Có nên lựa chọn phẫu thuật hàm hô an toàn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22388
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      2/4/16, 538 Đọc

  1. Phong cách làm đẹp Hàn Quốc nhanh chóng trở thành sự lựa chọn yêu thích của rất nhiều người Việt khi đề cao yếu tố tự nhiên hoàn hảo và tính nhân văn sâu sắc.
    Một trong những kỹ thuật mới du nhập vào nước ta, góp phần làm đẹp nụ cười Việt đang rất được quan tâm đó là phẫu thuật hàm hô an toàn.

    Hàm móm là sự sai lệch khớp cắn rất dễ dàng nhận biết. Đó là xương hàm dưới bị đưa ra phía trước, khi ngậm miệng răng hàm dưới ôm phủ ngoài răng hàm trên, cằm bị lệch, gây mất hài hòa cho khuôn mặt bị kém thẩm mỹ.

    Có 3 trường hợp xảy ra:

    1/ Răng hàm trên nằm sau răng hàm dưới nhưng cung răng hàm trên và răng hàm dưới tương quan đúng (tỉ lệ chiều dài xương hàm trên và xương hàm dưới là 1/1.3).Cách điều trị trong trường hợp này là: chỉnh hình răng (niềng răng).

    2/ Răng hàm trên nằm sau răng hàm dưới và hàm trên bị thiểu sản nhỏ hơn nhiều hàm dưới (tỉ lệ chiều dài xương hàm trên và xương hàm dưới < 1/1.3).Cách điều trị: phẫu thuật hàm trên đưa ra trước.

    3/ Răng hàm trên nằm sau răng hàm dưới và hàm dưới dài quá mức (phát triển quá mức) làm cho tỉ lệ chiều dài xương hàm trên và xương hàm dưới nhỏ hơn 1/1.3).Cách điều trị: phẫu thuật hàm dưới đưa lùi về sau.

    [​IMG]
    Khi lựa chọn phương pháp này bạn nên cố gắng đến ít nhất 5 bệnh viện để khám và tư vấn về Phẫu thuật hàm hô móm. Một bệnh viện chuyên phẫu thuật hàm hô phải trang bị đầy đủ dụng cụ tư vấn như giá khớp Quick để đo cung hàm mặt, phần mềm Vceph để phân tích cấu trúc xương hàm, mô hình sọ để giải thích hệ thống mạch máu, dây thần kinh, phòng khám nha khoa khép kín để lấy dấu cung răng, kiểm tra răng miệng trước phẫu thuật.

    Về trang thiết bị, bệnh viện chuyên phẫu thuật hàm hô móm phải trang bị tối thiểu 03 máy cơ bản sau: máy X Quang kỹ thuật số 3D ConeBeam CT để chụp cấu trúc xương hàm mặt; máy cắt xương chuyên dụng Hi Speed Asculap để cắt xương hạn chế chảy máu và máy gây mê để thực hiện ca phẫu thuật ngay chính tại bệnh viện, trung tâm bạn tư vấn. Bạn nên yêu cầu để được xem máy móc như trên trước khi tiến hành phẫu thuật.

    Những biến chứng xảy ra trong khi phẫu thuật hàm hô móm vẩu, Bác sỹ phải giải thích cụ thể tác động của khớp cắn sau phẫu thuật vì liên quan đến chức năng nhai, khớp thái dương hàm bị tác động như thế nào sau khi phẫu thuật hàm cũng như yếu tố thẩm mỹ răng lâu dài.

    Để trả lời câu hỏi nên niềng răng hô hay phẫu thuật hàm hô bạn cần phải căn cứ vào tình trạng hô của mình. Nếu bạn hô do răng thì niềng răng sẽ là giải pháp hợp lý, còn nếu hô do xương hàm thì buộc phải sử dụng phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng hiệu quả mới khắc phục được tình trạng hô. Tuy nhiên với những ưu điểm và giá trị riêng mà niềng răng hô vẫn được yêu thích hơn là phẫu thuật.Kỹ thuật phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng chỉ mất khoảng 2 đến 3 tiếng đồng hồ, ngay sau khi tiến hành xong, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt trên khuôn mặt mình.
     
    Nguyễn Hồng Vân

    Nguyễn Hồng Vân Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    27 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Dịch vụ doanh nghiệp

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...