Chức năng của thiết bị Switch mạng trong những hệ thống an ninh mạng.

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80429
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Số 7-C8 Ngõ 261 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      29/7/19, 420 Đọc

  1. Chức năng của switch mạng là gì?

    Switch là một thiết bị được sử dụng ở Access hoặc OSI Layer 2; 1 switch có thể được dùng để kết nối nhiều host (PC) với mạng.

    Trang web : Ciscochinhhang.com.

    Không giống như một Hub, 1 switch mạng chuyển tiếp 1 tin nhắn đến một máy chủ cụ thể. Khi bất kỳ máy chủ nào trên mạng hoặc một switch gửi một tin nhắn đến một máy chủ khác trên cùng 1 mạng hoặc cùng 1 switch, switch sẽ nhận và giải mã những khung để đọc phần địa chỉ vật lý (MAC) của thông báo.

    Xem thêm : WS-C2960XR-48FPS-I tại Hà Nội

    [​IMG]

    Chuyển tiếp khung với địa chỉ MAC

    Khi một tin nhắn được gửi giữa những máy chủ trên mạng hoặc cùng 1 công tắc, công tắc sẽ kiểm tra bảng địa chỉ MAC của nó cho địa chỉ đích. Một bảng địa chỉ MAC chuyển đổi chứa một danh sách tất cả các cổng hoạt động, máy chủ hoặc những địa chỉ MAC của máy tính được gắn vào chúng.

    Nếu không tìm thấy địa chỉ MAC đích trong bảng, thiết bị switch sẽ không có thông tin quan trọng để chuyển tiếp tin nhắn. Khi thiết bị switch không thể xác định vị trí của máy chủ lưu trữ đích, nó sẽ tràn ngập hay chuyển tiếp thư ra cho tất cả các máy chủ được đính kèm. Mỗi máy chủ so sánh địa chỉ MAC đích trong thư với địa chỉ MAC của nó, nhưng chỉ máy chủ có địa chỉ đích chính xác xử lý thông báo và trả lời nó.

    Cách chuyển mạch tìm địa chỉ MAC

    1 switch sẽ xây dựng bảng địa chỉ MAC của chúng bằng cách kiểm tra địa chỉ MAC nguồn của mỗi frame được gửi giữa những host. Khi một máy chủ mới gửi 1 tin nhắn hoặc trả lời một tin nhắn bị ngập, thiết bị mạng switch sẽ ngay lập tức biết địa chỉ MAC của chúng và cổng mà nó được kết nối. Bảng được cập nhật động mỗi lần một địa chỉ MAC nguồn mới được đọc bởi công tắc. Bằng cách này, 1 thiết bị switch nhanh chóng tìm hiểu địa chỉ MAC của tất cả những máy chủ được đính kèm.
     
    Ciscochinhhang

    Ciscochinhhang Chat với người nàyANBINHNET Thành viên

    Tin:
    45 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    59 Võ Chí Công, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...