Chuyển đổi giới tính an toàn tại bệnh viện quốc tế PIYAVATE

    1. 400,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      21162
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      20/3/16, 712 Đọc

  1. CHUYỂN ĐỔI GIỚI TÍNH AN TOÀN TẠI BỆNH VIỆN QUỐC TẾ PIYAVATE
    Chuyển đổi giới tính đã giúp cho rất nhiều người bị khuyết tật bẩm sinh về giới tính hoặc những người mang giới tính đối lập với cơ thể trên thế giới được sống thật với tâm hồn, tính cách của mình, không còn cảm giác tự ti, mặc cảm và tìm lại được niềm vui trọn vẹn trong cuộc sống. Ở Việt Nam quyền chuyển đổi giới tính cũng sẽ được pháp luật chấp nhận vào năm 2017.
    Chuyển đổi giới tính sẽ tạo nên một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của bạn. Đây không chỉ được xem là 1 đại phẫu thuật trên cơ thể mà nó còn là 1 đại phẫu thuật của tâm hồn. Chuyển đổi giới tính là một chuỗi điều trị tâm lý – nội tiết – phẫu thuật.
    [​IMG]
    Vì thế, bạn cần phải suy nghĩ thấu đáo trước khi đưa ra quyết định có nên chuyển đổi giới tính hay không và phải có bước chuẩn bị tâm lý vững vàng cho những thay đổi xảy ra sau phẫu thuật chuyển giới. Vì lý do đó, bạn cần phải được kiểm tra về tâm lý trước khi tiến hành phẫu thuật chuyển đổi giới tính và cần đến bệnh viện uy tín để thực hiện ca phẫu thuật này.
    Thái Lan được xem là thiên đường của phẫu thuật chuyển đổi giới tính. Bệnh viện Piyavate được đánh giá là một trong những bệnh viện hàng đầu tại Thái Lan và trên phạm vi quốc tế trong lĩnh vực phẫu thuật chuyển đổi giới tính.
    Phẫu thuật chuyển đổi giới tính tại bệnh viện Piyavate được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ Preecha những chuyên gia phẫu thuật chuyển giới hàng đầu Thái Lan. Tại đây đã thực hiện thành công hàng nghìn ca phẫu thuật chuyển đổi giới tính. Các chuyên gia phẫu thuật tại bệnh viện Piyavate sẽ đảm bảo rằng các quyết định của bạn là sáng suốt và bạn sẽ hài lòng với những gì bạn mong muốn khi.
    Nếu bạn cần tư vấn về chuyển đổi giới tính, chi phí và thông tin về bệnh viện Piyavate. Hãy để các chuyên gia của chúng tôi giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.

    HỖ TRỢ THÔNG TIN BỆNH VIỆN PIYAVATE TẠI VIỆT NAM
    Ms Dương Thị Quỳnh Lưu
    Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng
    Add: 306/35A Xô Viết Nghệ Tĩnh Street, Bình Thạnh Dist, HCMC, Vietnam
    Tel : (+84 8) 35112060
    Fax : (+84 8) 35117058
    Hotline : (+84) 906 04 04 60 / 0903 07 99 07
    Email : [email protected]
    Yahoo : quynhluusg
    Skype : quynhluusg
     
    hoa261283

    hoa261283 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    45 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...