Chọn vang kết hợp với các loại nước sốt của thịt bò

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      131829
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      60 Nguyễn Thị Định, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      18/1/23, 195 Đọc

  1. Tham khảo từ nhà hàng bò ngon cách chọn vang kết hợp với các loại nước sốt của thịt bò
    Thịt bò steak ngon hảo hạng đôi khi chỉ cần một chút muối và tiêu để thưởng thức trọn vẹn hương vị thịt thơm ngon nguyên bản, thớ thịt mềm như bơ kem, như nhung lụa.

    Nhưng nếu bạn là tín đồ của các loại nước sốt cổ điển của Pháp như sốt tiêu, sốt nấm, sốt vang đỏ, GU Bistronomy luôn có những loại nước sốt đi kèm với các phần thịt bò. Chọn vang khi dùng bò bít tết chắc chắn cần cân nhắc thêm yếu tố hương vị của nước sốt đi kèm.

    Với nước sốt tiêu xanh có hương vị cay nhẹ, hãy chọn những dòng vang từ những giống nho có hương vị cay tương đồng như giống nho Cabernet Sauvignon (vang Bordeaux, Super Tuscan, Mỹ), hay giống nho Syrah/Shiraz (vang Rhône Valley như Hermitage, Côte Rôtie, hay vang Úc). Với nước sốt vang đỏ có chút vị chua nhẹ và hương vị của quả đỏ, vang kết hợp hoàn hảo nhất vẫn là Pinot Noir từ Bourgogne, Merlot từ Bordeaux, Chianti Classico, Barolo & Barbaresco.

    Với nước sốt nấm thơm mềm mại, nhẹ nhàng và ngọt ngào, những dòng vang tuyệt vời nhất bạn có thể chọn là Barolo & Barbaresco từ vùng nổi tiếng với nấm Truffle trắng, hay vang Malbec từ vùng Cahors cũng nổi tiếng với nấm truffle đen, hoặc các dòng vang Pinot Noir từ Bourgogne nhẹ nhàng hương trái quả đỏ hòa cùng chút hương thơm của thềm rừng rậm mát lành.

    [​IMG]
    Món bò steak mềm mượt như lụa tại nhà hàng GU
    Từ những kết hợp vang với thịt bò steak cổ điển, truyền thống nhất đến những lựa chọn có thể phá cách nhất như thử dùng vang trắng Chardonnay ủ gỗ ngậy béo của Corton Charlemagne với phần thịt bò Kobe thượng hạng phân cấp A5 ngậy béo, GU Bistronomy hứa hẹn là nơi bạn có thể trải nghiệm những kết hợp vang cùng ẩm thực thú vị và khác biệt so với các nhà hàng bít tết khác ở Hà Nội.
     
    gubistronomy

    gubistronomy Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    63 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...