Chung cư lợi ích D’. PALAIS DE LOUIS

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      64331
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      3 tháng , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/4/18, 856 Đọc

  1. D’. PALAIS DE LOUIS – không đơn giản là một tòa tháp căn hộ sang trọng “Premium Suites”, D’. PALAIS DE LOUIS được chủ đầu cơ Tân Hoàng Minh Group tâm đầu ý hợp phát triển để phát triển thành một “ kiệt tác vượt thời gian”. Tại chung cư D’. PALAIS DE LOUIS, mọi thứ đã đạt tới chừng độ xuất sắc mang kiến trúc sở hữu phong cách hoàng phái cổ điển mô phỏng cung điện Versailles, trang vật dụng nội thất xa xỉ, nhiều tiện ích và nhà sản xuất chưa từng với tại Việt Nam. Chung cư hà nội D’. PALAIS DE LOUIS được ngoài mặt nội thất đồng bộ mang 10 mẫu căn hộ và 10 chiếc kiến trúc nội thất đặc thù. Hành trang duy nhất để chủ nhân căn hộ D’. PALAIS DE LOUIS tới sống tại đây chỉ là đồ dùng tư nhân như áo quần, giày dép…Còn lại số đông các trang thiết bị trong căn hộ đã được chủ đầu cơ đồ vật phần nhiều, đề cập cả từ các trang bị nhỏ nhất trong mỗi gia đình.
    Vị trí: tuyến đường Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Chủ đầu tư: Tân Hoàng Minh Group và tổ chức TNHH MTV quản lý và vững mạnh Nhà Hà Nội.


    [​IMG]

    Xem ngay http://vtvnhadat.com/chung-cu/du-an-chung-cu-c51-bo-cong-an-bac-ha-tay-ho.html


    thông số Công trình :



    Diện tích đất: 4.791 m2

    Diện tích xây dựng: hai.318 m2

    Mật độ xây dựng: 48,4 phần trăm

    Chiều cao toà nhà (từ cốt vỉa hè): 120m.

    Số tầng cao: Tòa nhà với 27 tầng

    Số tầng hầm: 4 tầng

    mẫu hình: Tòa tháp căn hộ hạng sang, đạt chuẩn 5 sao quốc tế.

    Trang trang bị nội thất trong căn hộ D'.Palais de Louis sở hữu chi phí khoảng 100 tỷ tại Hà Nội khiến cho đại gia cũng ngỡ ngàng.

    với giá tiền dự kiến hơn 100 triệu đồng/m2, căn hộ penhouse của chung cư D'.Palais de Louisrộng hơn 1.000 m2 có giá tối thiểu 100 tỷ thực sự khiến nhiều người ngỡ ngàng trong bối cảnh thị phần BĐS tương đối trầm lắng như hiện giờ ở Chung cư 6th ELement tại cầu giấy

    Căn hộ giá lên đến trăm tỷ này nằm trong Công trình D'.Palais de Louis ở Đông Hồ Nghĩa Đô trên phố Nguyễn Văn Huyên - Hà Nội.

    D’.Palais de Louis tà tà 1 trong các Dự án điển hình của Tân Hoàng Minh Group mang nội thất đế vương và phong cách kiến trúc Pháp, Ý cổ điển lãng mạn của thế kỷ XVII-XVIII. Sau bao năm ôm Dự án, chủ đầu tưước mong vun đắp một công trình nguy nga cộng phong cách sống tinh hoa để cống hiến cho thủ đô Hà Nội 1 công trình như một tác phẩm nghệ thuật về kiến trúc.

    VỊ TRÍ
    Công trình D’.Palais de Louis tọa lạc tại Số 6 Nguyễn Văn Huyên, phường Nghĩa Đô, huyện Cầu Giấy, Hà Nội, cách trọng điểm thị thành 5km và phi trường Nội Bài 25km.

    • Phía Đông giáp khu vi la mới vun đắp và các con phố giao thông quy hoạch.
    • Phía Tây giáp con đường Nguyễn Văn Huyên.
    • Phía Nam giáp Viện bảo tàng Dân tộc học.
    • Phía bắc giáo trường THCS Lê Quý Đôn.



    [​IMG]



    Đây được coi là 1 đại lộ hiếm hoi còn lại giữa trung tâm Hà Nội, phóng khoáng có vẻ đẹp của các kiến trúc công cộng. Người dùng chẳng thể tìm thấy những tư gia sở hữu ngói đỏ xô nghiêng nếu là người hoài cổ, các hãy thử sải chân có bước dài thung dung trên lòng đường lớn rợp bóng cây xanh, hít một hơi thở sâu để thu giãn ko Gian Quyền Quý. Chỉ mất vài phút để trở về trong khoảng các trung tâm náo nhiệt hay chạm tới cánh cửa các trung tâm quan yếu nhất của đất nước, vài phút để đổi thay cụ diện, vài phút để cho ta thấy sự quan yếu của chính bản thân mình.



    Phía trước là công viên Nghĩa Đô rợp bóng cây xanh, kế bên là viện bảo tàng Dân tộc học sở hữu vườn hoa, thảm cỏ, suối nước yên bình. Tiếp giáp với là trường học và những tòa nhà văn phòng. D’.Palais de Louis điềm nhiên sở hữu một ko gian hoàn hảo để kiêu hãnh vươn mình khoe dáng vẻ kiêu sa.

    MẶT BẰNG CẲN HỘ
    D’.Palais de Louis được triển khai xây dựng trên khu đất với diện tích 4.791m2, Công trình được ngoài mặt theo bắt mắt kiến trúc Pháp, Ý cổ điển. Tòa nhà sở hữu 242 căn hộ chia ra 10 mẫu căn hộ mang 10 bắt mắt nội thất khác nhau. Diện tích mặt bằng căn hộ chung cư đường nguyễn Văn Huyên trong khoảng 120.9m2 đến 260.8m2 và hai căn Penthouse rộng hơn 1000m2. Đặc biệt, những căn hộ “Đế vương” được dát vàng và thiết bị các nội thất đẳng cấp toàn cầu.


    kiểu dáng căn hộ D’.Palais de Louis theo phong cách một tòa tháp với các căn hộ sang trọng bậc nhất, 1 khách sạn 5 sao, một không gian hoàn mỹ và duy nhất tại Việt Nam, 1 công trình lý tưởng tới từng chi tiết, chất lượng vững bền mang thời gian, nguyên liệu và nội thất xa xỉ, tinh sảo thi thoảng với song hành cùng một thể nghi ưu việt dành riêng cho các chủ sở hữu xứng tầm.
     
    dohung10384

    dohung10384 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : palais
    Chia sẻ trang này
Đang tải...