Chung cư Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng tiện ích hoàn hảo

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30647
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      15/8/16, 488 Đọc

  1. Chung cư Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng là điểm sáng mới trên thị trường bất động sản tại quận Thanh Xuân, Hà Nội. Long Giang Land đã dành tặng cho cư dân tương lại tại chung cư Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng một món đầy ý nghĩa đó chính là hệ thống tiện ích vượt trội Tại Chung cư Rivera Park Hà Nội đẳng cấp có 1- 0 - 2 mà không phải dự án chung cư thương mại nào cũng có thể đáp ứng được.

    [​IMG]
    Tiện ích nội khu chung cư Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng

    Điểm nhấn củaChung cư Rivera Park Hà Nội là hệ thống công viên xanh mát phủ từ tầng trệt đến tầng dịch vụ và lên cả tầng áp mái tạo một không gian xanh luôn trong lành một cộng đồng văn minh, lành mạnh.
    [​IMG]

    Thêm vào đó là chuỗi hệ thống dịch vụ khác luôn sẵn sàng phục vụ các quý cư dân như với các dịch vụ rèn luyện sức khỏe có phòng tập Gym, bể bơi bốn mùa, các câu lạc bộ Club House, nhà trẻ, dịch vụ giúp việc gia đình, khu vui chơi cho các bé, trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng…
    [​IMG]



    Hệ thống an ninh 3 lớp được đảm bảo 24/24h với đội ngũ bảo vệ và hệ thống camera giám sát được bố trí tại các khu vực trong tòa nhà đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân.


    Tiện ích giáo dục chung cư Rivera Park Hà Nội

    [​IMG]

    Chung cư Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng sở hữu những tiện ích giáo dục bậc nhất Hà thành. Rivera Park cách trường đại học Khoa học Tự Nhiên và trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn khoảng 500m, cách đại học Hà Nội danh tiếng 2 km, đại học Thủy Lợi, đại học Công Đoàn cũng dưới 2.5 km.Chưa kể, hệ thống các trường phổ thông ở đây cũng khá phát triển như THPT Nhân Chính, tiểu học BIVIS, Vinschool nằm trong khuôn viên Vinhomes Royal City chỉ cách 1km sẽ là nền tảng giáo dục tốt nhất ngay từ khi còn bé . Tất cả làm nên hệ thống tiện ích chung cư Rivera Park Hà Nội thêm đa dạng và hoàn hảo.

    Tiện ích giao thông thuận tiện Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng
    Rivera Park Hà Nội cách mặt đường lớn Nguyễn Trãi chừng 500m, với tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông với nhà ga số 3. Dự án kết nối giao thông thuận lợi với các trục đường chính như đường Láng, Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến. Hứa hẹn sau khi hoàn thành, hệ thống tàu điện ngầm sẽ đem đến nhiều thuận tiện hơn cho các cư dân.

    Mọi thông tin chi tiết về chung cư Rivera Park Hà Nội quý khách hàng vui lòng liên hệ
    Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
    Hotline: 0916 72 2020 – 0979 127 956 – 0984 065 466
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...