Cơ hội đầu tư vào các căn hộ ven sông tại Nam Sài Gòn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      77621
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      28/3/19, 465 Đọc

  1. Đối dòng sản phẩm căn hộ, các nhà đầu tư luôn đem lại cho mình một khoản lợi nhuận khi đầu tư vào phân khúc này. Đặc biệt là đối với khu vực phía nam của Sài Gòn – nơi tập trung nhiều dự án lớn. Tiêu biểu là các dự án về căn hộ được xây dựng phía ven sông luôn khiến các nhà đầu tư săn lùng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

    >> Tìm hiểu: Dự án The Jade Orchid Cổ Nhuế – Siêu dự án phía Tây Hà Nội

    [​IMG]

    Thị trường BĐS nhộn nhịp ngay đầu năm tại Sài Gòn

    Năm 2019 mới đến nhưng nhiều chuyên gia về lĩnh vực BĐS đã đánh giá khu vực phía Nam Sài Gòn sẽ là điểm sáng BĐS trong năm nay. Một trong những dấu hiệu khẳng định sự đánh giá này là tốc độ phát triển cả về mặt kinh tế và xã hội tại đây “nhỉnh” hơn hẳn so với các khu vực khác. Các dự án giao thông được đầu tư mạnh, đây sẽ là một bước đệm đà cực kỳ quan trọng của BĐS Nam Sài Gòn.

    Nhiều tuyến đường lớn nối liền các tỉnh thành đã được xây dựng và cải thiện. Người dân tại các khu vực khác đổ về trung tâm thành phố để làm ăn ngày một nhiều nên nhu cầu về nhả ở tăng lên mạnh mẽ. Mặc dù phía nam Sài Gòn năm vừa qua đã có nhiều dự án nhà ở cả tầm trung và cao cấp được xây dựng nhưng vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu của người dân.

    Điểm sáng BĐS tại Quận 7 cùng với mức đầu tư sinh lời cao

    Giữa bối canh thiếu cung dư cầu về nhà ở như vậy thì khu căn hộ River Panorama được khởi công xây dựng. Dự án này được đánh giá rất cao cả về không gian sinh sống cùng với vị trí đắc địa. Được đặt tại đường Hoàng Quốc Việt và Đào Trí, giáp với khu đô thị Phú Mỹ Hưng, River Panorama có đến 3 mặt tiền giáp với sông – vị trí đắt giá mà hiếm dự án nào có được.

    [​IMG]

    Dự án River Panorama hút nhà đầu tư BĐS

    Sở hữu một không gian trong lành và thoáng mát như vậy đã nâng tầm giá trị của các căn hộ tại đây lên một tầm cao mới. Do đó, đây được xem là dự án hút khách hàng với nhà đầu tư bậc nhất Sài Gòn.

    Không gian sống thoáng đãng, có hệ thống giao thông thuận tiện cùng với thiết kế các căn hộ cao cấp đã tạo nên sức hút lớn cho River Panorama. Không chỉ vậy, mức độ thanh khoản của dự án này cũng rất cao nên có rất nhiều khách hàng mua với nhu cầu để ở. Bởi lẽ rất hiếm dự án nào lại hội tụ được đầy đủ các yếu tố và điều kiện sống tốt như vậy.

    Với những lợi thế về vị trí hạ tầng giao thông cũng như khả năng thanh toán, River Panorama hứa hẹn sẽ mang đến cuộc sống tốt nhất cho cư dân sống tại đây cũng như tối đa hoá mức lợi nhuận cho các nhà đầu tư.
     
    muabantk

    muabantk Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    105 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    ha noi
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...