chuyên sửa chữa các loại điện thoại

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25412
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      245 Phan Đăng Lưu , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      21/5/16, 846 Đọc

  1. iPhone chính hãng giảm đến 4,9 triệu đồng
    I. Infographic: Ưu điểm khi mua iPhone chính hãng
    Từ ngày 18/01/2014 đến 28/02/2014, FPT khởi động chương trình khuyến mãi “Nhận quà vui Tết – Lì xì đón Xuân” với những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi mua sản phẩm iPhone chính hãng. Từ ngày 25/8/2015, FPT Shop đã trở thành nhà nhập khẩu iPhone chính hãng. Hiện FPT Shop tài trợ 50% mức phí này. Kết hợp cùng đèn Flash LED 2 tông màu cho phép lưu lại những hình ảnh có độ sáng tốt.

    Những đồng thái này được dự đoán nhằm dọn đường cho iPhone 4G sẽ được giới thiệu vào đầu tuần tới. Theo nhận xét từ nhiều cửa hàng, năm nay iPhone 6s và 6s Plus chính hãng bán kém hơn iPhone 6 năm ngoái, dù nguồn hàng dồi dào bởi có nhiều nhà phân phối khác nhau. Việt Nam phải mất 3-5 năm nữa mới có một Apple StoreTrao đổi với Dân trí về tính khả thi trong việc Apple sẽ mở Apple Store tại Việt Nam, ông Trương Hồng Hoàng, Giám đốc kinh doanh Apple của Thế giới Di động cho biết: "Việc này là khả thi nhưng trong một lộ trình khá dài, phải tầm từ 3 đến 5 năm. Đây là lần đầu tiên FPT Shop tung ra mức giá hấp dẫn chỉ 6,99 triệu đồng cho phiên bản iPhone 4 8 GB chính hãng thay cho giá bán 8,19 triệu đồng trước đây. Bước vào mùa kinh doanh cuối năm, thị trường iPhone mới năm nay kém sôi động hơn nhiều so với thị trường hàng qua sử dụng. Điều này đánh đúng vào tâm lý ham rẻ, mua được hàng rẻ nhưng vẫn "an toàn" của người sử dụng.
    xem thêm mo khoa icloud iphone chuyên nghiệp

    II. Viettel giảm giá iPhone chính hãng
    Theo các chủ hàng xách tay, giá cao đã làm giảm mạnh nhu cầu người dùng ở thời điểm này. Ông Trương Hồng Hoàng, Giám đốc kinh doanh Apple của Thế giới Di động cho biết: "Từ khi nhập khẩu trực tiếp nhà bán lẻ có lợi thế về nguồn hàng. Thủ tục đơn giản, thời gian duyệt hồ sơ nhanh chỉ khoảng 10 phút là người mua có thể sở hữu máy. Chính thức nhập khẩu iPhone, iPad từ Apple Từ ngày 25/8, vượt qua các chính sách nghiêm ngặt của Apple, FPT Shop chính thức trở thành nhà nhập khẩu iPhone chính hãng. Trong khi đó, phiên bản iPhone 6S Plus có giá ở quanh mức 19 triệu đồng cho phiên bản ổ cứng 16GB và phiên bản màu hồng sẽ có giá chênh lệch khoảng 300 ngàn đồng. iPhone 5S, 6, 6 Plus từ các nhà phân phối chính hãng ở Việt Nam đã tăng giá vài trăm nghìn đồng vì ảnh hưởng của tỷ giá ngoại tệ.

    Hệ thống đại lý ủy quyền bán iPhone chính hãng từ FPT Distribution gồm Thế Giới Di Động, Mai Nguyên, FPT Retail, Phong Vũ, Chiến Hạnh (iOne), D&C Mobile, Trần Anh và Media Mart. do Quốc Phan Xem thêm :iphone, iPhone refurbished, iPhone tân trang, hàng cũ, dựng lại, mua iphone, phân phối chính thức, thị trường Việt Nam, iPhone xách tay, iPhone chính hãng. Thủy Xem thêm :thị trường tự do, iPhone xách tay, iPhone chính hãng, iPhone 6S, iPhone 6S Plus. Vậy có được bảo hành tại Việt Nam?Theo tìm hiểu của phóng viên, ở các thị trường khác nhau Apple có các chính sách bảo hành khác nhau.Số liệu từ hệ thống Thế giới di động cũng cho thấy lượng khách đặt mua SE năm nay chỉ bằng 1/4 so với 6s và 6s Plus năm trước. Phiên bản 64GB tại một số cửa hàng cũng chưa tới 14 triệu đồng.

    III. iPhone chính hãng tăng giá hàng loạt
    iPhone chính hãng khó bán ở Trung Quốc. Khi mua các sản phẩm iPhone chính hãng được phân phối bởi FPT, khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng. HCM- B1-15, TTTM Vincom Center A, 116 Nguyễn Huệ, 171 Đồng Khởi, Q1, TP. Cơ hội sở hữu iPhone 6 với mức giá giảm mạnh, chỉ từ 13,799 triệu đồng. Người sử dụng có thể lựa chọn chế độ "freestyle", tức thay thế kiểu trình bày ứng dụng Android theo hàng và cột thông thường bằng cách đặt các icon ở bất cứ vị trí nào trên màn hình. sửa chữa blackberry Đọc thêm thể lệ của chương trình tại đây.

    Xem thêm: iPhone SE chính hãng lên kệ với giá từ 11,5 triệu đồngSE là mẫu iPhone nhanh và mạnh nhất trong 10 năm qua Người Việt không thích iPhone SE. Chi tiết chương trình, xem tại đây. Chính thức nhập khẩu iPhone, iPad từ Apple Từ ngày 25/8, vượt qua các chính sách nghiêm ngặt của Apple, FPT Shop chính thức trở thành nhà nhập khẩu iPhone chính hãng. Địa chỉ tiếp nhận bảo hành iPhone chính hãng: - Tầng 1, tòa nhà Indochina Plaza Hà Nội, 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội - Lô 409, tầng 4, Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Tầng 2, tòa nhà Zodiac, phố Duy Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội - 121 Lê Lợi, quận 1, TP HCM - B1-15, trung tâm thương mại Vincom Center A, 116 Nguyễn Huệ, 171 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM. Điều này đồng nghĩa với việc FPT Retail được phép nhập khẩu tất cả sản phẩm Apple. Với mức giá chênh nhau từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng, iPhone xách tay hay iPhone có nguồn gốc rõ ràng có sự khác biệt rõ ràng nhất ở chế độ bảo hành.
    [​IMG]
     
    dienthoaimko

    dienthoaimko Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...