Chu du Kanchanaburi tháng 11 có gì thú vị ?

    1. 500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37983
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      7/11/16, 577 Đọc

  1. chúng ta sẽ khám phá những hoạt động lễ hội cầu sông Kwai huyền thoại. Lễ hội cầu sông Kwai hằng năm được tổ chức rất hoành tráng với màn trình diễn phối hợp công nghệ âm thanh, ánh sáng vô cùng hoành tráng, mô phỏng quá khứ giai đoạn chiến tranh thế giới lần thứ 2.

    [​IMG]
    Cầu sông Kwai huyền thoại, ảnh từ @alvinsinclair

    Ngoài ra, trong lễ hội còn có buổi thảo luận với chủ đề chiến tranh và hòa bình, không gian buổi lễ sẽ được thiết kế tái hiện quá khứ giai đoạn chiến tranh thế giới lần thứ 2, sẽ có màn trình diễn âm nhạc và thể hiện các ca khúc vì hòa bình, bên cạnh đó còn có sự kiện phân phối các sản phẩm cộng đồng, quầy đại diện văn phòng Hội chữ thập đỏ Kanchanaburi, quầy bán sản phẩm thủ công mỹ nghệ từ thiện của bộ phận hậu cần bộ binh Surasee, quầy đại diện văn phòng chính phủ, các màn trình diễn địa phương và các quầy bán đặc sản bản địa, buổi triển lãm Mini Moto Show, đặc biệt nhất là màn thi đấu muay thái, màn trình diễn của nghệ sĩ đến từ Ar Siam và các màn trình diễn văn nghệ khác. Tháng 11 là thời điểm tốt để thực hiện tour du lịch kanchanaburi vì thời tiết mát mẻ trong lành, không có mưa, nhiệt độ ở Kanchanaburi sẽ vào khoảng 18 đến 32 độ C.

    [​IMG]
    Lễ hội cầu sông Kwai được giới thiệu rộng rãi, ảnh từ @tourismthailand

    Sát với lối lên cầu, là khu di tích bảo tàng chiến tranh tái tạo các khung cảnh lịch sử, bằng những hiện vật và hình ảnh thật. Điều thú vị nhất và thấy tác phong làm du lịch của người Thái thật dễ mến. Đó là chiếc đầu tầu hoả nguyên gốc thời thế chiến đã từng chạy qua cầu Kwai được trưng bày ngay sân trước nơi bất kì ai cũng có thể xem hay chạm vào, rất thú vị và không mất tiền. Nếu ai muốn xem thêm những thứ khác thì mua vé vào trong bảo tàng, tùy ý không ép buộc. Bên trong thì có các hiện vật cùng di tích quần thể nhà tù, trại lính, nhà ga...

    [​IMG]
    Đường ray tử thần, ảnh từ @tsumorin

    Đi qua cây cầu nổi tiếng bằng sắt bắc ngang sông Kwai và hòa vào dòng du khách bốn phương dạo bước trên những thanh tà vẹt đẫm máu tù nhân từ Chiến tranh thế giới thứ 2. Rồi khi ngồi trên chính toa tàu cũ kỹ chạy trên đường ray cổ nguyên bản băng vắt qua hẻm núi thăm thẳm chỉ "dính" treo với vách núi bằng những súc gỗ lớn. Tới đoạn men theo và nhìn xuống dòng Kwai, bất giác cả toa tàu các ô cửa sổ kín cánh tay giơ lên vẫy. Ngàn khuôn mặt nhô ra đón cảm giác cheo leo vách đá... nhớ về hàng vạn tù binh xưa kia đã ngã xuống khi xưa, không ít giọt nước mắt đã rơi!

    [​IMG]
    Lễ hội truyền thống trên cầu song Kwai, ảnh từ @luisbenitezdelgado

    Vậy nhưng hàng triệu du khách khắp thế giới vẫn hàng ngày đổ về đây để được nhìn chạm nghe và cảm nhận về ký ức của 1 giai đoạn khốc liệt của chiến tranh thế giới ngày xưa... Tất cả chỉ trong có chưa trọn 1 ngày. Xuất phát từ Bangkok 7h sáng và về ngay trong ngày lúc 4h chiều, đi đường mất khoảng 4 tiếng, thăm di tích, ăn 1 bữa trưa 1 chuyến tầu hoả ngắn, dạo sông và cưỡi voi, hết khoảng 750 Bat, chỉ có vậy!

    [​IMG]
    Con tàu cũ kỹ nhưng hoạt động rất trơn tru, ảnh từ @fotophobik

    [​IMG]
    Món kem dừa ngon tuyệt ở Kanchanaburi bạn đừng bỏ qua, ảnh từ @kanay1224aus

    Lưu ý:

    Đặt vé xem trình diễn âm thanh, ánh sáng tại văn phòng tỉnh Kanchanaburi, hội trường trung tâm tỉnh Kanchanaburi, SĐT: 0-3451-1778, 0-3451-5208, 0-3451-2399 hoặc mua vé trực tiếp tại khu vực trình diễn.
    Blog du lịch Fiditour chia sẽ kinh nghiệm du lịch Thái Lan, chắc chắn sẽ giúp cho chuyến du lịch của bạn thật ý nghĩa, đầy lý thú và tiết kiệm chi phí tốt nhất.
     
    fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    177 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...