Chuyên cung cấp nệm giá sỉ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      1405
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      34 Nguyễn Văn Nghi, phường 5, quận Gò Vấp , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      16/3/15, 854 Đọc

  1. Đại lý nệm Minh Nguyệt là nhà cung cấp các sản phẩm nệm giá sỉ , nội thất có uy tín của các thương hiệu cao cấp và hàng đầu: Kymdan, Liên Á, Vạn Thành, Dunlopllo, Lady Americana, Englander, Crystal Bedding, Everon, Edena, Ưu Việt,…với giá tốt nhất cho khách hang.
    Đại lý nệm Minh Nguyệt trưng bày tất cả các sản phẩm nệm thật, chính hãng để khách hàng có thể lựa chọn dễ dàng trước khi mua hàng mà không cẩn phải đi đến tận nơi. Đặc biệt, nệm Minh Nguyệt còn cung cấp cho khách hàng đầy đủ những thông tin và hình ảnh chi tiết ở nhiều góc độ, nhằm giúp khách hàng xem xét và lựa chọn được các sản phẩm ưng ý nhất cho mình.
    Ngoài việc trực tiếp đến hệ thống các cửa hàng, thì bạn cũng có thể xem hàng trực tiếp tại nhà. Chúng tôi sẽ cung cấp sản phẩm tận nơi và nhận thanh toán sau khi bạn đã kiểm tra đạt chất lượng mà không tính thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào.
    Điều quan trọng. Đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi ngay cả khi bạn chưa có quyết định cuối cùng. Chúng tôi luôn lắng nghe và đóng góp những ý kiến phù hợp với nhu cầu và màu sắc không gian kiến trúc bạn đang sống.

    Địachỉ: 34 Nguyễn Văn Nghi, phường 5, quận Gò Vấp
    Điện thoại: 0902379007, 0916829007
    Website: http://nemgiasi.com/

    Email: [email protected]
     
    leduservice

    leduservice Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...