Cityland Park Hills thay đổi giá trị bất động sản Gò Vấp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      79419
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      15/6/19, 480 Đọc

  1. Khác với hình tượng “già nua” trước đây, quận Gò Vấp đã có những bước tiến vượt trội trong phát triển kinh tế. Tốc độ của đô thị hóa mạnh mẽ và nhanh chóng kết hợp với quy hoạch bài bản đã đưa thị trường BĐS nơi đây vươn lên mạnh mẽ. Nhiều dự án quy mô lớn được xây dựng tại Gò Vấp và tiêu biểu là Cityland Park Hills với nhiều ưu thế hấp dẫn.

    >> Xem thêm: The Lotus Center Ciputra - Đại dự án mang thương hiệu Vimefulland

    [​IMG]

    BĐS Gò Vấp khởi sắc với mức giá tăng mạnh

    tuổi trước năm 2013, thị trường BĐS quận Gò Vấp đang trong thời kỳ đóng băng. Thì đến nay, BĐS tại khu vực này có những bước tiến đáng kể khi trong chu kỳ hồi phục và phát triển mạnh mẽ. Sự phát triển mau chóng này đã tạo ra một cơn sốt lan rộng hầu hết các quận tại TP. Hồ Chí Minh.

    Gò Vấp đã ráng không ngừng nghỉ để thay đổi và giờ đây trở nên khu vực có nền kinh tế phát triển vượt bậc. Do đó, thị trường BĐS cũng nhờ lực từ đòn bẩy này mà có được không ít khởi sắc. Nơi đây trở nên tâm điểm để ý của giới kinh dinh BĐS và nhận được hàng loạt dự án đầu tư.

    [​IMG]

    Thêm vào đó, các chính sách quy hoạch bài bản cũng góp phần không nhỏ giúp cho giá BĐS tại Gò Vấp tăng lên mạnh mẽ. Các nhà đầu tư đổ về đây ngày một tăng lên khiến cho nguồn cung đất đang ngày càng khan hiếm.

    Ưu thế vượt trội đến từ Cityland Park Hills

    Nhận thấy được nhiều tiềm năng phát triển đến từ mảnh đất Gò Vấp, nhiều ông lớn trong giới BĐS đã xuất hiện với nhiều dự án quy môi. trổi hơn cả là tập đoàn CityLand – đơn vị có nhiều năm hoạt động với các dự án lớn trải dài từ Bắc vào Nam.

    Tại quận Gò Vấp, đơn vị này tiến hành xây dựng dự án Cityland Park Hills. Tổng diện tích của dự án này lên tới 27 hec-ta được quy hoạch khoa học và đồng bộ. hết thảy có hơn 2000 căn, bao gồm cả Biệt Thự, shophouse, nhà liền kề, căn hộ cao cấp.

    [​IMG]

    Không chỉ được thiết kế đương đại, Cityland Park Hills quyến rũ bởi vẻ đẹp tân cổ điển của kiến trúc Châu Âu. Bên cạnh đó, dự án còn cung cấp đầy đủ các tiện ích cao cấp dành cho cư dân tại đây như: Lotte Mart – trọng điểm thương mại, các dịch vụ về chăm sóc sức khỏe, hệ thống giáo dục chất lượng cao, y tế, công viên quảng trường,… Hơn thế nữa, Cityland Park Hills còn tọa lạc tại khu vực có hệ thống giao thông đồng bộ, tiện lợi cho việc đi lại.

    Với những lợi thế có sẵn cùng với các chính sách phát triển và cuộn đầu tư, giá trị BĐS trên thị trường quận Gò Vấp kiên cố sẽ còn tăng cao hơn nữa trong mai sau. Nơi đây hứa hẹn sẽ là nơi dừng chân của nhiều dự án BĐS lớn và có sức hút đặc biệt với giới đầu tư kinh doanh BĐS giống như lực hấp dẫn của Cityland Park Hills.
     
    muabantk

    muabantk Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    105 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    ha noi
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...