Có nên bọc răng sứ thẩm mỹ nguyên hàm hay không

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      118893
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      849, Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp, TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      9/8/22, 208 Đọc

  1. Có nên bọc răng sứ thẩm mỹ nguyên hàm hay không

    Bọc răng sứ thẩm mỹ nguyên hàm là giải pháp phục hình thẩm mỹ răng hoàn hảo hiện nay. Phương pháp này giúp khắc phục hiệu quả tình trạng răng lệch lạc, hô móm nhẹ, răng vàng ố… Từ đó, mang lại hàm răng đều đặn tinh tế, tự nhiên với nụ cười tỏa sáng. Tuy nhiên, nhiều người hiện nay vẫn còn thắc mắc không biết có nên bọc răng sứ nguyên hàm không? Để giúp quý khách hàng có thêm thông tin, xin mời quý khách cùng nha khoa Trí Việt tham khảo bài viết dưới đây nhé!

    [​IMG]



    Bọc răng sứ nguyên hàm là gì?
    Bọc răng sứ nguyên hàm là phương pháp sử dụng mão răng sứ lõi rỗng có hình dáng, kích thước, màu sắc giống răng thật để phủ lên những chiếc răng gốc đã được mài nhỏ. Nhờ vậy, các khuyết điểm của răng được khắc phục, loại bỏ tình trạng răng mọc lệch, thưa thớt, màu xỉn… giúp khách hàng sở hữu hàm răng đều đẹp và nụ cười rạng rỡ.



    Những trường hợp chỉ định bọc răng sứ nguyên hàm
    + Men răng không đều màu như thiểu sản men răng, răng bị nhiễm màu kháng sinh… nhưng phương pháp tẩy trắng không mang lại hiệu quả.

    + Răng mọc thưa, hở kẻ nguyên hàm.

    + Tình trạng răng bị hô, móm, vẩu nhẹ do tật của răng.

    + Răng mọc lệch lạc, lộn xộn không đều, không đúng vị trí của mình.

    [​IMG]



    Có nên bọc răng sứ nguyên hàm không?
    Như đã nói ở trên, bọc răng sứ nguyên hàm áp dụng được với nhiều trường hợp răng khác nhau. Từ đó, giúp khắc phục hiệu quả những khuyết điểm của răng miệng và mang lại hàm răng trắng sáng, đều đẹp. Chính vì vậy, theo các bác sĩ chuyên khoa hoàn toàn nên bọc răng sứ nguyên hàm. Bởi:

    Khắc phục hoàn hảo răng xấu
    Bọc răng sứ sẽ khắc phục hiệu quả tình trạng răng xỉn màu, ố vàng, mẻ, vỡ, lệch lạc, thưa, ngắn… Chỉ cần 2 lần đến nha khoa thì mọi khuyết điểm của hàm răng sẽ được giải quyết. Từ đó, mang lại cho bạn hàm răng đều đặn, trắng sáng và tự nhiên như răng thật.

    Mang đến nụ cười tự tin
    Răng sứ có tính thẩm mỹ cao với màu sắc trắng sáng, độ gợn, bóng và hình dáng tự nhiên như răng thật. Nhờ vậy, khi phục hình nguyên hàm sẽ mang đến 2 hàm răng đều đẹp với nụ cười hoàn hảo.

    Độ bền cao và đảm bảo chức năng ăn nhai
    Độ bền của răng sứ rất cao và thường trên 20 năm nếu được chăm sóc đúng cách. Hơn thế, răng sứ còn có độ bền gấp 5 – 7 lần răng thật. Do đó, sau khi bọc sứ sẽ giúp bạn ăn uống như bình thường và thoải mái ăn những món ăn mình yêu thích.

    Đảm bảo an toàn
    Răng sứ được cấu tạo hoàn toàn bằng sứ và đã được kiểm chứng về chất lượng cũng như an toàn với cơ thể con người. Hơn thế, răng sẽ không bị biến đổi chất trong thời gian sử dụng. Do đó, đảm bảo sức khỏe răng miệng cho người thực hiện. Ngoài ra, bọc răng sứ còn giúp ngăn ngừa các bệnh lý răng miệng và bảo tồn tối đa răng thật trong các trường hợp sâu, mẻ, vỡ lớn.

    Như vậy có thể thấy, bọc răng sứ nguyên hàm mang lại rất nhiều ưu điểm khác nhau. Sau khi thực hiện bạn sẽ sở hữu hàm răng đẹp với nụ cười tự tin tỏa sáng. Tuy nhiên, để đảm bảo răng bền lâu và tính thẩm mỹ cao thì cần thực hiện ở địa chỉ nha khoa uy tín. Hệ thống nha khoa Trí Việt chính là một địa chỉ mà quý khách có thể tin tưởng thực hiện bọc răng sứ nguyên hàm.

    [​IMG]



    Quy trình bọc răng sứ nguyên hàm chuyên nghiệp - Nha khoa Trí Việt
    Cũng như bọc răng sứ thẩm mỹ thông thường, bọc răng sứ nguyên hàm tại Nha khoa chuyên nghiệp Trí Việt được thực hiện với các bước như:

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn
    Đầu tiên, bác sĩ tại nha khoa Trí Việt sẽ kiểm tra tình trạng răng miệng bệnh nhân xem có nên thực hiện bọc sứ hay không. Đồng thời, qua đó tư vấn loại răng sứ phù hợp với nhu cầu của bạn.

    Bước 2: Vệ sinh răng miệng
    Lúc này, bác sĩ sẽ vệ sinh răng miệng và chụp phim để nắm rõ cấu trúc răng, các dây thần kinh và mạch máu trong răng.

    Bước 3: Lấy dấu hàm và làm răng sứ
    Sau khi đã xác định được những chiếc răng cần bọc sứ thì bác sĩ sẽ tiến hành lấy dấu hàm. Tiếp đó, gửi dấu hàm cho bộ phận Labo để chế tác răng sứ với hình dáng và màu sắc thích hợp.

    Bước 4: Gắn răng sứ
    Răng sứ khi đã được chế tác xong, bác sĩ sẽ tiến hành lắp lên răng. Đồng thời, kiểm tra xem có tương thích hay không. Nếu đã tương thích và phù hợp thì bác sĩ sẽ lắp cố định để lên răng.

    Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc
    Khi đã lắp răng sứ xong, bác sĩ sẽ hướng dẫn bệnh nhân cách chăm sóc răng sứ đúng cách. Việc này giúp răng bền lâu và đẹp theo thời gian.

    Sau khi hoàn trình quá trình bọc răng sứ, bạn sẽ sở hữu cho mình hàm răng đều đẹp, trắng sáng và tự nhiên như răng thật.

    [​IMG]



    Chi phí tham khảo bọc răng sứ tại Trí Việt


    II. PHỤC HÌNH CỐ ĐỊNH

    Răng sứ CERAMCO3

    1.200.000đ/1đv GIẢM còn 1.000.000đ (bảo hành 3 năm)

    Răng sứ TITAN

    2.200.000đ/1đv GIẢM còn 1.300.000đ (bảo hành 5 năm)

    Răng sứ CROMCOBALT

    2.500.000đ/1đv GIẢM còn 1.800.000đ (bảo hành 6 năm)

    Răng sứ ZIRCONIA

    4.200.000đ/1đv GIẢM còn 2.100.000đ (bảo hành 7 năm)

    Răng sứ CERCON

    4.600.000đ/1đv GIẢM còn 2.500.000đ (bảo hành 10 năm)

    Răng sứ CERCON HT

    5.200.000đ/1đv GIẢM còn 4.000.000đ (bảo hành 10 năm)

    Răng sứ CERAMIL ZOLID

    6.200.000đ/1đv GIẢM còn 4.000.000đ (bảo hành 10 năm)

    Răng sứ LAVA_PLUS 3M

    7.500.000đ/1đv GIẢM còn 5.000.000đ (bảo hành 15 năm)

    Dán sứ Venneer cao cấp

    8.500.000đ GIẢM còn 5.000.000đ (bảo hành 10 năm)


    Với những thông tin trên đây, Nha khoa Trí Việt hy vọng đã giúp các bạn giải đáp được thắc mắc có nên bọc răng sứ nguyên hàm hay không? Từ đó, quyết định lựa chọn phương pháp phù hợp. Hiện nay nha khoa Trí Việt đang có những chương trình ưu đãi bọc răng sứ nguyên hàm vô cùng hấp dẫn, chỉ với 32tr/16 răng toàn sứ. Hãy nhanh chân đến ngay nha khoa Trí Việt để được bọc răng sứ nguyên hàm với giá rẻ bất ngờ nhé!

    Nha Khoa Trí Việt
    CN1: 849 Phan Văn Trị, P.7, Gò Vấp, TPHCM

    CN2: 559 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Tp.Thủ Đức (Q.2), TPHCM

    CN3: 342, Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp, TpHCM

    Gmail: [email protected]

    Liên hệ: 0902 327 072

    Facebook: Nha Khoa Trí Việt

    Website: nhakhoatriviet.com

    >>Xem chi tiết
     
    minhquangtka

    minhquangtka Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    107 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...