Chung cư Imperial plaza hút khách đầu năm 2016?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      16742
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      8/1/16, 585 Đọc

  1. Các chuyên gia kinh tế nhận định thị trường bất động sản năm 2016 sẽ tiếp đà tăng trưởng nửa cuối 2015. So với các kênh đầu tư khác thì bất động sản đang được xem như một kênh đầu tư hiệu quả và an toàn trong khi đồng đô la giảm lãi suất huy động về không, vàng biến động khó lường.

    Kinh tế phục hồi
    Sự quan tâm trở lại của người dân và nhà đầu tư, trong đó có cả người nước ngoài, khiến cho nhu cầu mua bất động sản ngày càng tăng.

    Kinh tế phục hồi rõ nét với mức tăng trưởng GDP vượt kỳ vọng và sự phát triển kết cấu hạ tầng giao thông là động lực thúc đẩy thị trường bất động sản.

    Nhu cầu này lại được các ngân hàng tiếp sức với những gói vay ưu đãi, càng làm cho thị trường thêm sôi động.

    Những tháng cuối năm được dự báo còn sôi động hơn vì là cao điểm mua bán nhà đất. Điểm đáng lưu ý là, ngoài nhu cầu mua để ở, giao dịch với mục đích đầu tư cũng chiếm tỷ trọng lớn.

    Thanh khoản thị trường đã đạt mức cao chưa từng có trong lịch sử khi trong 9 tháng đầu năm, Hà Nội bán được tới 15.235 căn hộ.

    Thực tế cho thấy, nhiều nhà đầu tư đã kiếm đậm bởi giá nhà không ngừng tịnh tiến trong hơn một năm qua. Thậm chí, tại một số dự án, khách hàng phải bốc thăm mua nhà, và chỉ cần có suất mua là có thể bán lại và lời ngay vài trăm triệu.

    Tuy nhiên, không phải dự án nào cũng có thể tăng giá mà chỉ những dự án có vị trí tốt, hạ tầng dịch vụ đầy đủ và tiến độ thi công nhanh thì giá lên cao.

    Hàng loạt dự án “HOT” tung hàng
    Chung cư Imperial plaza giải phóng là một trong những dự án “lọt mắt xanh” của người mua nhà để ở cũng như nhà đầu tư. Dự án hứa hẹn có sức hấp dẫn rất lớn đối với thị trường thời gian tới đây.

    [​IMG]

    Imperial plaza toạ lạc tại 360 Giải Phóng, Thanh xuân, Hà nội. Tổ hợp dự án bao gồm 3 toà chung cư và biệt thự, liền kề. Dự án do công ty cổ phần Thăng Long làm chủ đầu tư.

    Mặc dù chưa ra hàng nhưng chung cư Imperial plaza 360 giải phóng đã nhận được sự quan tâm rất lớn. Dự án dự kiến ra hàng vào đầu năm 2016 với mức giá ưu đãi nhất đợt đầu tiên chỉ từ 25 triệu/m2 nội thất đầy đủ.

    Ngay từ bây giờ quý khách đã có thể đặt chỗ căn hộ trong đợt ra hàng 100 căn đầu tiên chung cư Imperial plaza.

    Gọi ngay: 098.295.8838 - 0936.319.158
    [​IMG]
     
    le vinh anh

    le vinh anh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    53 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. nicolaisizi
    9/1/16
Đang tải...