Chú hề bong bóng nghệ thuật

    1. 500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19813
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      q6, hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      3/3/16, 660 Đọc

  1. Dịch vụ chú hề bong bóng Đã từ các thập niên thế kỷ đã có các chú hề tạo hình bong bóng nghệ thuật trong các buổi tiệc sinh nhật, tiệc thôi nôi các bé, hoặc ở các chương trình thiếu nhi đã quá trở nên quen thuộc đối với các bậc phụ huynh.và các bé
    [​IMG]
    Trong các buổi tiệc chú hề tạo hình bong bóng sẽ đến mỗi bàn của bé để hỏi bé thích món quà nào những chiếc máy may, khẩu súng, xe hơi, chim cánh cụt, vịt donal, chuột micky . . .
    Chú hề bong bóng của chúng ta sẽ tự tay tạo những hình thù ngộ nghĩnh đó bằng những trái bong bóng dài đầy màu sắc, mỗi bé tham gia buổi tiệc sẽ có những phần quà bong bóng mang về.
    bong bóng nghệ thuật cung cấp dịch vụ bong bóng tạo hình chuyên nhận trang trí tiệc sinh nhật, thôi nôi, tiếc cưới, Noel, Hội nghị, nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi, nhà trẻ, cafphe, sân bay nội bài, quán bar nhỏ và lớn….bằng bong bóng theo yêu cầu của khách, hoặc theo mẫu tùy chọn của quý khách.

    Tạo hình bong bóng nghệ thuật là một bộ môn có nguồn gốc từ châu âu và đã phát triển lâu dài ở các nước tiên tiến trên thế giới. với nhiều Hình ảnh chú hề vừa đứng tạo hình bong bóng và tặng những phần quà đẹp mắt cho các bé trong các tiệc sinh nhật đã trở nên hết sức quen thuộc đối với mỗi người Việt Nam chúng ta.
    chú hề làm bong bóng hân hạnh mang tới buổi tiệc các chú hề dễ thương vui vẻ đều là những sinh viên của các trường mỹ thuật và kiến trúc với bàn tay khéo léo của mình sẽ mang đến cho các bé những món quà hết sức đẹp mắt như những chú báo hồng, chuột mickey, vịt Donal . . . sẽ là những món quà vô giá cho ngày vui của các bé .

    – Dịch vụ cho thuê chú hề bong bóng các ngày lễ hoạc tiệc
    -Cho thuê chú hề tạo hình bong bóng cho các bé vui chơi trong các dịp sinh nhật,thôi nôi,trung thu hoặc tại gia ..
     
    lý sơn

    lý sơn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    85 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...