Có nên mua máy in phun date hàng thanh lý hay không?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      118907
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      47 đường 14 khu đô thị Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      10/8/22, 428 Đọc

  1. Máy in date là thiết bị in những thông tin cơ bản của sản phẩm lên bao bì như hạn sử dụng, mã code, mã vạch,... Và những thông số này là thông số cơ bản mà sản phẩm nào cũng phải có. Vì vậy, máy phun date là thiết bị vô cùng quan trọng và cần thiết đối với các cơ sở sản xuất trong cuộc sống hiện nay.

    Nội dung chính:
    1. Ưu và nhược điểm của máy in date thanh lý
    2. Những lưu ý khi mua máy phun date cũ
    2.1 Máy đóng date còn sử dụng tốt không?
    2.2 Bộ phận dập in và mực in
    2.3 Chế độ bảo hành của máy in ngày sản xuất.​
    3. Có nên mua máy in date hàng thanh lý hay không?

    Với nhu cầu sử dụng tăng cao, hàng loạt các cơ sở cung cấp thiết bị máy in date ngày càng nhiều và không thể thiếu đó là các nơi thanh lý máy đóng date giá rẻ. Để tiết kiệm được một khoản chi phí, nhiều người đã lựa chọn việc mua cũ thay vì mua mới. Nhưng bạn đã biết những mặt lợi và hạn chế của những thiết bị thanh lý? Cùng M5s tìm hiểu thêm thông tin này dưới đây để có thể đưa ra được câu trả lời nhé.

    1. Ưu và nhược điểm của máy in date thanh lý

    Ưu điểm:
    Giá thành thiết bị có lẽ là yếu tố quan trọng nhất để có thể tác động tới người tiêu dùng mua sản phẩm cũ. Thiết bị thanh lý luôn có mức giá rẻ hơn so với mua mới và thậm chí là rẻ hơn một nửa. Những ai có nhu cầu thu lại vốn nhanh hay vốn ban đầu thấp có thể lựa chọn phương pháp này.

    [​IMG]

    Thanh lý nhưng chưa chắc đã phải là thiết bị cũ. Với mức giá rẻ hơn thông thường nhưng bạn vẫn sử dụng máy in ngày sản xuất hạn sử dụng cầm tay mới? Nghe có vẻ khó tin nhưng trường hợp này vẫn có thể xảy ra. Lý do đó là có những công ty, cơ sở sản xuất trong quá trình vận chuyển thiết bị có thể bị trầy xước hoặc bao bì không nguyên vẹn. Để đảm bảo độ uy tín thì họ sẽ lựa chọn thanh lý với mức giá thấp hơn. Hoặc cũng có thể doanh nghiệp đó ngừng hoạt động nên lựa chọn thanh lý các thiết bị thu hồi vốn. Tuy nhiên những trường hợp này rất ít khi xảy ra.

    Nhược điểm:
    • Thiết bị có tuổi thọ ngắn vì có thể người chủ trước đó đã sử dụng khá lâu và cảm thấy không còn công dụng nữa.
    • Thời gian bảo hành thiết bị ngắn hoặc không có.
    • Chất lượng không được đảm bảo bởi các loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc.
    • Có thể đã bị thay thế một vài bộ phận không chính hãng, không phù hợp với máy.
    • Nét mực in ra không đạt hiệu quả cao
    • Bị tốn mực hơn rất nhiều bởi đầu mực không được đảm bảo.
    2. Những lưu ý khi mua máy phun date thanh lý

    2.1 Máy đóng date còn sử dụng tốt không?
    Dù là mua hàng giá rẻ nhưng nếu không sử dụng tốt thì cũng “tiền mất - tật mang”. Thiết bị được thanh lý chắc chắn có nguyên nhân nào đó. Có thể là do người sử dụng sau một thời gian dài sử dụng, cảm thấy thiết bị dùng không còn được tốt và muốn thay mới hoặc nâng cấp thiết bị.

    [​IMG]

    Cũng có trường hợp là bị sự cố nào đó không may xảy ra trong quá trình sử dụng và bắt buộc phải thanh lý lại ví dụ như: doanh nghiệp ngừng hoạt động, thiết bị có lỗi nhỏ nào đó.
    Hoặc cũng có thể người sử dụng chỉ có nhu cầu trong thời gian ngắn chứ không phải xuyên suốt quá trình lâu dài.

    Vì vậy, khi lựa chọn mua máy in hạn sử dụng thanh lý, bạn cần phải kiểm tra kỹ về chất lượng sản phẩm. Ví dụ như bề ngoài thiết bị như thế nào? Việc bảo quản của cơ sở đó có kỹ càng và cẩn thận không? Và quan trọng nhất đó là bộ phận cuộn mực và hộp mực còn mới không. Tốt nhất bạn nên kiểm tra thiết bị trực tiếp tại cơ sở thanh lý.

    2.2 Bộ phận dập in và mực in
    Đây là một trong những bộ phận quan trọng nhất của máy in ngày sản xuất hạn sử dụng nên bạn cần lưu ý. Có thể vỏ ngoài của máy đã cũ nhưng bộ phận mực in vẫn còn mới, tốt thì vẫn có thể sử dụng được.

    Tiếp đó là bộ phận dập in. Đối với bộ phần này bạn cần kiểm tra xem phần hộp số xem mặt chữ số có còn mới hay không, có bị trầy xước hay không? Và đương nhiên cách kiểm tra tốt nhất đó là in thử trực tiếp tại cửa hàng.

    [​IMG]

    Nếu như sau khi đã thử trực tiếp và xác nhận rằng các nét chữ, số được in trên bao bì được rõ nét, không bị bong tróc, không bị tắc mực, không bị mờ thì bạn có thể tạm yên tâm về thiết bị.

    2.3 Chế độ bảo hành của máy in ngày sản xuất
    Không giống như việc mua mới, tại các cơ sở bán hàng thanh lý gần như thời gian bảo hành rất ngắn hoặc thậm chí là không có. Vì chất lượng của thiết bị không còn được đảm bảo như mới nên các chủ cửa hàng thường e ngại về vấn đề này.

    Vì vậy thời gian bảo hành cũng là một yếu tố quan trọng giúp bạn nhận biết được chất lượng của thiết bị. Khi mua bạn cần hỏi và tìm hiểu kỹ về chế độ bảo hành để đảm bảo thời gian sử dụng về sau. Nếu thời gian bảo hành dài đồng nghĩa với việc thiết bị còn hoạt động tốt và bạn có thể mua.

    >>Xem video: [Thành phẩm] Máy in phun date, in mã code tự động S10


    3. Có nên mua máy in date hàng thanh lý hay không?
    Sau những yếu tố và những thông tin trên, bạn đã trả lời được câu hỏi này chưa?
    Nếu khả năng tài chính của bạn thấp thì bạn có thể lựa chọn phương pháp này nhưng cũng cần phải tìm hiểu kỹ về thiết bị trước khi mua và lựa chọn nơi cung cấp máy in phun date uy tín.

    Còn nếu bạn có đủ khả năng về tài chính hoặc có nhu cầu sử dụng thiết bị về lâu dài thì nên lựa chọn mua mới. Bởi thiết bị thanh lý chỉ giúp bạn giải quyết được vấn đề tại thời điểm đó và về lâu dài thì gần như là không vì người sử dụng trước đó đã dùng máy trong thời gian rất dài.

    Khi mua máy in mã code mới, bạn sẽ được cung cấp những loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo hàng chính hãng, thời gian bảo hành kéo dài. Nếu cần bảo trì hoặc thay thế đều sẽ được theo một quy trình cẩn thận và những bộ phận thay thế chính hãng.

    [​IMG]

    Tổng kết:
    Thông tin vừa rồi cũng đã kết thúc nội dung của bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được máy in mã vạch phù hợp với nhu cầu của mình. Tuy M5s không cung cấp những thiết bị thanh lý, nhưng có những sản phẩm máy in date được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài nên giá thành vô cùng phải chăng.
    Liên hệ ngay tới M5s để được tư vấn một cách nhiệt tình và chi tiết nhất nhé.
     
    maybaodam5s

    maybaodam5s Chat với người nàyThiết bị M5s Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : máy in date
    Chia sẻ trang này
Đang tải...