Có một thiên đường rêu đẹp ngất ngây tại Phú Yên

    1. 2,230,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      73480
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      30 , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/11/18, 528 Đọc

  1. Phú Yên không chỉ được biết đến với các điểm du lịch nổi tiếng với các địa danh như đầm Ô Loan, Bãi Xép, Bãi Môn hay cầu gỗ Bình Thạnh, Cao nguyên Vân Hòa,... Mà giờ đây, Phú Yên còn khiến du khách và các tín đồ “sống ảo” không khỏi ngỡ ngàng trước thiên đường rêu xanh mang tên Xóm Rớ! Cùng Cinvestra Travel đến khám phá ngay thôi nào!

    >> Tham khảo thêm tour du lịch Hà Nội - Đà Nẵng - Hội An trọn gói tại đây...




    [​IMG]


    “Thiên đường đá rêu xanh” được biết đến với những tảng đá rêu xanh ngắt tại Kè chắn sóng – tọa lạc tại xóm Rớ, phường Phú Đông, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Những tảng đá nơi đây được rêu xanh bám chặt vào đá và đẹp hơn cả khi từng con sóng vỗ vào bờ hòa quyện thêm màu ánh bạc của nước biển khiến nơi đây đẹp hơn bao giờ hết.



    [​IMG]


    Bạn nên đến nơi đây vào buổi sáng sớm, khi bình minh vừa ló ánh dương, những tia nắng bắt đầu ngày mới chiếu rọi trên những tảng đá bám đầy rêu còn ướt nước biển tạo nên một bức tranh đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh. Để rồi khi thủy triều xuống, những đám rêu phơi trong nắng dần trở nên bạc trắng, óng ánh như tơ. Khiến các bạn trẻ không khỏi háo hức để đến “sống ảo” tại thiên đường rêu xanh lên hình "thần thánh" này!



    [​IMG]


    Những tảng đá này nằm trong công trình chống xói lở bờ biển khi những tảng bê tông rỗng vuông vức được thả xuống biển cùng với đá tảng, sau một thời gian rêu xanh đã mọc ở đây và chúng cứ lớn dần lên. Cũng chính những tảng đá rêu xanh này đã bảo vệ cuộc sống của những người dân xóm Rớ này khỏi sự uy hiếp và đe dọa của thủy triều.



    [​IMG]


    Đừng quên check-in "sống ảo" cháy máy ở Xóm Rớ để có ngay những shoot hình "ảo thần sầu" nhé!
     
    Vũ Hồng Nhung

    Vũ Hồng Nhung Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    68 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...