chuyên bán đá matxa giảm béo tại thái bình.

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      76634
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ngõ 10 - cống thôn - yên viên - gia lâm - hà nội. , Hà Nội
    6. Thông tin:
      24/2/19, 593 Đọc

  1. Bạn có biết rằng đá bazan màu đen được sử dụng nóng để giảm đau và đá cẩm thạch trắng được sử dụng lạnh để giảm sưng.
    [​IMG]
    Đá nóng massage
    Massage đá nóng
    là rất tốt cho thư giãn, giảm đau nhức cơ thể nhưng có thể dẫn đến sự khó chịu và tổn thương khi không thực hiện đúng. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng đá matxa để đạt hiệu quả chăm sóc sức khỏe và an toàn.
    [​IMG]
    Nhiệt độ của viên đá mát xa không được quá nóng.
    Khi tự thực hiện liệu trình matxa đá nóng tại nhà, do thiếu kinh nghiệm nên chúng ta thường làm nóng đá ở nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp. Nếu nhiệt độ đá quá cao sẽ gây nên cảm giác nóng rát, khó chịu thậm chí là bị bỏng da. Còn nếu nhiệt độ quá thấp thì viên đá sẽ không phát huy hết tác dụng làm giảm đau nhức, thúc đẩy tuần hoàn máu…
    [​IMG]
    Nhiệt độ lý tưởng nhất của đá massage sau khi làm nóng là 50 - 60 độ C. Tuy nhiên tùy sức chịu đựng của mỗi người mà bạn có thể để nhiệt độ thấp hơn. Tại các gia đình cách phổ biến nhất để làm nóng đá đó là đun trong nước. Nhưng tốt nhất để kiểm soát nhiệt độ của đá bạn nên sử dụng nồi hấp đá chuyên dụng.
    [​IMG]
    Trước khi massage, luôn nhớ kiểm tra nhiệt độ bằng cách đặt viên đá nóng mát xa vào bên trong cổ tay của bạn. Đây là vùng da khá mỏng và nhạy cảm, nên nếu thử lên vùng da này mà cảm thấy an toàn và dễ chịu thì có thể yên tâm sử dụng.
    Uống nước trước và sau khi massage
    Trong quá trình massage, sức nóng của đá sẽ kích thích máu lưu thông và tuần hoàn tốt hơn, tăng lưu lượng bạch huyết được luân chuyển trong cơ thể. Điều này giúp các cơ quan hoạt động được trơn tru, năng lượng phục hồi. Nhưng nó cũng sẽ làm cơ thể bạn bị mất nước do đổ mồ hôi. Vậy nên, trước và sau khi thực hiện việc massage đá nóng bạn cần uống nhiều nước để tránh bị choáng váng, ngất xỉu. Đồng thời, nếu cảm thấy khó chịu thì hãy nghỉ ngơi một chút để lấy sức chứ không nên đứng lên quá nhanh.
    [​IMG]
    Massage đá nóng thư giãn cơ thể
    Ngoài ra, khi massage lần đầu tiên bạn sẽ gặp một số phản ứng phụ khác như đau đầu, buồn nôn, chóng mặt hoa mắt, ra nhiều mồ hôi. Thế nhưng đây chỉ là những ảnh hưởng rất nhẹ và đảm bảo không gây mối nguy hại nào với sức khỏe của bạn.
    Thế nhưng hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm đá nhân tạo kém chất lượng làm từ xi măng, bột đá gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, làm da bị lở loét, nấm da, nổi mụn nhọt…
    Nội thất spa lưu gia với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp các thiết bị nội thất spa, luôn đảm bảo chất lượng, được các chủ spa, khách sạn, khu nghỉ dưỡng... tin tưởng sử dụng, sản phẩm đá mát xa của chúng tôi đảm bảo đá 100% từ đá bazan tự nhiên với đầy đủ kích cỡ, hình dáng với mức giá phù hợp nhất thị trường.
    [​IMG]
    Để có được những bộ đá massage chất lượng tốt mời bạn liên hệ :
    Công Ty Cổ Phần Lưu Gia Việt Nam.
    Ngõ 10 – Cống Thôn – Yên Viên – Gia Lâm – Hà Nội.
    http://noithatspa.vn
    ĐT : 02466863562
    HOTLINE : 0902266162
    BH : 0932236862 – 0986968619 – 0906286162.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    phạm ninh

    phạm ninh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    31 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...