chuyên giày đá banh futsal có mặt tại neymarsport

    1. 1,500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      95273
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ ,F15,Q. BÌNH THẠNH,TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      30/11/20, 704 Đọc

  1. Trong đó, môn bóng đá trong nhà hay còn gọi là bộ môn giày Futsal hiện cũng đã trở thành môn thể thao phổ biến và ngày càng thu hút nhiều người chơi.

    Được ưu ái với mệnh danh "master on the small courts", chuyên gia trong lĩnh vực sân bóng đá trong nhà. Những đôi giày Futsal mà chúng tôi vừa restock là những sản phẩm nổi bật của những bộ sưu tập đình đám. Khám phá ngay!

    Đế React Gato siêu êm mềm, được trang bị thêm lớp Nike Touch 360 và Nike Flyknit, cùng nhau tạo thành một bộ ba sáng tạo thúc đẩy chuyển động linh hoạt hơn, bền hơn và thoải mái hơn trên sân đấu. Chất liệu này mang lại cảm giác mềm cũng như làm tăng đáng kể độ bền của đôi giày. Tiếp theo là sản phẩm đến từ bộ sưu tập Nike Skycourt ra mắt vào mùa hè năm nay. Nike luôn đặc biệt quan tâm đến vấn đề cải tiến chất lượng trong từng sản phẩm và mang lại trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng.

    Nike React Gato được trang bị bộ đệm giày Nike React tốt hơn, hỗ trợ bước chạy của bạn êm hơn và luôn tràn đầy năng lượng. Để dễ hiểu về sự thoải mái của bộ đệm này, Nike đã miêu tả Nike React được so sánh cho thấy độ đàn hồi và êm ái như những chiếc gối nằm.

    [​IMG]
    Giày đá bóng Nike Lunargato II IC Skycourt

    Mũi giày được gia cố bằng 1 lớp da nhám giúp tăng cảm giác bóng tuyệt và giúp tăng độ bền. Lớp đệm Lunarlon và mô hình lực kéo khớp nối tạo nên những bước di chuyển nhanh, nhạy bén, được thiết kế với mục đích mang đến cảm giác dễ chịu cho người mang.

    Trọng lượng giày cực nhẹ, Form giày đá banh futsal ôm vừa gọn chân , những pha chuyền bóng , chạm bóng sẽ trở nên tinh tế và chính xác hơn.
    Ngoài ra phiên bản Legend 8 Pro được trang bị thêm công nghệ đế React mang lại sự cảm giác êm ái cho người chơi, khả năng di chuyển linh hoạt và thanh thoát hơn.
    Chúc các bạn có thể lựa chọn được đôi giày thích hợp nhất với bản thân nhé! Asics vốn nổi tiếng với những đôi giày chạy bộ đình đám. Nhưng liệu một chuyên gia giày chạy bộ có thể tạo nên những đôi giày bóng đá chất lượng hay không?

    Và giống như Premier, DS Light cũng có kết cấu chắc chắn và một mức giá phù hợp, đem đến một tùy chọn hấp dẫn dành cho tất cả mọi người chơi yêu thích môn thể thao vua.
    Về thiết kế, chúng ta có thể thấy ASICS DS Light sở hữu một vẻ ngoài đẹp mắt, trang nhã, gọn gàng.

    Ngoài chất liệu da yêu thích trên giày, người Nhật luôn chú ý đến việc sản xuất mặt đế cho giày. Bộ đế bằng nhựa tổng hợp kết hợp cùng công nghệ GEL, GEL là một loại vật liệu cực mềm được thêm vào giữa phần đế giày và phần thân giày phía trên với mục đích tạo ra sự mềm mại, tăng đàn hồi,

    Nếu bạn đã từng sử dụng qua dòng Tiempo 7 phân khúc ELITE huyền thoại của Nike bạn sẽ cảm nhận được chỉ với mức giá tiền dưới 2 triệu đã được trải nghiệm cảm giác tương tự khi sử dụng giày đá banh asics DS LIGHT WD FG - White/Black.
    Hiện tại, Neymarsport giới thiệu đến bạn 2 dòng Asics DS Light chất lượng, phiên bản Trắng/Đen và phiên bản Đen. Hai phối màu cơ bản phù hợp với tất cả mọi người cùng mức giá đang khuyến mãi cực chất.
    Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam.

    TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM
    CHI NHÁNH 1 : 637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM
    CHI NHÁNH 2 : 57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM
    CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM
    HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504
     
    neymasport

    neymasport Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    TP.Hồ Chí Minh
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
  2. it_acmilan
    toàn giày xịn sò, mình mang 1 đôi tầm 200k. Tiền nào của đó, giày mình mang không êm chân lắm nhưng mình thì thích đẹp, ra sân là phải nổi
     
    11/12/20
Đang tải...