Có nên đầu tư vinhomes ba son không?

    1. 400,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22557
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Quận 1 , Tp Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      4/4/16, 556 Đọc

  1. Vingroup tiếp tục hấp dẫn thi trường với các dự án đầu tư Vinpearl Condotel Đà Nẵng và Vinpearl Bãi Dài Cam Ranh các kênh đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng hấp dẫn trên thị trường.

    Bên cạnh đó một kênh đầu tư khác các nhà đầu tư cũng có thể lựa chọn đó là đầu tư vào kênh chung cư đây là kênh đầu tư an toan và có giá trị lợi nhuận tương đối cao nếu lựa chọn được một dự án hiệu quả.

    Sắp tới đâu siêu dự án Vinhomes Golden river Ba Son sẽ ra mắt trên thị trường. Nếu lựa chọn để ở thì đây là một khu đô thị tuyệt vời đáng đế sống. Còn với các nhà đầu tư thì đây cũng là một dự án có tiềm năng đầu tư sinh lời cao.

    Vinhomes Ba Son Golden River đáp ứng được vị trí độc tôn duy nhất, được đánh giá là vị trí kim cương. Đây là dự án màu mỡ hấp dẫn sức hút trên thị trường và tiềm năng tăng giá cao.

    Với vị trí đẹp và căn hộ hạng sang đang là một trong những nguồn hàng hiếm ở quận 1, Sở hữu căn hộ ở đây thì trong tương lai giá trị căn hộ sẽ tăng rất nhiều. Bởi quận 1 vốn được biết đến mà một quận sầm uất nhất Tp hồ chí minh, tốc độ phát triển kinh tế cực nhanh, ở đây hội tụ các đại gia và người giàu, người nổi tiếng, có tiềm lực về kinh tế.


    Các dịch vụ tiện ích ở đây hoàn hảo và đồng bộ, căn hộ sẽ được bàn giao là căn hộ cao cấp tiêu chuẩn 5* , cho dù các nhà đầu tư có khắt khe tới đâu thì đây cũng là một dự án thỏa mãn được hết các yêu cầu khắt khe đó.



    Ngoài ra cũng có thể đầu tư căn hộ để cho thuê, vị trí thuận lợi về giao thông sẽ dễ dàng cho thuê căn hộ ở đây. Với việc cho thuê theo khảo sát ngày càng tăng giá . Với dòng căn hộ cao cấp giá thuê có thể lên đến 50 triệu với một căn hộ.

    Chứng tỏ đầu tư vào Vinhomes Bason cũng là một sự đầu tư thông minh, không lo mất giá và tiềm năng tăng giá rất cao.
     
    dieple172

    dieple172 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    77 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...