòi rửa bát của hãng FANDI được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng và mẫu mã vô dùng tinh tế, hiện đại và sang trọng.


    [​IMG]

    Vòi rửa bát FANDI là dòng sản phẩm được sản xuất trong nước, trên dây truyền công nghệ hiện đại, được làm bằng chất liệu inox cao cấp 304. Đây là chất liệu cao cấp, không hoen gỉ, sáng bóng, bền bỉ, mang đến cho không gian bếp trở nên hiện đại hơn.

    Đặc biệt, với chất liệu kim loại cao cấp này sẽ không gây độc hại đến sức khỏe người tiêu dùng.

    Vòi rửa bát FANDI được thiết kế với kiểu dáng trang nhã, đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Phần thân vòi rửa bát được làm rất chắc chắn, dễ dàng vệ sinh bằng một chiếc khăn.


    [​IMG]

    Vòi rửa bát FANDI có 2 thiết kế khác nhau như: kiểu dáng cố định thông thường và kiểu dáng vòi dây rút hiện đại. Ngoài ra, phần đầu vòi còn được thiết kế tạo bọt nước để không bị văng nước ra bên ngoài khi sử dụng, có khả năng chống oxy hóa, chống bám bẩn.

    Vòi được thiết kế với 2 chức năng nóng và lạnh, đây chính là sản phẩm rất tiện dụng và giúp người nội trợ rất nhiều trong công việc bếp núc.

    Không chỉ mang lại tính tiện ích, vòi rửa bát FANDI còn có tính thẩm mỹ rất cao, mang lại không gian bếp nhà bạn trông nổi bật hơn. Đặc biệt, vòi được thiết kế có thể xoay 360º, bạn có thể di chuyển xoay trái phải tùy ý mà không lo vòi bị hỏng.


    [​IMG]

    Vậy trên đây là những lý do để giải đáp câu hỏi có nên mua vòi rửa bát FANDI hay không? Chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho mình rồi đúng không nào.
    Sản phẩm vòi rửa bát FANDI được rất nhiều người lựa chọn, hiện sản phẩm có bán tại tất cả các đại lý chính hãng của FANDI trên toàn quốc.

    Để tham khảo sản phẩm vòi rửa bát FANDI bạn truy cập vào VÒI VÀ CHẬU RỬA - Fandi

     
    trang68fd

    trang68fd Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    102 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...