Chụp ảnh ngoại cảnh Hà Nội

    1. 300,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25771
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      470 Nguyễn Trãi Thanh Xuân , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/5/16, 1,615 Đọc

  1. Chụp ảnh dã ngoại
    Bạn còn trẻ muốn bay nhảy, bạn cần một album ảnh dã ngoại để lưu giữ lại thời tươi trẻ thanh xuân của mình để làm kỷ niệm để mọi người ngưỡng mộ khi xem bộ ảnh độc đáo của mình, hoặc đơn giản là bạn chỉ cần lưu giữ lại trên internet chia sẽ những hình ảnh thú vị đó lên trang blog cá nhân của mình: như Facebook, Zalo, Line, Intasgram, Zing me…

    Chụp ảnh dã ngoại chúng tôi với đội ngũ trẻ trung, năng động, sáng tạo và hài hước…Chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn trẻ.

    [​IMG]

    Theo xu hướng hiện nay thì giới trẻ đang yêu thích một loại hình chụp ảnh mới mẻ, thú vị đó chính là chụp ảnh dã ngoại. Với loại chụp hình này bạn sẽ được sống trong những khung cảnh lãng mạn và địa điểm thơ mộng thay vì chỉ bó hẹp trong studio hay là “tự sướng” những bức ảnh đơn giản hàng ngày.

    [​IMG]

    Việc lựa chọn chụp ảnh dã ngoại tạo điều kiện cho mọi người có thể kết hợp chụp ảnh với dã ngoại ngoại trời. Có thể là chụp ảnh dã ngoại với bạn bè hay chụp dã ngoại với gia đình vừa vui, thoải mái mà lại ghi giữ lại những phút giây, những kỷ niệm hạnh phúc. Đặc biệt hơn, với không gian ngoài trời rộng mở, bạn có thể tự do thể hiện nét cá tính riêng của mình.

    Những bức ảnh qua ống kính chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến cảm giác thật mới cho bộ sưu tập ảnh của bạn. Dịch vụ chụp ảnh dã ngoại sẽ giúp bạn có thể tha hồ tạo dáng thật độc đáo để up lên trang Facebook cá nhân, hoặc đơn giản chỉ là lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ bên người ấy, gia đình, bạn bè.

    [​IMG]

    Chúng tôi với đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, phong cách làm việc chuyên nghiệp cực kỳ năng động và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh ngoài trời đảm bảo mang đến cho các bạn nhiều sự lựa chọn, tư vấn những ý tưởng mới lạ, gợi ý trang phục, địa điểm đi chụp… để có được những bộ ảnh đẹp, độc và lạ nhất.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, Chụp ảnh ngoại cảnh hiểu được rằng tạo nên hồn cho bức ảnh còn phụ thuộc phần lớn vào cảm xúc và thần thái của bạn. Do đó, các Nhiếp ảnh gia nhiệt tình, năng nổ và sáng tạo của sẽ khơi gợi cho bạn các dáng điệu sao cho tự nhiên và hợp với phong cách của bạn nhất.

    [​IMG]

    Còn gì vui hơn khi được ở bện cạnh bạn bè, người thân và cùng nhau ghi lại những bức hình tuyệt đẹp, đầy ý nghĩa, để rồi trên những chặng đường của cuộc sống vội vã, tấp nập những bức ảnh ấy trở thành một tài sản vô giá, bạn sẽ luôn mỉm cười hạnh phúc mỗi khi lật lại và thầm cảm ơn cuộc đời đã ưu ái cho ta những giây phút vui vẻ, hạnh phúc bên những người mà ta yêu thương.

    [​IMG]

    Quy trình chuyên nghiệp nhanh gọn

    Chúng tôi luôn cố gắng bỏ qua những bước không cần thiết nhằm có thể tiết kiệm được tối đa chi phí cho khách hàng. Luôn mong muốn tạo ra được những sản phẩm tinh tế, đáp ứng tốt về chất lượng hình ảnh.

    [​IMG]

    Có những khoảnh khắc đáng nhớ, những giây phút chỉ diễn ra một lần trong đời, và bạn cứ để nó trôi đi và không kịp níu giữ để rồi nhận lại sự tiếc nuối. Những phút giây giận hờn, những nụ cười và cả những giọt nước mắt…hãy lưu giữ nó để sau này lật giở lại những hình ảnh ấy bạn sẽ thấy yêu cuộc sống của mình hơn, và biết đâu đó lại là những động lực để bạn có thể vững bước trên con đường đời đầy chông gai này. Hãy để đội ngũ nhiếp ảnh chuyên nghiệp của Chụp ảnh dã ngoại giúp bạn thực hiện những tấm hình tuyệt vời nhất cho bạn.

    [​IMG]

    Ngoài chụp ảnh dã ngoại chúng tôi còn nhiều dịch vụ chụp ảnh khác như: chụp thời trang ngoài trời,Chụp nghệ thuật, Chụp cặp đôi tình nhân, chụp ảnh teen, chụp ảnh kỷ yếu, chụp ảnh tết – xuân, chụp ảnh cho bé, chụp ảnh gia đình chất lượng cao với mức giá hợp lý nhất.

    GIÁ DỊCH VỤ:

    + Phí chụp hình:400k/ 1 buổi ( sáng hoặc chiều)
    + Địa điểm: Khách hàng tự lựa chọn hoặc chúng tôi tư vấn địa điểm. Một số địa điểm để các bạn tham khảo như: Bãi đá sông hồng, đường kim mã, love garden, Lavender park, pansy park studio, cherry land, vườn nhãn gia lâm…
    ( các bạn thanh toán vé vào cửa nếu địa điểm có thu phí cho bên mình)

    + Chụp thoải mái không giới hạn số lượng ảnh trong vòng 1 buổi.

    + Chỉnh sửa từ 20-30 ảnh Photoshop.

    Giao ảnh cho khách hàng từ 1-3 hôm( Ảnh gốc có thể copy trực tiếp hoặc gửi ngay sau buổi chụp)
    Để được tư vấn trang phục, địa điểm, phong cách chụp….
    Liên hệ: 0969219693 – 098 2528 454
    Facebook
    http://www.chupanhngoaicanh.net
     
Đang tải...