Chuyên gia cảnh báo: Nguy hiểm khi dùng nội tiết tố nữ tổng hợp

    1. 360,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      76230
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      204H Đội cấn, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      30/1/19, 417 Đọc

  1. Theo Thầy thuốc nhân dân, PGS.TS Trần Quốc Bình :“Việc bổ sung nội tiết tố nữ Estrogen khi bị thiếu hụt là rất cần thiết với phụ nữ. Tuy nhiên phái đẹp nên lựa chọn sử dụng các thảo dược từ thiên nhiên vì nội tiết tố nữ tổng hợp có thể gây ra nhiều tác dụng phụ nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe”.

    Nội tiết tố nữ tổng hợp là gì ?

    Nội tiết tố nữ Estrogen là một loại hormon do buồng trứng sinh ra, tạo nên những đặc điểm đặc trưng của người phụ nữ từ làn da, mái tóc, vóc dáng cơ thể, tính cách, giọng nói đến các cơ quan bộ phận sinh dục và khả năng sinh sản. Thiếu hụt nội tiết tố nữ gây ra rất nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe, sắc đẹp và cả sinh lý của phụ nữ. Do đó việc bổ sung, cân bằng nột tiết tố là điều rất quan trọng.

    Nội tiết tố nữ estrogen tổng hợp là 1 hoạt chất có cấu trúc giống hệt như estrogen nội sinh được tạo ra bằng các phương pháp tổng hợp hóa học trong công nghiệp hoặc trong phòng thí nghiệm.
















    [​IMG]
    Công ty Botania tuyển dụng nhân sự thời kỳ 4.0.

    Sử dụng estrogen tổng hợp sẽ mang lại hiệu quả tác dụng nhanh chóng cho chị em nhưng sẽ để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng cho cơ thể nếu dùng thường xuyên trong thời gian dài.

    Sự nguy hiểm khi lạm dụng nội tiết tố tổng hợp

    Khi được bổ sung vào cơ thể estrogen tổng hợp sẽ làm giảm hoặc ngừng sản xuất estrogen nội sinh. Do đó khi ngừng bổ sung, cơ thể sẽ gặp phải tình trạng thiếu hụt Estrogen.

    Trong cơ thể estrogen nội sinh được sản xuất ít trong thời gian dài nên khi sử dụng estrogen tổng hợp với liều cao sẽ dễ dẫn tới dư thừa. Nếu sử dụng quá liều, estrogen tổng hợp không có khả năng tự đào thải nếu dư thừa, mà tích tụ lại là.m tình trạng rối loạn nội tiết nghiêm trọng hơn, gây ra các triệu chứng tiêu cực như: suy giảm ham muốn tình dục, rối loạn phân bố mỡ, tăng cân, kinh nguyệt thất thường, rối loạn kinh nguyệt…

    Đặc biệt vấn đề nguy hiểm nhất là việc sử dụng nội tiết tố tổng hợp lâu dài sẽ làm tăng nguy cơ ung thư vú, ung thư nội mạc tử cung, ung thư buồng trứng… Do estrogen tổng hợp dễ tích tụ lại làm gia tăng hiện tượng phân chia tế bào bất thường ở các cơ quan vú, tử cung, buồng trứng dẫn đến sự hình thành và phát triển của các khối u.

    Bên cạnh đó sử dụng estrogen tổng hợp còn làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lý về tim mạch, huyết áp, đông máu, đột quỵ…


    Chính vì vậy, khi cần bổ sung cân bằng nội tiết tố, chị em phụ nữ nên lựa chọn các sản phẩm thảo dược từ thiên nhiên vừa hiệu quả mà lại an toàn lành tính, không gây ra tác dụng phụ. Nếu trường hợp bắt buộc phải sử dụng nội tiết tố tổng hợp, phái nữ nên tuân thủ chặt chẽ, đúng liều lượng cũng như cách sử dụng được hướng dẫn từ các bác sỹ chuyên môn để tránh các tác hại không mong muốn có thể cảy ra.
     
    atuan159

    atuan159 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : estrogen
    Chia sẻ trang này
Đang tải...