Chuyển Giao Công Nghệ Sản Xuất Cồn Thạch - Cồn Khô

    1. 5,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      73283
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/3/19, 8,039 Đọc

  1. Gần đây cồn thạch và cồn khô được sử dụng nhiều hơn nếu so với gas ở các quán ăn, đám tiệc hay nhà hàng bởi tính tiện dụng & an toàn. Kinh doanh hoặc sản xuất cồn khô và cồn thạch dành cho những người bắt đầu làm kinh doanh chỉ cần đầu tư ít kinh phí. Chúng tôi sẽ tiến hành chuyển giao cho quý vị thực tế kỹ thuật sản xuất cồn khô và cồn thạch.

    Thêm nữa, tôi sẽ tiến hành tư vấn cho quý vị miễn phí pha chế những loại nước tẩy rửa thông dụng như nước rửa chén bát, nước tẩy rửa sàn, nước tẩy rửa bồn cầu và nước lau kiếng,...

    Vui lòng Liên hệ Số ĐT hay Zalo: 077.9625.524 (Mr Thành).

    [​IMG]

    Quy trình công nghệ sản xuất Cồn Thạch



    Gần đây cồn thạch đã được bán nhiều hơn nếu so với hàng cồn khô vì nhiều ưu điểm. Công thức làm cồn thạch không sử dụng nhiệt độ do đó rất tiện lợi và trang thiết bị đơn giản. Công thức làm cồn thạch cho lượng nhiệt lớn, cháy rất là lâu. Đặc biệt là hàng cồn thạch khi đốt không có cặn, thuận lợi cho việc vệ sinh bếp cồn. Không tồn tại khói gây hại hoặc gây cay mắt vì thế rất là an tâm đối với khách dùng.

    Những đầu tư đối với trang thiết bị sản xuất cồn thạch chỉ 10 hoặc 20 triệu đồng, xưởng sản xuất khoảng mười sáu mét vuông là có thể sản xuất được dành cho quy mô vừa hoặc nhỏ. Nếu bạn có khả năng phân phối cồn thạch với khối lượng lớn thì có thể đầu tư thiết bị tự động khoảng 100 đến 200 triệu để làm ở quy mô to hơn.

    Công nghệ sản xuất Cồn Khô



    Cách làm cồn khô khi đốt không gây cay mắt và không mang khói độc hại. Chất lượng viên cồn khô cứng, vận chuyển dễ, không chảy nước. Giá cạnh tranh.

    Tôi sẽ hướng dẫn cho quí vị 3 công thức làm cồn khô (có cả cồn siêu cháy không ra nước khi cháy). Quí vị có khả năng thay đổi được chất lượng viên cồn trong quy trình làm. nguyên vật liệu và thiết bị làm đơn giản, có thể gia công tại các xưởng Inox. Với nhà xưởng 16 mét vuông, các bạn có thể làm được 500 kg cồn khô/1 ngày.

    Quy trình sản xuất Cồn Gel



    Hàng cồn gel khi đốt có mùi hương dễ chịu và không hại mắt. Quy trình làm cồn gel giản đơn hơn hàng cồn khô bởi không dùng nhiệt độ. Thêm nữa không cần quá nhiều thiết bị & khuôn mẫu, nhân công sử dụng ít. Các chi phí rất nhỏ. Có thể sản xuất ra được hơn một tấn cồn một ngày.

    Tôi sẽ tư vấn cho bạn trực tiếp làm được cồn gel, cồn thạch và cồn khô với những thiết bị và nguyên vật liệu được tôi chuẩn bị sẵn.

    Chi phí tư vấn với 1 sản phẩm cồn thạch, cồn khô hoặc cồn gel là năm triệu.

    Xin gọi Số điện thoại hoặc Zalo- 077.9625.524 (Mr Thành).
     
    sxconkho15

    sxconkho15 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...