Chống lão hóa làn da bằng cách nào tốt nhất?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      59923
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      16/11/17, 750 Đọc

  1. Làm da ở mỗi bộ phận trên cơ thể người có sự khác nhau về thời gian lão hóa. Do vậy người phụ nữ cần phải biết cách chống lão hóa da trên mỗi bộ phận để có đươc làn da vạn người mê

    Lão hóa vùng da mặt

    Khi ở độ tuổi 20, làn da phụ nữ bắt đầu có những biểu hiện lão hóa đầu tiên đó là các nếp nhăn xuất hiện ở khóe mắt, miệng dần được hình thành nhưng hầu như con người không chú đến vì cho rằng mình còn trẻ tuổi. Nguyên nhân một phần collagen bị thiếu hụt khiến da bắt đầu nhăn nheo, đứt gãy.

    Cách khắc phục các hiện tượng lão hóa da tốt nhất thời kì này phụ nữ nên sử dụng mặt nạ dưa leo vào mỗi tối trước khi đi ngủ. Mỗi tuần nên đắp mặt nạ từ 2-3 lần để nuôi dưỡng làn da. Đồng thời sử dụng kết hợp kem chống lão hóa da phù hợp cũng như có chế độ ăn uống lành mạnh tốt cho da như: Cà rốt, cà chua, cá hồi, việt quất, ngũ cốc, hạn chế sử dụng mỡ động vật. Sau một thời gian sử dụng mặt nạ làn da trên mặt trở nên căng bóng mịn màng, thời gian xuất hiện nám da sẽ muộn hơn

    Cách chống lão hóa da vùng trán

    Phụ nữ ở độ tuổi 30 trở đi vùng trán bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn lớn, in hằn và lộ rõ hơn nếu không có cách chăm sóc bảo vệ da tốt nhất. Để khắc phục làn da lão hóa ở vùng trán, phụ nữ nên lựa chọn các phương pháp chăm sóc da mặt cho mình như sử dụng mặt nạ tự nhiên từ táo, dưa chuột, bơ,… hoặc lựa chọn các sản phẩm mặt nạ chăm sóc da có bán sẵn trên thị trường.
    [​IMG]

    Ngoài ra phụ nữ có thể chọn hóa da bằng Thermage để khắc phục hoàn toàn các dấu hiệu lão hóa da với tác động công nghệ điện dung CRF giúp đưa năng lượng của tia laser đi sâu vào lớp hạ bì kích thích sự tăng sinh collagen trong cơ thể. Nhờ đó các cấu trúc,liên kết tế bào da trở nên mạnh mẽ bền vững hơn đồng thời collagen được tăng sinh sẽ duy trì làn da căng mịn săn chắc hồng hào tự nhiên nhất. Các nếp nhăn trên các vùng da má, khóe mắt, miệng, trán… sẽ được loại bỏ hoàn toàn giữ mãi làn da không tuổi.

    Cách chống lão hóa da vùng cổ

    Dường như phụ nữ ít chú ý đến vùng da cổ khi thực hiện chăm sóc da mặt mà không hề hay rằng vùng da này cũng cần được bảo vệ. Da vùng cổ có cấu trúc mỏng nên tốc độ lão hóa tương đối nhanh và bắt đầu bị tổn thương ở độ tuổi 25. Nếu chú ý bạn sẽ thấy da không có độ căng mịn như trước, các nếp nhăn, chảy xệ ở cổ bắt đầu xuất hiện.

    Phụ nữ nên chú trọng chăm sóc vùng da cổ bằng cách massage da với vitamin E, đồng thời thực hiện chu trình chăm sóc da như: sử dụng sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, kem chống lão hóa, serum đặc trị…. Y như da mặt để ngăn ngừa lão hóa da tốt nhất.

    Chăm sóc vùng da tay bị lão hóa

    Không chỉ vùng da mặt mới bị ảnh hưởng mà da tay cũng mau chóng bị lão hóa da nếu không chăm sóc kĩ càng. Làn da tay bị lão hóa thường có các dấu hiệu như bàn tay khô ráp, sần sùi, nứt nẻ do tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, hóa chất tẩy rửa da không được bảo vệ đúng cách.

    Để bảo vệ da tay phụ nữ nên sử dụng kem dưỡng ẩm dành riêng cho da tay trước khi đi ngủ, bảo vệ da với kem chống nắng khi đi ra ngoài. Hạn chế tiếp xúc với hóa chất như bột giặt, nước rửa chén, các loại nước có tính tẩy cao…

    Ngoài các vùng da ở ngực, đùi, chân… cũng dễ dàng bị lão hóa bởi vậy phụ nữ nên chọn các phương pháp chăm sóc da tốt nhất cho mình kết hợp đồng thời với công nghệ trẻ hóa da Thermage để xóa bỏ các vùng da lão hóa giúp phụ nữ duy trì vẻ đẹp gợi cảm tự nhiên nhất của mình.

    Ngoài ra chị em muốn chống lão hóa da hay trị nám và tàn nhang một cách tốt nhất có thể tham khảo các dịch vụ trị nám da mặt, trẻ hóa da công nghệ cao tại JadeSpa.vn[/B] . Đây là địa chỉ được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng khi sử dụng các dịch vụ này
     
    vanphuc

    vanphuc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    33 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : trẻ hóa da
    Chia sẻ trang này
Đang tải...