Chuyên nhận in lịch tết độc quyền, in lịch để bàn giá rẻ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      60939
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      81-83 Nguyễn Hữu Dật,Phường Tây Thạnh,Quận Tân Phú,TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      13/12/17, 624 Đọc

  1. Tết nguyên đán là dịp chúng ta trao cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất và bày tỏ tình cảm cho những người thân, bạn bè. In lịch Tết 2018 là một món quà tặng rất có ý nghĩa và thể hiện một nét văn hóa đẹp trong giao tiếp. Lịch Tết không chỉ đơn thuần là dùng để xem ngày tháng mà nó còn là một điểm nhấn trang trí cho ngôi nhà, bàn học , bàn làm việc của mỗi gia đình. Lịch Tết nó còn trở thành phương tiện quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất trong suốt một năm.

    Lịch tết là một món quà thời gian ý nghĩa, như một người bạn đồng hành với bạn trong suốt một năm bận rộn. Trong nhịp sống hối hả hiện nay, sẽ có đôi lúc bạn bất chợt quên đi hay lỡ bỏ qua một điều gì đó quan trọng đối với mình, và điều đó có thể sẽ làm bạn phiền lòng hoặc có thể nó sẽ còn ảnh hưởng đến ai đó xung quanh bạn. Nhưng với 1 cuốn lịch để bàn chữ A thì chắc chắn bạn sẽ không còn lo lắng hay quên, nó là bạn đồng hành của chúng ta suốt 365 ngày. Như một lời nhắc nhở cho họ về mốc thời gian, sự kiện, những dự định họ sẽ làm và cần hoàn thành công việc đúng dealine…nó trở thành người bạn đồng hành rất hữu ích trong công việc và nỗ lực làm việc để hoàn thành mục tiêu đề ra.

    Công ty in ấn Cao Hoàng Gia chúng tôi chuyên nhận làm lịch tết độc quyền, với rất nhiều mẫu dạng khác nhau, lịch để bàn chữ A là một trong những dạng lịch đặc biệt mà chúng tôi đã cung cấp khắp thị trường hiện tại. Dịch vụ in lịch tết tại TPHCM phục vụ các doanh nghiệp, công ty, cơ quan đoàn thể, cá nhân có nhu cầu in lịch tết giá rẻ làm quà tặng tri ân khách hàng thân thiết nhân dịp đầu xuân.

    Có kích thước nhỏ gọn và tiện lợi cho việc nhắc nhở thời gian, lịch để bàn 2018 là một vật dụng không thể thiếu đối với những người làm việc văn phòng. Đặc biệt, mỗi dịp gần tết dịch vụ in lịch để bàn giá rẻ tại hcm trở nên rất sôi động bởi chúng ta cần thay thế những bộ lịch mới để đón chào năm mới.

    Ngoài ra công ty chúng tôi còn chuyên nhận in thiệp chúc mừng, in bao lì xì chất lượng giá rẻ
     
    incaohoanggia

    incaohoanggia Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    439 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...