Chuyên may đồng phục quần tây nam đẹp cho chàng công sở hiện đại

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      69901
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán , Tây Nguyên
    6. Thông tin:
      9/8/18, 564 Đọc

  1. - Hiện nay, nhiều công ty mong muốn xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp dựa trên hình ảnh nhân sự trong công ty. Vì thế việc đồng nhất về cách ăn mặc trong môi trường công sở là rất quan trọng. Ngoài việc chú trọng may đồng phục cho nhân viên nữ, doanh nghiệp có thể chọn may đồng phục quần tây nam công sở cho các nhân viên nam trong công ty của mình. Với mẫu quần âu nam mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây, hy vọng sẽ là một gợi ý giúp bạn chọn được cho cơ quan, doanh nghiệp mình những mẫu quần tây công sở đẹp nhất.

    [​IMG]
    - Lựa chọn gam màu đen cổ điển, các nhà thiết kế của VIỆT ĐỒNG PHỤC đã mang tới một sản phẩm thời trang đầy độc đáo với kiểu dáng ống đứng, có thể phù hợp với nhiều form dáng khác nhau, giúp đàn ông chân nhỏ trông to hơn và người chân to trông gọn hơn.
    [​IMG]
    - Thiết kế hai túi phía trước và hai túi cài cúc phía sau được may cách điệu, bố trí hoàn hảo giúp tôn dáng cho người mặc. Từng đường kim mũi chỉ trên sản phẩm cũng được VIỆT ĐỒNG PHỤC đặc biệt chú ý để có thể tạo nên một sản phẩm bền đẹp, tiện dụng theo thời gian. Không chỉ vậy, với phong cách thiết kế cổ điển, mộc mạc, sử dụng chất liệu vải cao cấp, thực hiện ý tưởng bằng phương pháp cắt may tự do lưu loát, chiếc quần tây nam công sở giúp làm toát lên khí chất nam tính của phái mạnh.
    [​IMG]
    - Mang đầy đủ dáng dấp của chiếc quần âu cổ điển, ẩn giấu trong chất liệu cao cấp, cùng với con đỉa được may sẵn chắc chắn, tiện dụng giúp cho các quý ông luôn dễ dàng kết hợp dây lững để tạo nên sự lịch lãm và sành điệu tới công sở mỗi ngày.
    - Dải lưng quần được may thật kỹ, phần lưng quần được may thẳng tắp để giữ phom với phương pháp khâu nổi riêng biệt.

    [​IMG]
    - Đường may được ép thẳng, phần mép vải được viền để gia cố.
    - Không chỉ quan tâm tới kiểu dáng mà chất liệu vải cũng rất được chú ý. Chất liệu vải nhập khẩu cao cấp mềm mịn, co giãn nên cực kỳ dễ mặc và mix đồ. Cảm giác thoải mái, dễ chịu, thoáng khí, co giãn tốt của dáng quần này đem tới sự thư thái, tự nhiên trong từng cử động. Nếu bạn mong muốn có một mẫu đồng phục quần tây nam chuyên nghiệp song vẫn vô cùng thời trang thì đây chính là món đồ dành cho bạn.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : quần tây nam
    Chia sẻ trang này
Đang tải...