chuyên về các loại giày đá banh chất lượng neymarsport

    1. 2,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      97042
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ ,F15,Q. BÌNH THẠNH,TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      26/1/21, 774 Đọc

  1. Chúng tôi giới thiệu đến bạn 5 đôi giày Futsal của Nike. Ông lớn Nike Football không chỉ nổi tiếng bởi những đôi giày đá banh sân cỏ tự nhiên hay cao cấp mà còn là một đại diện tiêu biểu cho sự phát triển của những dòng giày dành cho bóng đá trong nhà.

    Đế React Gato siêu êm mềm, được trang bị thêm lớp Nike Touch 360 và Nike Flyknit, cùng nhau tạo thành một bộ ba sáng tạo thúc đẩy chuyển động linh hoạt hơn, bền hơn và thoải mái hơn trên sân đấu. Chất liệu này mang lại cảm giác mềm cũng như làm tăng đáng kể độ bền của đôi giày. Tiếp theo là sản phẩm đến từ bộ sưu tập Nike Skycourt ra mắt vào mùa hè năm nay. Nike luôn đặc biệt quan tâm đến vấn đề cải tiến chất lượng trong từng sản phẩm và mang lại trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng.

    Nike React Gato được trang bị bộ đệm giày Nike React tốt hơn, hỗ trợ bước chạy của bạn êm hơn và luôn tràn đầy năng lượng. Để dễ hiểu về sự thoải mái của bộ đệm này, Nike đã miêu tả Nike React được so sánh cho thấy độ đàn hồi và êm ái như những chiếc gối nằm.
    [​IMG]

    Giày đá bóng Nike Lunargato II IC Skycourt
    Nike Lunar Gato II chiếm được cảm tình của những cầu thủ chơi bóng trên mặt sân futsal và đường phố bởi đế đệm Lunarlon và lớp da bằng chất liệu lưới thoáng khí.

    Ngoài ra ở phần thân giày đá bóng còn được thiết kế các tấm lưới siêu phẳng giữa bàn chân, Lunar Gato mang lại cảm giác mượt mà, tự nhiên và hỗ trợ thực hiện các pha bóng chính xác. Ngoài ra, điểm cộng cho đôi giày còn nằm ở đế đệm Lunarlon. Bộ đế này giúp lực hấp thu vào được dàn trải đều ra trên bề mặt thay vì dồn lại tại một điểm. Đây là ưu điểm lớn nhất của Lunarlon, vì nó đảm bảo sự an toàn cũng như độ thoải mái cho những điểm yếu nhất trên bàn chân trong những pha tăng tốc hay bật nhảy.

    Các vân nổi như được ghép bởi các viên kim cương nhỏ trải đều xuyên suốt bề mặt phía trước giày. Các chi tiết chữ, móc logo Nike màu cam đỏ được trang trí trên bản trắng xám tạo nên sự sang trọng không kém phần nổi bật.

    Chúc các bạn có thể lựa chọn được đôi giày đá banh nike thích hợp nhất với bản thân nhé! Asics vốn nổi tiếng với những đôi giày chạy bộ đình đám. Nhưng liệu một chuyên gia giày chạy bộ có thể tạo nên những đôi giày bóng đá chất lượng hay không?

    Và giống như Premier, DS Light cũng có kết cấu chắc chắn và một mức giá phù hợp, đem đến một tùy chọn hấp dẫn dành cho tất cả mọi người chơi yêu thích môn thể thao vua.
    Những thiết kế đến từ xứ sở hoa anh đào luôn gây ấn tượng với người dùng bằng những thiết kế tối giản nhưng cũng không kém phần tinh tế.


    Cầm trên tay ASICS DS LIGHT WD FG, chúng ta sẽ phải bất ngờ với trọng lượng nhẹ, chỉ 203g và thiết kế chắc chắn đến hoàn hảo của giày. Bề mặt chất liệu ASICS DS LIGHT WD FG là chất liệu da tổng hợp độc quyền cực kỳ êm ái và ôm chân.


    Nhìn chung, ASICS DS Light cung cấp một tùy chọn mới mẻ và khác biệt những tín đồ yêu thích môn thể thao vua. Ở mức giá tầm trung, Asics xứng đáng là một lựa chọn đáng giá cho những ai đang tìm kiếm những trải nghiệm mới lạ.
    Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

    TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORTCOM
    CHI NHÁNH 1 : 637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM
    CHI NHÁNH 2 : 57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM
    CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM
    HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504
     
    neymasport

    neymasport Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    TP.Hồ Chí Minh
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...