Chuyên dầu gội sữa tắm cho khu nghỉ dưỡng chất lượng

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28144
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Tòa nhà 76, Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      15/7/16, 754 Đọc

  1. Dầu gội sữa tắm khách sạn là một trong những khí dụng tiêu hao, đồ amenities khách sạn mà bất cứ khách sạn ,
    resort , khu nghỉ dưỡng nào cũng cần phải dùng đến chúng.

    [​IMG]

    Dầu gội sữa tắm khách sạn là sản phẩm dùng trong phòng tắm khách sạn. Chúng được sắp xếp và setup trong phòng ngủ khách sạn trước khi khách nhận phòng. Việc để sẵn bộ dầu gội sữa tắm khách sạn cũng vô ngần quan trọng bởi nó Hầu như là phản ánh chất lượng service và thứ hạng của khách sạn.

    [​IMG]

    Thiết bị khách sạn Star chúng tôi chuyên cung cấp các khí dụng thiết bị khách sạn từ thiết bị tiền sảnh cho đến thiết bị buồng phòng và thiết bị bếp. Dầu gội và sữa tắm khách sạn là một trong số những sản phẩm đồ amenities khách sạn mà chúng ta đang cung Đem cho nhiều khách sạn trên cả nước.

    [​IMG]

    Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và cung cần thiết bị khách sạn. Dầu gội và sữa tắm dành cho khách sạn được chúng ta nghiên cứu và làm ra với kiên cố , mùi thơm đặc trưng , không chứa các chất bảo quản , chất tẩy rửa , hay các chất có hại cho sức khỏe người sử dụng. Vì vậy chúng ta được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

    [​IMG]

    ngoại giả , qua nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi đã thiết kế ra nhiều mẫu chai đựng dầu gội sữa tắm khách sạn với nhiều mẫu mã và Nguyên liệu khách nhau. Thông thường thì vỏ chai đựng dầu gội sữa tắm khách sạn sẽ được làm bằng chất liệu nhựa , thủy tinh , gốm sứ , và kim khí , ...

    [​IMG]

    Giống như các sản phẩm trong bộ đồ amenities khách sạn khác, Tùy theo request và để thế hiện được tính đặc điểm cho khách sạn của bạn trên sản phẩm thì chúng tôi có đội ngũ thiết kế riêng sẽ thiết kế cho các bạn những bộ chai dầu gội sữa tắm khách sạn đẹp mắt , giàu có lịch sự và phù hợp với nội thất cũng như màu sắc đặc điểm của khách sạn.

    Mọi chi tiết như logo , báo cáo , địa chỉ , hotline , email khách sạn sẽ đều được chúng ta thiết kế và in lên vỏ chai , vỏ hộp đựng dầu gội sữa tắm khách sạn.

    [​IMG]

    Để chọn mua được những sản phẩm dầu gội sữa tắm cho khách sạn chúng ta khuyên các bạn không nên sử dụng loại dầu gội sữa tắm bình thường bên ngoài thị trường mà nên tìm đến những dơn vị danh tiếng tốt để được bảo hành về chất lượng cũng như chế độ chăm nom khách sạn trước và sau bán.

    Để đảm bảo sản phẩm chất lượng , cũng như giá thành chúng tôi cung Đem cho khách hàng là đưa lại hiệu quả tốt nhất và giá thành cạnh tranh nhất. Chúng tôi sẽ không bán dầu gội sữa tắm khách sạn theo lít mà chúng tôi bán theo từng sản phẩm bao gồm cả vỏ và dung dịch bên trong. Mỗi đơn hàng order số lượng tối thiểu là 3000 chai. Dầu gội và sữa tắm cho khách sạn của thiết bị khách sạn Star là giải pháp hoàn cảnh tối ưu cho khách sạn của bạn!

    chúng tôi luôn mong muốn có xác xuất đồng hành cùng quý khách sạn trên con đường phát triển của mình!

    Mọi chi tiết liên hệ mua hàng quý khách xin vui lòng liên hệ:
    Công Ty TNHH Giải Pháp Thiết Bị Khách Sạn Star
    VPGD: Số 6 , Nguyễn Khang , P.Yên Hòa , Q.Cầu Giấy , TP.Hà Nội.
    Điện thoại: 043.66.11111 - 094.76.11111
    Email: [email protected]
     
Đang tải...