Có bao nhiêu loại máy bó tiền đai nhựa kế toán?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      127120
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      88B Đường số 51 Gò Vấp, Hồ Chí Minh , Chưa có
    6. Thông tin:
      1/12/22, 189 Đọc

  1. Nếu đã thường xuyên làm việc với số lượng lớn tiền mặt thì chắc hẳn nhiều nhân viên, kế toán viên đã quá quen thuộc với máy bó tiền đai nhựa kế toán. Đây là dòng máy hiện đại đang thịnh hành trên xu hướng thị trường điện tử. Sử dụng dây đai nhựa chắc chắn để bó các loại tiền theo từng vị trí phù hợp đáp ứng và hỗ trợ nhu cầu quản lý vận chuyển và lưu trữ tiền mặt tại các doanh nghiệp, ngân hàng, kho bạc nhà nước. Vậy đâu mới là những dòng máy bó tiền đai nhựa kế toán nên mua để sử dụng nhất? Top dòng máy chất lượng cao nhất gồm những model nào? Cùng xem ngay 4 mẫu máy bó tiền đai nhựa kế toán được sở hữu nhiều nhất tại các doanh nghiệp hiện nay để có được thông tin cho sự lựa chọn model phù hợp.

    [​IMG]


    Máy bó tiền sử dụng đai nhựa dẻo đặc biệt để bọc tiền. Một xấp có 1000 tờ. Dây đai nhựa chịu lực cao, chịu lực cao giúp cố tiền, ngăn không cho rơi hoặc thất lạc. Bó tiền được kéo bằng 3 hoặc 4 dây đai từ những nơi khác nhau, cáp nhựa dày trong suốt không thể tháo rời bằng áp lực nhẹ để đảm bảo kích thước và độ an toàn. Giảm bớt những khó khăn trong việc lưu trữ và vận chuyển tiền.

    Những ưu điểm của máy bó đai nhựa đã khiến nhiều người tiêu dùng muốn mua. Tuy nhiên, trước quá nhiều thương hiệu, mẫu mã bó với nhiều kiểu dáng khác nhau, người tiêu dùng không biết nên chọn loại kéo nhựa nào mới đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mình. Giúp khách hàng đưa ra quyết định đúng đắn dựa trên nhu cầu và ngân sách của họ. Dưới đây là 4 loại máy bó đai nhựa được sử dụng tại các doanh nghiệp, ngân hàng trên cả nước và cho hiệu quả tốt, khả quan.
    [​IMG]

    Máy bó tiền MASU RJ-2000

    Áp dụng công nghệ thương hiệu MASU của Nhật Bản, thiết kế với màn hình LED thân thiện với người dùng, khung thép bên ngoài của máy được sơn tĩnh điện chống rỉ sét và trầy xước trong quá trình sử dụng. Dòng máy đóng sách quay 3 đai bao gồm 1 đai đứng và 2 đai ngang.

    Tốc độ bó mỗi đai khoảng 2 giây, đai nhựa trong suốt dày 14mm, không giòn, có độ cứng nhất định, chịu lực tối đa của đai là 1000 - 5000kg. Hệ thống điều khiển kết hợp một số chức năng và dễ sử dụng. Ngôn ngữ hiển thị là tiếng Anh và tiếng Trung Quốc.

    Máy bó tiền MASU RJ-2020

    Máy bó tiền MASU RJ 2020 của MASU được trang bị hệ thống công nghệ đặc biệt mới nhất của Nhật Bản, được sử dụng trong các máy bó tiền chuyên nghiệp tại xứ sở hoa anh đào. MASU RJ 2020 được sử dụng tự động và bán tự động đáp ứng nhu cầu của người dùng. Máy tự động thu tiền theo chu kỳ gồm 4 vùng gồm 3 ngang và 1 dọc. Vòng lặp gói này thường được sử dụng trong các ngân hàng và quỹ chính phủ.

    Máy bó Đai nhựa Kế toán MASU RJ 2020 có công suất tối đa 380W và có áp suất tốt và áp suất quá mức đủ để ngăn chặn sự biến dạng của bó. Mẫu máy đóng gáy nhựa kế toán này sử dụng đai nhựa vì độ dẻo cao, không xẹp và bền.

    Máy bó tiền YL - 300PM

    Ngoài 2 dòng máy của thương hiệu MASU, dòng máy được nhập khẩu nguyên đai, nguyên kiện tại Hàn Quốc và đưa về Việt Nam. Máy này được thiết kế với 2 chế độ căng cơ tự động và bằng tay và có thêm nút bấm hoặc công tắc chân để điều khiển bó 1000 tờ bằng đai trắng trong 7 giây/tốc độ đai.

    Máy đóng đai nhựa bó 2 dây dọc, 2 dây ngang hoặc 1 dây dọc và 2 dây ngang. Các bó có thể được đặt ở 6 vị trí khác nhau tùy thuộc vào độ dài của tờ tiền. Nguyên mẫu có khung làm bằng nhựa chắc chắn không bị rỉ sét hoặc trầy xước.

    Máy bó tiền ZK-400

    Một trong những dòng máy bó tiền đai nhựa kế toán được sử dụng nhiều nhất hiện nay chính là ZK 400. Thiết kế thông minh với hộp dây đai bó được thiết kế ngay bên ngoài để người sử dụng có thể dễ dàng lắp đặt và thay thế. Màn hình LCD hiển thị tất cả các quy trình đóng đai và có hướng dẫn nếu xảy ra sự cố trong quá trình vận hành.

    MÁY ĐẾM TIỀN HOÀNG QUÂN - ĐỘC QUYỀN THƯƠNG HIỆU MASU NHẬT BẢN
    Trụ sở chính: Số 88B Đường số 51, Phường 14, Gò Vấp, TP.HCM
    VP Hà Nội: Số 5K3, Ngõ 208 Đường Giải Phóng, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
    Hotline: 0896 449 886 (Miền Nam) - 0965 600 737 (Miền Bắc)
    #maydemtien
     
    MyTuyenDuong

    MyTuyenDuong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    24 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...