Chống thấm nhà tại Thái Hà- LH 0973 093 484

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      45649
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      10/3/17, 837 Đọc

  1. Bạn đã từ thất bại trong việc tự tay thi công chống thấm nhà vệ sinh, tường, tầng hầm… hay sử dụng dịch vụ chống thấm dột tại Thái Hà của một đơn vị nào đó mà không thấy hiệu quả, tình trạng vẫn tiếp tục sảy ra sau một thời gian ngắn chống thấm. Nhà vệ sinh là nơi hay sảy ra hiện tượng thấm dột khi công trình đã xuống cấp, xuất hiện những đám rêu xanh trên mặt sàn hay những ổ nước thấm trên tường, lúc này các gia chủ cần tu sửa và nghĩ đến việc nên chống thấm cho nhà vệ sinh của mình. Tường nhà tiếp xúc trực tiếp với điều kiện khí hậu thay đổi theo mùa, dễ bị rạn nứt, bong tróc xi măng, gây nên thấm dột. Khe tiếp giáp chứa đựng nước lâu ngày tạo điều kiện ẩm thấp, phá hỏng kết cấu xi măng gây thấm dột.

    [​IMG]

    Điều mà gia đình bạn và các hộ dân, đơn vị khác trên địa bàn đang mong muốn làm việc với công ty chống thấm dột tại Thái Hà chuyên nghiệp, cung cấp giải pháp chống thấm triệt để cho các công trình xây dựng thành công. Công ty kỹ thuật công nghệ chống thấm Bách Khoa với nhiều năm kinh nghiệm thi công chống thấm cho hàng ngàn công trình trên khắp địa bàn.

    Chống thấm nhà vệ sinh .

    Chống thấm tường tại Thái Hà

    Chống thấm khe tiếp giáp tại Thái Hà

    Chống thấm tầng hầm tại Thái Hà.

    Và các hạng mục xây dựng khác cần chống thấm trên địa bàn đều được chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói đầy đủ. Với quy trình chống thấm được thực hiện khắt khe, tỉ mỉ, dưới tay của những người thợ lành nghề với công nghệ chống thấm mới nhất, sử dụng vật liệu chống thấm thích hợp cho từng công trình để đạt hiệu quả chống thấm dột tại Thái Hà tốt nhất.

    Khi khách hàng yêu cầu chống thấm tường tại Thái Hà, chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến khảo sát hiện trạng thấm dột và bàn bạc cụ thể với gia chủ về giải pháp chống thấm triệt để, cách thức thi công cũng như báo giá thi công . Quý vị hoàn toàn yên tâm về chất lượng chống thấm , chúng tôi còn báo giá chống thấm tường tại Thái Hà tiết kiệm nhất cho khách hàng. Với cam kết chống thấm triệt để 100%, không thấm trở lại, bảo hành thời gian dài.

    [​IMG]

    Yêu cầu chống thấm khe tiếp giáp tại Thái Hà là thực tế của nhiều gia chủ tại Thái Hà. Với đặt thù, những ngồi nhà sát nhau và không thể trát vít tại các khe tiếp giáp nên viêc thấm dột rất dễ sảy ra. Để giải quyết triệt để tình trạng này, chúng tôi cung cấp giải pháp chống thấm ngược để thi công chống thấm khe tiếp giáp kết hợp các biện pháp che chắn để nước mưa không thể rơi vào khe tiếp giáp. Nhận được phản ánh tích cực từ các công trình thi công chống thấm khe tiếp giáp tại Thái Hà, chúng tôi rất vui và tự hào vì sự nổ lực của cả tập thể được đền đáp bằng hiệu quả công việc.

    Chống thấm tầng hầm tại Thái Hà là nhu cầu của nhiều căn hộ cao tầng, khu chung cư công ty, cơ quan trên địa bàn. Thâm dột tầng hầm gây mất mỹ quan còn là mối nguy hiểm cho cả công trình nếu không thi công chống thấm kịp thời, nền móng này có thể bị huỷ hoại nhanh chóng theo thời gian. Thi công chống thấm tầng hầm tại Thái Hà chúng tôi sẽ khảo sát kỹ lượng hiện trường và tìm ra nguyên nhân và địa điểm bị thấm dột để xử lý triệt để, hiệu quả. Áp dụng công nghệ chống thấm tầng hầm tiên tiến nhất.

    Liên hệ với chúng tôi để được thi công chống thấm dột tạiThái Hàcho các công trình của bạn, cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất, an toàn, hiệu quả cao
     
    Tran Manh

    Tran Manh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : chống thấm
    Chia sẻ trang này
Đang tải...