Chuyên Cung Cấp Máy Và Thiết Bị Nông Nghiệpng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      93451
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      6/10/20, 761 Đọc

  1. Chuyên Cung Cấp Máy Và Thiết Bị Nông Nghiệp Uy Tín, Chất Lượng

    Chotructuyen.co là trang thương mại điện tử chuyên cung cấp công cụ, dụng cụ, thiết bị dân dụng, nông nghiệp, công nghiệp và xây dựng uy tín, chất lượng; được phát triển bởi CTCP Chợ Trực Tuyến nhằm “đem lại sự an tâm trong mỗi lựa chọn” cho khách hàng.

    Xem nhanh thông tin bài viết
    1. Đầu bơm cao áp
    2. Máy phun thuốc
    3. Bình xịt điện
    4. Máy phun hạt
    5. Máy cắt cỏ
    6. Máy cưa xích
    7. Ống hơi PVC

    Chúng tôi thấu hiểu sự vất vả, nhọc nhằn của những người nông dân Việt Nam, Chợ Trực Tuyến mong muốn giúp các nhà nông nhanh chóng tiếp cận các máy móc, thiết bị nông nghiệp chất lượng từ các thương hiệu uy tín như Hyundai, Makita … qua đó giúp các nhà nông GIẢM THỜI GIAN, TĂNG NĂNG SUẤT.

    [​IMG]

    Các sản phẩm máy và thiết bị nông nghiệp mà chotructuyen.co muốn giới thiệu tới các nhà nông gồm: đầu bơm cao áp, bình xịt điện, máy phun thuốc, máy phun hạt, máy cắt cỏ máy cưa xích và ống hơi PVC.




    1. Đầu bơm cao áp

    Đầu bơm cao áp là một trong những dòng sản phẩm khá đa năng nhờ có thể tạo được áp lực phun mạnh mẽ nhưng lại được điều chỉnh linh hoạt bằng van điều áp và đồng hồ đo áp lực nên thường được sử dụng rộng rãi trong ngành rửa xe (thay thế máy xịt rửa) và ngành nông nghiệp để tưới nước hay phun thuốc trừ sâu,…


    [​IMG]


    2. Máy phun thuốc

    Máy phun thuốc là một thiết bị rất cần thiết của bà con nông dân trong việc chăm sóc cây trồng vì sản phẩm này có thể dùng để phun thuốc bảo vệ thực vật, thuốc tăng trưởng, phun phân bón giúp cây trồng tránh khỏi sâu bệnh, cỏ dại, đồng thời sinh trưởng tốt hơn. Máy phun thuốc trừ sâu hiện bán trên chotrutuyen.co là dòng máy chạy xăng chính hãng Hyundai, Hàn Quốc.



    [​IMG]


    3. Bình xịt điện

    Có công dụng tương tự như máy phun thuốc nhưng thay vì dùng động cơ xăng thì máy dùng động cơ điện được cung cấp năng lượng từ pin hoặc bình ắc quy nên máy còn có tên gọi là bình phun thuốc trừ sâu bằng điện hay bình xịt thuốc chạy điện. So với dòng máy phun thuốc chạy xăng thì bình xịt điện thường có thiết kế gọn nhẹ hơn, vận hành đơn giản, không gây tiếng ồn và thân thiện với môi trường hơn do không thải khí độc (do đốt xăng, nhớt) ra ngoài môi trường.

    [​IMG]




    4. Máy phun hạt

    Máy phun hạt đang trở nên phổ biến trong vài năm trở lại đây vì ngoài khả năng phun/xịt thuốc dạng nước máy còn có thể phun dạng hạt/bột giúp người dân gieo hạt, sạ lúa, bón phân, rải vôi nhanh chóng và tiện lợi hơn cách truyền thống rất nhiều. Bà con còn có thể tận dụng máy cho các công việc thổi lá cho vườn cao su hoặc ở khuôn viên sân vườn có nhiều lá rụng. Ngoài ra, máy cũng có chức năng phun hóa chất khử khuẩn, diệt muỗi và côn trùng nên được nhiều trạm y tế, đơn vị môi trường sử dụng, nhất là trong mùa dịch bệnh như hiện nay.


    [​IMG]



    5. Máy cắt cỏ

    Máy cắt cỏ hay máy phát cỏ là một thiết bị được phát triển để thay thế các dụng cụ cắt thủ công truyền thống như liềm, kéo giúp người dùng tăng năng suất và hiệu quả lao động, tiết kiệm thời gian và công sức, đặc biệt là mang lại những đường cắt thẳng đều, đẹp có tính thẩm mỹ cao.
    Nhờ đó máy đã được sử dụng rất nhiều trong nông nghiệp (cắt lúa, cắt cỏ trên cánh đồng, nương rẫy, trang trại, phát quang cỏ bụi...), lĩnh vực môi trường (cắt cỏ, tỉa cây dải phân cách, vỉa hè, sân chơi), vệ sinh nhà cửa (tỉa hàng rào, cắt cỏ sân vườn...).



    [​IMG]




    6. Máy cưa xích

    Máy cưa xích là một dụng cụ không thể thiếu trong ngành lâm nghiệp, cảnh quan môi trường, chế biến gỗ hay ở các xưởng mộc. Chotructuyen.co hiện có 2 loại sản phẩm gồm máy cưa xích chạy điện và máy cưa xích chạy xăng. Máy cưa xích chạy điện có khả năng làm việc ổn định hơn nhưng tính cơ động không cao vì phải phụ thuộc vào những nơi có nguồn điện, nên thường được dùng ở các xưởng mộc để cưa xẻ những tấm gỗ.



    [​IMG]



    7. Ống hơi PVC

    Ống hơi PVC là một thiết bị hỗ trợ đắc lực cho đầu bơm cao áp, máy xịt rửa để dẫn nước phun/xịt/tưới cho cây trồng vật nuôi hay dùng chung với máy nén khí để dẫn hơi, thổi khí, phun sơn, …Mặc dù không phải là một dụng cụ quan trọng nhưng việc lựa chọn một cuộn ống hơi chất lượng, đảm bảo về độ bền bỉ, khả năng chịu nhiệt và chịu áp lực tốt thì không phải ai cũng biết.



    [​IMG]


    Với việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao từ các thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực nông nghiệp cùng các chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất, Chợ Trực Tuyến tin tưởng rằng sẽ đem lại cho bà con nhiều lợi ích cả về kinh tế lẫn tinh thần khi không chỉ mua được hàng hóa giá tốt mà còn tránh được rủi ro hàng nhái, hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ.

    Bà con có thể đặt mua trực tiếp các sản phẩm máy và thiết bị nông nghiệp trên website chotructuyen.co hoặc liên hệ qua Hotline/Zalo/viber: 0899 00 2020 để được tư vấn và đặt hàng.

    Nguồn: https://chotructuyen.co/tin-tuc/post/chuyen-cung-cap-may-thiet-bi-nong-nghiep-uy-tin-nhat.html



    [​IMG]





     
Đang tải...