Chung cư Artemis Lê Trọng Tấn - Ốc đảo xanh giữa lòng thành phố

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29831
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Ha Noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/8/16, 539 Đọc

  1. Điểm nhấn của dự án Artemis Lê Trọng Tấn



    Điểm nhấn đặc biệt của dự án chung cư Artemis đó chính là thiết kế căn hộ hiện đại theo Motip không gian xanh và tiện nghi căn hộ hoàn hảo theo xu hướng sống mới trên thế giới với hệ thống kính Low e bao phủ toàn bộ toà nhà, sử dụng gạch marble, thiết bị âm tường và nội thất thông minh điều khiển bằng ánh sáng và tín hiệu.



    Không những thế dự án Artemis còn sở hữu tiện ích ngoại khu hoàn chỉnh, trở thành tâm điểm liên kết các trường đại học lớn, các bệnh viện, khu giải trí, sân gofl như: bệnh viện Đại học Y, bệnh viện Việt Pháp, bệnh viện Bạch Mai, đại học Y, đại học Bách Khoa, công viên Thống Nhất, sân gofl hiện dại cách 70m và cách hồ Hoàn Kiếm 5 km… nhờ vậy, các chuyên gia đã nhận định: “đây không chỉ đơn thuần là dự án bất động sản để ở, người sở hữu có thể cho thuê dài hạn để đầu tư với nhiều mục đích khác nhau, việc biến một ốc đảo thiên đường thành ốc đảo kinh tế từ lâu đã là xu hướng đầu tư của nhiều đại gia trên thế giới” (Trần Lực – Chuyên gia tư vấn Bất Động Sản) cho ý kiến.Đây cũng chính là điểm mấu chốt của dự án Artemis Lê Trọng Tấn khiến người dân và nhiều nhà đầu tư sớm nhận ra.



    Ốc đảo thiên đường quận Thanh Xuân



    Một không gian yên bình ở vị thế độc tôn 4 mặt tiền bao gồm 02 mặt đường Lê Trọng Tấn, mặt đường Trường Trinh và mặt đường Tôn Thất Tùng không chỉ mang ý nghĩa về phong thuỷ vượng tài, mà đây còn là điểm khác biệt cạnh tranh không có dự án nào sánh bằng, giúp nâng tầm thanh thế của chủ nhân sở hữu như slogan “The art of Luxuly”.



    Khi nhắc tới ốc đảo, người ta thường nghĩ về vùng đất trù phú xanh tươi đủ đầy bên cạnh không gian sống thoáng mát, tràn ngập ánh nắng và gió của biển khơi. Xuất phát từ ý tưởng trên, dự án Artemis Lê Trọng Tấn được hình thành giúp cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn phong cách sống nghỉ dưỡng ngay trong lòng Hà Nội.



    Bên cạnh không gian sống xanh, chủ đầu tư cũng rất chú trọng đến môi trường sống của cư dân vì thế Artemis được trang bị đầy đủ các dự tiện ích hiện đại, chất lượng từ những thương hiệu hàng đầu thế giới.



    Rạp chiếu phim hiện đại CGV tích hợp công nghệ Led giúp người xem có trải nghiệm phim...thật sự ấn tượng và hoàn hảo như thực tế.



    Hệ thống siêu thị Big C tại chung cư The Artemis Lê Trọng Tấn cung cấp hàng nghìn nhu yếu phẩm cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, giải quyết nỗi lo mua sắm của cư dân.



    Bể bơi trên tầng cao của toà nhà được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng giúp cư dân tha hồ tắm mát, phơi nắng, đắm chìm với thiên nhiên tươi xanh...lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Cùng với đó là hàng loạt các tiện ích cao cấp khác.



    Dự án Artemis có tổng diện tích 8.956m2 gồm 3 tầng hầm, 6 tầng TTTM & VP và 18 tầng căn hộ do Công ty cổ phần ACC – Thăng Long (thuộc Bộ Quốc Phòng) làm chủ đầu tư. Dự án được đánh giá rất cao về vị trí với 4 măt tiền đường đều là những tuyến trọng điểm của Thủ đô như đường Trường Chinh, Tôn Thất Tùng và đặc biệt là Lê Trọng Tấn với mức giá chỉ từ 3,9 tỷ đông/căn. Dự án chính thức ra mắt căn hộ mẫu cuối tháng 7.
     
    nguyenhoaittx

    nguyenhoaittx Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    43 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...