Chuyên phân phối điều hòa âm trần cassette Reetech chính hãng giá rẻ

    1. 17,700,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      65792
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      194/17 Tân Thới Hiệp 22, KP3, P.TTH, Quận 12 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      15/5/18, 862 Đọc

  1. Điện lạnh Thanh Hải Châu giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm máy lạnh âm trần Reetech chính hãng giá cực rẻ, miễn phí vận chuyển giao hàng tận nơi.

    [​IMG]


    Như bạn đã biết Reetech là dòng sản phẩm được sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam với công nghệ tiên tiến hàng đầu. Chính vì được sản xuất trong nước nên giá thành rẻ hơn các dòng nhập khẩu, các tính năng phù hợp hợp và có thể chịu đựng được ở điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt và môi trường biển.



    Bạn có thể tham khảo một số tính năng và ưu điểm nổi bật của Máy lạnh âm trần Reetech:
    Thiết kế nhỏ gọn, bền đẹp
    Rất thích hợp với người tiêu dùng Việt, tính nhỏ gọn dễ dàng vận chuyển và lắp đặt. Chất liệu bên ngoài dòng sản phẩm bền đẹp, dễ vệ sinh và thích hợp cho mọi không gian. Nhờ đó người dùng sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm và sự tiện nghi trong sử dụng.

    [​IMG]


    Tốc độ làm lạnh nhanh
    Được thiết kế từ công nghệ hiện đại và ứng dụng trí tuệ cao, dòng sản phẩm máy lạnh reetech có hai loại là máy lạnh thường và công nghệ Inverter. Nhờ trang bị công nghệ cao nên máy lạnh reetech có tốc độ làm lạnh nhanh; chế độ hoạt động cùng lúc khi bật nguồn nên thiết bị nhanh chóng làm lạnh và tản nhiệt đều cho phòng mát mẻ và thoáng mát.

    Tiết kiệm điện năng hiệu quả
    Điện năng tiêu thụ lớn sẽ ảnh hưởng đến chi phí sinh hoạt của gia đình, khi chọn lựa dòng Máy lạnh âm trần Reetech. Với khả năng tiết kiệm lên đến 50%, dòng reetech đảm bảo độ tốt về cơ chế điện năng, tiết kiệm lượng điện cho sinh hoạt của gia đình.


    Bạn cần báo giá sản phẩm điều hòa nào đó vui lòng gửi phản hồi về văn phòng công ty chúng tôi.
    Phòng kinh doanh: 028.2200.6099 – 0972.026.753
    Email: [email protected] - [email protected]


    MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASSETTE REETECH RGT18/RC18-CD 2HP
    Giá: 17,700,000 đ (Đã bao gồm VAT)

    MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASSETTE REETECH RGT24/RC24-CD 2.5HP
    Giá: 21,400,000 đ (Đã bao gồm VAT)

    MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASSETTE REETECH RGT36/RC36-CD 4HP
    Giá: 30,400,000 đ (Đã bao gồm VAT

    MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASSETTE REETECH RGT48/RC48-CD 5HP
    Giá: 32,700,000 đ (Đã bao gồm VAT)


    Chúng tôi xin giải thích một số lý do vì sao bạn nên lắp đặt máy lạnh âm trần.
    Dòng máy lạnh âm trần điều hòa âm trần cassette chúng ta thường thấy nhất là ở các trung tâm thương mại, nhà hàng tiệc cưới, hội trường, các sảnh lớn của khách sạn, nhà trưng bày, các tòa nhà văn phòng, quán cafe,...

    Máy lạnh âm trần được thiết kế với với khả năng công nghệ làm lạnh nhanh, sau khi lắp đặt máy chiếm không gian rất ít, tính thẩm mỹ rất cao. Kiểu thiết kế gọn nhẹ, có nhiều model công suất chính vì thế sẽ phù hợp với nhiều công trình khác nhau. Không ảnh hưởng đến việc trang trí nội thất hay bạn có thể tận dụng được tối đa diện tích không gian mang vẫn đảm bảo hơi mát đều khắp không gian.

    [​IMG]


    Máy lạnh âm trần có khả năng làm lạnh nhanh với 4 cửa gió thổi đều 4 hướng cùng chế độ đảo gió tự động giúp không khi được phân bổ đồng đều, dàn trải mọi nơi, mọi ngóc ngách trong phòng. Ngoài ra, điều hòa âm trần sử dụng hai bộ cảm biến nhiệt cho dàn lạnh và bộ điều khiển từ xa giúp cho người dùng có cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người dùng.
    Bạn còng đang phân vân chọn công suất, hãy để chúng tôi giúp bạn HOTLINE: 0911 260 247 gặp Anh Luân tư vấn miễn phí 24/7.


    Thảm khảo nhiều sản phẩm hơn: maylanhchatluong.vn - maylanhchatluong.com.vn - maylanhchatluong.com



    Hãy yên tâm vì tất cả các dòng sản phẩm đều là chính hãng và được bán với giá gốc. Đảm bảo lợi ích khách hàng Thanh Hải Châu luôn cố gắng mang đến dịch vụ, sản phẩm chất lượng nhất.
     
Đang tải...