Chủ đầu tư uy tín Lạc Hồng Lotus

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23676
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      14/4/16, 603 Đọc

  1. Căn hộ Lạc Hồng Lotus được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Lạc Hồng, chung cư ngoại giao đoàn n01 t5 luôn hội tụ hàng chục các tiện ích hiện đại nhằm đem đến một cuộc sống mới cho cư dân Thủ đô.
    [​IMG]
    Phối cảnh tổng thể dự án chung cư Lotus Ngoại Giao Đoàn
    Công ty Cổ phần Đầu tư Lạc Hồng là một công ty xây dựng và đầu tư lớn được thành lập vào ngày 15/9/2003 tại Tp Hà Nội. Ra đời với mong muốn đem đến những điều hiện đại văn minh nhất cho đất nước, công ty phát triển trên 2 lĩnh vực chính đó là xây dựng và đầu tư:
    • Về lĩnh vực xây dựng dự án Lạc Hồng đã rất thành công trong suốt quá trình hoạt động, cho ra mắt nhiều công trình lớn, đẳng cấp như: Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, trụ sở Bộ công an, văn phòng Quốc Hội, Thông tấn xã việt Nam, Bộ Ngoại Giao, chung cư cao cấp ĐT Nam Thăng Long, Viglacera Tower…
    • Về lĩnh vực đầu tư, có thể nói Công ty Đầu tư Lạc Hồng là một trong những công ty có uy tín, chất lượng cao, thành công trong hàng chục các dự án có quy mô lớn bao gồm: KĐT chùa Hà Tiên, Cáp treo Tây Thiên, KDL Bãi Dài- Nha Trang, Tòa nhà văn phòng Vacvina, Tòa nhà văn phòng Lạc Hồng, Chung cư cao cấp No.01 – T1 Khu ngoại giao đoàn, Bệnh viện An Sinh - Hà Nội….
    Và dự án chung cư Hồng Lotus là khu chung cư hiện đại nhất mà Công ty muốn cho ra mắt khách hàng. Nằm tại khu tổ hợp chung cư Đoàn Ngoại Giao-Xuân Đỉnh- Bắc Từ Liêm- Hà Nội có thể nói đây là nút thắt giao thông trọng điểm liên kết nhiều tuyến đường lớn hay tiện ích khu vực xung quanh rất thuận lợi. Không chỉ sở hữu một vị trí chiến lược mà Căn hộ Lạc Hồng Lotus còn hội tụ hàng chục các tiện ích khác nhau đem đến những điều tốt đẹp nhất cho quý khách hàng cũng như mang lại một không gian sống hoàn hảo hơn cho bạn và gia đình.
    Link nguồn: https://datxanhmienbac.vn/vi/chu-dau-tu-du-an-can-ho-lac-hong-lotus-1389.html
     
    vubien05091993

    vubien05091993 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    51 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...