Chọn trang phục như thế nào để bạn có được ấn tượng tốt nhất?

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27503
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      6/7/16, 609 Đọc

  1. Để bạn có thể đẹp hơn, để lại ấn tượng sâu sắc trong mắt mọi người thì đừng quên lựa chọn trang phục thích hợp nhất với nơi mà bạn đến nhé.


    Thay vì đứng hàng nhiều giờ liền trước gương để chọn cho mình những mẫu trang phục thích hợp nhất trong buổi tiệc sắp tới thì bạn nên hướng đến những mẫu áo dài dự tiệc vừa đẹp lại sang trọng. Mọi người thường nghĩ áo dài chỉ thích hợp với một số ngành nghề hay mặc đến một số nơi chứ không phải mặc thường xuyên, xuất hiện trong những buổi tiệc có nhiều người. Điều này quả thật rất sai lầm và bạn nên thử một lần mặc sao dài đi dự tiệc nhé xem kết quả sẽ như thế nào nha.


    [​IMG]
    Tự tin diện áo dài truyền thống


    Với những bạn trẻ muốn chọn cho mình trang phục đẹp nhất, quyến rũ nhất trong ngày trọng đại thì đừng quên chọn áo dài cưới nhé. Đây là trang phục được nhiều người lựa chọn và cũng giúp người mặc thêm đẹp hơn, rạng ngời hơn và cũng mang lại cho họ sự thoải mái, trẻ trung và một vẻ đẹp trong sáng. Đừng quá cầu kỳ hay phải chọn những mẫu mới nhất, đang được nhiều người chọn nhất nhé bởi hợp với người khác chắc gì đã hợp với bạn.


    Cũng cần phải khéo léo hơn khi chọn áo dài bởi vì nếu như không chọn được một mẫu phù hợp với dáng của bạn thì áo dài cũng rất dễ trở nên kém duyên và có thể lại làm cho những điểm yếu của bạn bị lộ ra. Ví dụ như bạn hơi béo thì chọn loại áo dài như thế nào, còn bạn hơi gầy thì chọn áo dài ra sao. Màu da của bạn cũng cần chú ý nhé, người có nước da trắng thì thật dễ để chọn áo dài nhưng nếu như da bạn hơi ngăm đen một chút thì đừng quên chọn loại áo dài có màu sáng và tôn da nha.

    [​IMG]
    Duyên dáng tà áo dài Việt


    Cho dù có nhược điểm gì trên cơ thể thì chỉ cần bạn khéo léo chọn trang phục là có thể giúp bạn thêm đẹp hơn, quyến rũ hơn và đặc biệt là hấp dẫn người nhìn. Bạn có tin vẻ đẹp đơn giản bao giờ cũng lưu lại dấu ấn tốt hơn so với những trang phục ngầu hay hiện đại khác không, hãy mặc và cảm nhận sự khác biệt mà tà áo dài mang lại cho bạn:https://www.facebook.com/aodaiphuonglinh/posts/1003324823116662
     
    aodaicaocap

    aodaicaocap Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...