Chống lão hóa từ cách dùng tam thất bột lào cai

    1. 2 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      39503
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      12 Nguyễn Huy Từ , Hà Nội
    6. Thông tin:
      23/11/16, 746 Đọc

  1. Chống lão hóa, xơ vữa động mạch vành và giúp giảm tối đa tai biến mạch máu não là tác dụng của bột tam thất dược liệu, không những vậy người tiểu đường thường uống nước này hằng ngày nhằm giảm lượng đường trong máu giúp cân bằng trở lại tránh những biến chứng nguy hại như viêm loét thậm chí là hoại từ. Trường hợp người hay bị lạnh dẫn đến cơ thể sa sút do chứng phong hàn xâm nhập làm suy yếu phổi và hệ miễn dịch khiến nhiều mầm bệnh xâm nhập nhiều hơn.

    Theo tài liệu nước ngoài, tam thất có tác dụng giúp lưu thông tuần hoàn máu, giảm lượng Cholesterol trong máu, hạ đường huyết, kích thích hệ miễn dịch, ức chế vi khuẩn và siêu vi khuẩn, chống viêm tấy giảm đau… được dùng trong các trường hợp huyết áp cao, viêm động mạch vành, đau nhói vùng ngực, đái tháo đường, các chấn thương sưng tấy đau nhức, viêm khớp xương đau loét dạ dày tá tràng, trước và sau phẫu thuật để chống nhiễm khuẩn và chóng lành vết thương, chữa những người kém trí nhớ, ăn uống kém, ra mồ hôi trộm, lao động quá sức.

    Phân tích thành phần trong tam thất bắc, các nhà khoa học phát hiện trong tam thất bắc có nhiều dưỡng chất, dược chất quý hiếm, phải kể như các acid amin, sterol, đường, các nguyên tố Fe, Ca và đặc biệt là 2 chất Saponin: Arasaponin A, Arasaponin B thường có trong Nhân Sâm.
    [​IMG]
    Ngoài củ thì hoa tam thất, quả, rễ cũng có nhiều công dụng tương đương, người bệnh có thể kết tham khảo ý kiên của thầy thuốc hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ trong việc thay thế hay hợp sử dụng các bộ phận này để đạt hiệu quả cao hơn trong điều trị căn bệnh của mình.
    [​IMG]
    Dùng sống dưới dạng bột hoặc mài với nước uống để chữa thổ huyết, băng huyết, rong kinh, chảy máu cam, máu hôi sau khi đẻ, kiết lỵ ra máu. Bột tam thất rắc làm cầm máu vết thương. Với củ tam thất bắc chữa được nhiều bệnh nhưng không phải là chữa được bạnh bệnh giống như nhiều người thường nghĩ. Trên đây chúng tôi chỉ giới tiệu một số bài thuốc phổ biến có sử dụng Tam thất, ngoài ra có thể tham khảo thêm từ thầy thuốc để sử dụng có hiệu quả loại dược liệu quý này.

    Nếu bị thổ huyết quá nhiều ngoài cách dùng bột tam thất đen nên uống thêm cả dừa cạn vì đây là loại cây giúp cầm máu vô cùng tốt, không uống trong trường hợp đau bụng do ngộ độc hoặc đau bụng nóng. Nên phân biệt với trường hợp viêm loét dạ dày thì với tinh bột nghệ có thể dùng thêm tam thất mật ong uống hỗ trợ sẽ làm các vét loét nhanh lành hơn và lượng axit dư thừa sẽ được giảm đi. Nên nhớ đây là loại dược liệu nóng nên dùng hợp lý không nên lạm dụng quá nhiều.
     
    toancaunk

    toancaunk Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    31 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : tam thất
    Chia sẻ trang này
Đang tải...