Chung cư Athena Tây Nam Kim Giang có gì mới

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      62967
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      21 Lê Đức Thọ , Chưa có
    6. Thông tin:
      6/3/18, 475 Đọc

  1. Giới thiệu dự án chung cư Athes Tây Nam Kim Giang

    Chúng tôi chủ đầu tư Vimefulland giới thiệu mở bán chung cư Athes Tây Nam Kim Giang. Hô trợ chiết khấu cao lãi suất rất thấp.

    [​IMG]

    Giao thông thuận lợi chỉ mất 5 phút di chuyển tới các tiện ích lần cận: trường học, công viên, cơ quan trung tâm quận ,...ĐIỂM MẶT NHỮNG DỰ ÁN ĐANG GÂY SỐT TẠI KHU ĐÔ THỊ TÂY NAM KIM GIANG

    Năm 2016 đã đón nhận một loạt dự án cao cấp của Vinhomes, BID, Sunshine group, FLC... ra hàng nhưng hầu hết là các dự án thuộc phân khúc cao cấp. Bên cạnh đó, cũng trên tuyến đường này từ phía ngã tư Khuất Duy Tiến tới Linh Đàm cũng đang trở nên hot hơn bao giờ hết với một loạt dự án tầm trung nhận được sự quan tâm lớn đối với nhu cầu ở thực.

    Vài năm trở lại đây, bất động sản khu vực phía Tây nam thủ đô đang dần trở thành một điểm nóng với hàng loạt các dự án hot được săn đón bởi các nhà đầu tư. Không chỉ vậy, xu hướng dịch chuyển dân cư về khu vực này cũng ngày một tăng lên trở thành trung tâm mới của Hà nội. Đặc biệt hơn cả là thị trường khu vực đất dọc hai bên trục đường vành đai 3.

    Điểm mặt những dự án tên tuổi đang hot trên tuyến đường này phải kể tới:

    Dự án Eco Green City của Việt Hưng

    Dự án với quy mô 4 toà căn hộ mỗi toà cao 35 tầng nằm trên khu đất rộng 20.234m2 được đầu tư bởi Việt Hưng và xây dựng bởi nhà thầu Xuân mai Corp. Dự án cung ứng ra thị trường tổng 1.806 căn hộ thuộc phân khúc trung - cao cấp. Khởi công xây dựng vào quý 1/2015, tính đến thời điểm hiện tại dự án đã đi vào hoạt động 1 toà căn hộ, dự kiến hoàn tất bàn giao vào cuối năm 2017 này. Số lượng căn hộ được tiêu thụ đã đạt con số cực kỳ ấn tượng gần 1.800 căn chỉ sau gần 2 năm ra mắt. Không chỉ vậy, số lượng khách hàng tìm đến dự án vẫn rất lớn nhưng phần đa lượng cung không thoả mãn hết nhu cầu.



    Dự án Eco Dream City sắp ra mắt tháng 8/2017

    Là dự án thuộc phân khúc trung - cao cấp, 2 toà căn hộ tiếp theo thuộc tổ hợp Eco green city do Việt Hưng triển khai. Chung cư Eco dream city nằm tại lô đất TT5, TT6 Khu đô thị Tây nam Kim Giang I được đánh giá là dự án hot nhất năm 2017 tại khu vực với hơn 600 căn hộ từ 45 đến 101m2. Dự án được thi công bởi nhà thầu Long Giang ở phần móng và xây dựng phần thân bởi Xuân mai Corp.

    Được chào bán với mức giá từ 24 triệu/m2 đã bao gồm VAT và nội thất cơ bản, dự án Eco Dream City sẽ mang lại một luồng gió mới cho thị trường bất động sản phía Tây nam thủ đô nhờ sở hữu vị trí đắc địa và thiết kế hiện đại. Đợt mở bán đầu tiên dự kiến vào tháng 8/2017 với nhiều chương trình hấp dẫn

    Dự án Kim Văn Kim Lũ - Vinaconex 2

    Dự án với chiều cao 45 tầng, 3 tầng hầm nằm trong quần thể khu đô thị Kim Văn Kim Lũ. Được chào bán với mức giá thấp hơn chỉ từ 22 triệu/m2 đã bao gồm VAT và nội thất cơ bản, dự án ở phân khúc thấp cấp hơn nhưng vừa với túi tiền của những khách hàng có tài chính ít. Tổng số căn hộ được đưa ra là 604 căn, dự kiến bàn giao vào quý 1/2019.

    Phối cảnh dự án Vinaconex 2 Khu đô thị Kim Văn Kim Lũ
    Không thuộc phân khúc cao cấp như Eco green city nhưng dự án nhận được sự quan tâm lớn nhờ việc chia nhỏ diện tích, tổng giá trị căn hộ chỉ từ 1 tỷ đã bao gồm VAT và nội thất cơ bản. Chưa kể, dự án nằm trong quần thể khu đô thị Kim Văn Kim Lũ nên cũng được thừa hưởng nhiều tiện ích, hạ tầng xung quanh khu vực.
     
    hosonlanmak

    hosonlanmak Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    39 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    http://duanxuanphuong.com/

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...