Chương trình ca nhạc 40 năm giải phóng miền nam

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      2484
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô , Hà Nội
    6. Thông tin:
      14/4/15, 800 Đọc

  1. ĐIỂM HẸN MÙA XUÂN

    Tái hiện những ca khúc hào hùng đi cùng năm tháng
    Trong ký ức hào hùng của những người đã đi qua cuộc chiến vệ quốc của dân tộc, những người hôm nay muốn trở về miền ký ức một thời Máu và Hoa, họ đến với dòng nhạc cách mạng- nhạc đỏ. Đêm nhạc “Điểm hẹn Mùa xuân” với sự tham gia của các ca sĩ nhạc cách mạng hàng đầu là khúc khải hoàn vang vọng, ngân mã niềm tự hào khi non sông về một dải. Đêm nhạc diễn ra vào ngày 15/4 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt – Xô.


    Dù thời gian có thể làm nhạt nhoà quá khứ nhưng có một điều mãi mãi đọng lại trong tâm hồn, mạch sống của những người đã chứng kiến, hiến dâng dòng máu đỏ cho hai cuộc trường chinh của dân tộc. Thế hệ những người anh hùng “Xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước”, tự hào theo tiếng khèn xung trận, tất cả cho tiền tuyến, hướng về Giải phóng miền Nam.

    Trên đường ra trận, thế hệ anh hùng ấy lấy tiếng hát át tiếng bom. Biết bao ca khúc nhạc đỏ ra đời trên đường ra trận là động lực thôi thúc những bước chân thần tốc hướng về miền Nam ruột thịt làm nên Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử.

    Những ca khúc một thời thôi thúc thế hệ trẻ, tiếp thêm sức mạnh để người chiến sỹ làm nên chiến thắng vẻ vang. Trên đường ra trận, tiếng hát của những nghệ sỹ vang lên suốt dọc đường hành quân, những ca khúc chỉ ngân lên thôi, những người đi qua cuộc chiến thần thánh thấy sống lại thời trai trẻ như Bài Ca Trường Sơn, Đường Trường Sơn xe anh qua, Tiếng đàn Ta lư…

    Miền Nam quằn mình trong bom đạn. Con người miền Nam anh dũng kiên cường đã đi vào các ca khúc khiến lòng người nhất nhất hướng đồng lòng giải phóng Thành đô. Những ca khúc hối thúc lòng người, nhắc nhớ thời gian Sài Gòn quật khởi, cả nước hướng về chiến dịch lịch sử Hồ Chí Minh. Trong mưa bom bão đạn những cô gái Sài Gòn đi tải đạn vẫn cất cao lời ca, vui như đứa trẻ háo hức tham gia công việc. Trong không khí ấy, vẫn thấy đâu đây sự lãng mạn cách mạng được người nhạc sỹ thể hiện qua các ca khúc Cô gái Sài Gòn đi tải đạn, Dáng đứng Bến Tre, Vàm cỏ đông…

    Tái hiện chiến dịch Hồ Chí Minh thần tốc, sốc tới giải phóng miền Nam, giai đoạn lịch sử của dân tộc được tái hiện qua một đêm nhạc với những ca khúc đi cùng năm tháng. Ở đây, một thời Sài Gòn đỏ lửa được thể hiện qua các ca khúc như Năm anh em trên một chiếc xe tăng, Dáng đứng Việt Nam, Tiến về Sài Gòn…Vượt qua chông gai, mất mát, hy sinh những người chiến sỹ mang lá cờ đỏ sao vàng tiến vào cắm trên Dinh độc lập khẳng định ngày non sông ca khúc khải hoàn, Đất nước trọn niềm vui.

    Một giai đoạn hào hùng của dân tộc được tái hiện bằng đêm nhạc “Điểm hẹn Mùa Xuân”, mùa xuân vĩnh cửu của nước Việt. Những ca khúc đi cùng năm tháng là lời ngợi ca không bao giờ cũ cho hồn thiêng sông núi.

    Đêm nhạc có sự tham gia của ba thế hệ nghệ sỹ của dòng nhạc Cách mạng như NSND Trung Đức, NSND Thanh Hoa, NSƯT Bích Việt, NSƯT Việt Hoàn, Đăng Dương, Trọng Tấn, Thành Lê, Vũ Thắng Lợi…Tất cả nhắc nhớ một thời hào hùng, gợi về một thời trai trẻ của những lớp công chúng yêu nhạc đã trở thành nhân chứng của cuộc kháng chiến thần thánh, là niềm tự hào của thế hệ trẻ hôm nay tiếp bước cha ông dựng xây đất nước giàu, đẹp hơn.

    [​IMG]

    Liên hệ mua vé: 04.3747 4888 - 0915 61 9911 - 0946 74 8855

    Hoặc đặt vé tại website: dongdoshow.com
     
    banvebieudien

    banvebieudien Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    39 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...