Chức năng ưu việt của lò nướng âm tủ Fandi

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      78041
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      18/4/19, 453 Đọc

  1. Lò nướng âm tủ Fandi là sản phẩm cao cấp thiết kế âm tủ với 10 chức năng nướng thông minh lấy lòng được người tiêu dùng Việt.

    Nướng bằng thanh nhiệt trên và dưới: Thích hợp cho những món như bánh bông lan, bánh ngọt... đòi hỏi nhiệt độ đống đều để bánh xốp. Nhiệt độ đề nghị cho lò nướng thông minh này là 170-210 độ C. Chức năng này có thể sử dụng để giữ nóng thức ăn ở nhiệt độ thấp nhất trước khi bày ra đĩa.

    Nướng bằng vỉ nhiệt với tần suất mạnh: Dùng để nướng các loại thực phẩm có bề mặt dày và công suất mạnh hơn, giảm thời gian nướng để làm vàng thực phẩm.

    [​IMG]
    Nướng bằng quạt: thích hợp để nướng thịt và bánh ngọt. Quạt tỏa nhiệt khắp lò, làm giảm thời gian và nhệt độ nướng. Nhiệt độ đề nghị từ 160- 200 độ C.

    Nướng bắng Tuabo: Sử dụng Tuabo vào để phân bổ lượng nhiệt từ vách lưng lò, đảm bảo sự lưu thông nhiệt tối đa. Lò nướng cho phép nướng nhiều thực phẩm khác nhau trong cùng một thời gian mà mùi và hương vị không bị trộn lẫn. Chức năng này lý tưởng để nướng thịt vì nhanh hơn và tránh được sự tác động trực tiếp của nhiệt lên các khay. Có chức năng đặc biệt cho các món bánh làm bằng bột nhồi như: bánh bao, bánh ngọt... Nhiệt độ đề nghị từ 150-200 độ C, trừ món bánh trứng đường yêu cầu lượng nhiệt từ 100-120 độ C.
    [​IMG]
    Nướng xiên quay
    Xiên quay là một trục bằng hợp kim không gỉ sét phù hợp với nướng thực phẩm có kích thức lớn như gà, vịt... Khi nướng, bạn xiên thực phẩm rồi bật chế độ nướng xiên quay, xiên sẽ tự động quay tròn khi nướng. Với những lò chỉ có lửa trên và lửa dưới, bạn nên chọn chức năng quay để thức ăn được chín đều.

    Hãy gọi cho chúng tôi để đặt hàng hoặc làm đại lý của hãng Fandi

    Hotline : 024.35572828
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...