Có nên mua ghế matxa toàn thân thanh lý không?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      101479
    4. Tình trạng:
      Cũ 99%
    5. Khu vực:
      1A Hoàng Trọng Mậu, Quận7 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      2/7/21, 502 Đọc

  1. Ghế matxa toàn thân thanh lý có ưu điểm là giá rẻ phù hợp với đại đa số người dùng. Tuy nhiên, bạn có nên mua ghế matxa hàng thanh lý không? Để hiểu hơn về điều này bạn có thể tham khảo nội dung trong bài viết dưới đây.

    Ghế matxa là sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Trong ghế matxa thường có hệ thống con lăn, túi khí và những chi tiết khác để giúp người dùng thư giãn và thoải mái nhất. Tùy vào giá tiền mà mỗi mẫu ghế sẽ có những chức năng khác nhau. Để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn sở hữu mẫu ghế chất lượng nhiều người lựa chọn ghế matxa hàng thanh lý.


    [​IMG]


    Sử dụng ghế massage giúp thư giãn thoải mái
    Ghế matxa toàn thân thanh lý là gì?
    Hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều mẫu ghế matxa được nhiều người yêu thích. Sôi động không kém gì so với những mặt hàng mới là hàng thanh lý. Những mẫu ghế matxa hàng thanh lý cũng được phân loại từ bình dân cho đến cao cấp tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên, có một điều là hàng thanh lý thường có giá rẻ hơn rất nhiều so với những sản phẩm hàng mới. Đây cũng chính là lý do khiến nhiều người lựa chọn ghế matxa hàng thanh lý. Để chọn mua cho mình sản phẩm phù hợp bạn có thể tham khảo những thông tin sau.

    Phân loại ghế matxa toàn thân thanh lý
    Để bạn dễ dàng phân biệt và chọn sản phẩm phù hợp bạn có thể dựa vào phân loại như sau.

    Ghế matxa hàng cũ bán sang tay
    Mua những mẫu ghế matxa hàng cũ bán sang tay sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí nhất. Tuy nhiên, mua ghế theo hình thức này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro nhất. Do vậy, bạn cần cân nhắc trước khi đưa ra quyết định có nên mua hay không. Dưới đây là một số rủi ro bạn có thể gặp phải.

    [​IMG]

    Ghế massage cũ hàng tân trang rất khó phát hiện bằng mắt thường
    • Sản phẩm không còn nguyên vẹn: Thông thường những sản phẩm cũ bán thanh lý có thể bắt nguồn từ người chủ cũ không thích sử dụng nữa hoặc mẫu ghế này thường gặp tình trạng hư hỏng, tốn nhiều chi phí sửa chữa.
    • Mua phải mẫu ghế matxa đã “tân trang” lại: Đây là loại ghế matxa cũ được những cơ sở sở sửa chữa mua lại và bọc lại ghế, sửa chữa một số lỗi cơ bản. Có thể vẻ ngoài của mẫu ghế này lung linh không kém hàng mới tuy nhiên, qua quá trình sử dụng chất lượng giảm xuống rõ ràng.
    • Chính sách bán hàng, hậu mãi kém: Đối với việc mua ghế matxa cũ sang tay có thể bạn sẽ không nhận được khoản đảm bảo nào về chất lượng. Việc không có bảo hành, bảo trì có thể khiến bạn gặp khó khăn khi tìm người sửa chữa và thay thế linh kiện.
    Ghế matxa hàng trưng bày
    Ghế matxa hàng trưng bày là sản phẩm được nhiều người hướng đến. Tuy nhiên, không phải khi nào hàng trưng bày cũng sẵn có bán. Do vậy sẽ khó khăn hơn khi tìm nguồn hàng. Nhưng đổi lại chất lượng của ghế matxa hàng trưng bày có thể khiến bạn an tâm hơn. Dưới đây chính là những lý do khiến nhiều người chọn mua ngay ghế matxa hàng trưng bày.
    • Hàng trưng bày là hàng chính hãng 100%. Nó được trưng bày tại những cửa hàng để khách hàng tới trải nghiệm và nhìn tận mắt.
    • Hàng trưng bày là hàng tốt: Bạn biết đấy, để khách hàng quyết định chi ra một khoản tiền mua sản phẩm hàng mới thì hàng trưng bày phải chinh phục được khách hàng. Do vậy, sẽ không một thương hiệu nào lại để những sản phẩm trưng bày chất lượng thấp.
    • Hàng trưng bày thường có chế độ bảo hành, bảo trì riêng. Do vậy, bạn cũng có thể an tâm hơn trong những trường hợp ghế matxa gặp sự cố, lỗi kỹ thuật.
    Có nên mua ghế matxa hàng thanh lý?

    Đối với những khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn hàng cũ hoặc mong muốn sản phẩm của mình còn mới nguyên vẹn thì không nên mua ghế matxa hàng thanh lý. Thay vào đó bạn có thể sử dụng một số chính sách mua hàng trả góp như tại cửa hàng của Elipsport đang áp dụng.

    Nếu bạn muốn mua những sản phẩm chất lượng cao, giá thành rẻ mà chất lượng cũng tốt thì ghế matxa hàng thanh lý là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. Chỉ cần bỏ ra số tiền ít hơn, bạn đã có cơ hội sở hữu một sản phẩm cao cấp với chất lượng tốt không thua kém gì một sản phẩm mới cùng kiểu dáng. Dưới đây là một số mẫu ghế matxa hàng thanh lý có bảo hành, bảo trì tại hệ thống 121 cửa hàng của Tập đoàn thể thao Elipsport.

    • Ghế massage ELIP Darwin 2019 (NEW 100%) - Thanh lý; giá 13.500.000đ.

    • Ghế massage ELIP Watson (NEW 100%) - Thanh lý; giá 15.900.000đ.

    • Ghế massage ELIP Platin (Bản cũ - NEW 100%) - Thanh lý; giá 31.600.000đ.

    • Ghế massage ELIP Watson Pro - Thanh lý; giá 14.500.000đ.
    Trên đây là những thông tin giải đáp thắc mắc có nên mua ghế matxa toàn thân thanh lý không? Có thể thấy mua hàng thanh lý giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí. Tuy nhiên, nếu bạn thích sử dụng hàng mới 100% thì cũng có thể mua ghế matxa trả góp 0% lãi suất như của Elipsport đang áp dụng.
     
    elipsport

    elipsport Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...