Chữa sâu răng an toàn tại nhà như mong muốn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31403
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      dinh tien hoang phuong 3 quan binh thanh , Chưa có
    6. Thông tin:
      22/8/16, 667 Đọc

  1. Sâu răng là một bệnh lý về răng miệng mà bất kỳ ai cũng có thể mắc phải, thường bắt nguồn từ viêm nha nhu, viêm nhiễm ở răng và các mô mềm xung quanh, nướu, lợi,… Biết được những cách chữa sâu răng tại nhà sẽ giúp bạn giảm đau tức thời, an toàn trước khi đến gặp bác sĩ nha khoa.
    Cách chữa sâu răng tại nhà
    Sâu răng có thể do nhiều yếu tố gây ra như viêm nha nhu, viêm nhiễm nướu lợi
    Cách chữa sâu răng tại nhà đơn giản hiệu quả, dễ thực hiện
    Khi gặp phải các bệnh lý về răng miệng đặc biệt là sâu răng đến tủy để ngăn chặn và trị dứt điểm bệnh nhân nên nhanh chóng đến gặp bác sĩ nha khoa. Nhưng với các trường hợp bạn chưa sắp xếp đến gặp nha sĩ được thì có thể sử dụng 5 cách chữa sâu răng tại nhà hiệu quả như sau:
    1. Hỗn hợp vỏ thân cây xoài, trái me chua, quả bồ kết
    Bạn sử dụng hỗn hợp vỏ thân cây xoài, trái me chua, quả bồ kết với tỉ lệ 3:1:1 sấy khô tán nhỏ thành bột bôi vào vị trí sâu răng mỗi ngày. Đây là một trong những cách trị sâu răng tại nhà hiệu quả mà ông bà ta hay nhắc đến.
    Các cách chữa sâu răng tại nhà an toàn và hiệu quả
    Dùng hỗn hợp vỏ thân cây xoài, trái me chua, quả bồ kết bôi bôi vào vị trí sâu răng hằng ngày
    2. Chườm đá
    Đá là một nguyên liệu có sẵn trong tủ lạnh hầu hết mọi gia đình. Khi cơn đau răng tái phát, bạn có thể quấn đá vào khăn và chườm lên chỗ đau răng đó. Cơn đau sẽ giảm xuống một cách nhanh chóng và hiệu quả. Trị sâu răng bằng cách này bạn hoàn toàn không cần lo lắng về chi phí hay mức giá khi điều trị răng sâu.
    Các cách chữa sâu răng tại nhà
    Chườm đá giúp giảm cơn đau răng một cách nhanh chóng
    3. Gừng, tỏi
    Dùng gừng, tỏi ép lấy nước hay giã nát và đặt vào vị trí răng sâu cũng là một cách trị sâu răng tại nhà mang lại kết quả cao.
    Cách chữa sâu răng tại nhà hiệu quả
    Nước cốt tỏi, gừng là những cách điều trị răng sâu tại nhà hiệu quả
    4. Chanh
    Chanh cũng là một cách chữa sâu răng tại nhà đơn giản mà lại hiệu quả. Nguyên liệu này dễ dùng và tiết kiệm tối đa chi phí. Bạn hãy dùng nước cốt chanh thoa trực tiếp lên răng sâu. Axit tự nhiên trong nước cốt chanh sẽ giúp làm dịu cơn đau và ngăn ngừa sự lây lan của vi khuẩn, làm giảm cơn đau nhanh chòng.
    [​IMG]
    Chữa sâu răng bằng chanh giúp làm dịu cơn đau và ngăn ngừa vi khuẩn lây lan
    5. Muối
    Đây là nguyên liệu có sẵn trong bếp của chúng ta mà không phải mất công tìm kiếm xa xôi. Với khả năng sát trùng và kháng khuẩn tự nhiên, muối là loại gia vị rất hữu dụng giúp giảm đau răng và sát khuẩn vùng miệng. Súc miệng với nước muối ấm hằng ngày không chỉ giúp bạn làm sạch vòm miệng, mà còn ngăn ngừa một số bệnh sâu răng.
    Các cách chữa sâu răng tại nhà hiệu quả và an toàn
    Muối là loại gia vị rất hữu dụng giúp giảm đau răng và sát khuẩn vùng miệng
    Cách chữa sâu răng tại nhà bằng những bài thuốc trên khá đơn giản và dễ thực hiện bằng những nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp. Tuy nhiên bạn cần phải thực hiện trong khoảng thời gian lâu dài và chỉ có tác dụng tạm thời. Để trị dứt điểm tình trạng bị đau răng sâu thì việc tìm đến địa chỉ nha khoa là điều cần thiết nên làm. Nha sĩ sẽ tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng chiếc răng sâu, tìm ra nguyên nhân và có cách điều trị kịp thời khắc phục bệnh sâu răng.
    Tùy vào từng mức độ sâu răng và độ tuổi của bệnh nhân mà các nha sĩ sử dụng các phương pháp điều trị răng sâu khác nhau. Tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, bạn sẽ được chăm sóc điều trị sức khỏe răng miệng tốt nhất bằng công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sĩ trực tiếp điều trị giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tận tâm.
    Chúng tôi vừa chia sẻ đến các bạn cách chữa sâu răng tại nhà an toàn, khi có bất kỳ băn khoăn hay gặp bệnh lý về răng miệng bạn có thể đến trực tiếp tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn hoặc gọi qua số 19006899 để được các bác sĩ tư vấn và điều trị kịp thời.
     
    truonghuy1

    truonghuy1 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...