Chọn thiết bị bếp hãng nào cho gia đình bạn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      89308
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      18/6/20, 350 Đọc

  1. Fandi được biết đến là đơn vị phân phối thiết bị bếp cao cấp đáp ứng tiêu chuẩn và quy chuẩn Châu Âu. Sản phẩm thiết bị bếp cao cấp Fandi đến tay người tiêu dùng luôn được đánh giá cao về chất lượng và trở thành thương hiệu của người Việt.

    Đồng hành cùng người Việt trong suốt thời gian dài, Fandi luôn đón nhận được niềm tin của người sử dụng. Fandi luôn tự hào mang đến những sản phẩm chất lượng nhiều tính năng, nhiều tiện ích tới người tiêu dùng, góp phần nâng cao đời sống hiện đại, hỗ trợ đắc lực cho người nội trợ giảm thiểu thời gian, công sức và tiết kiệm điện năng.

    [​IMG]
    => Bạn đang quan tâm:

    Với các sản phẩm chủ đạo như: bếp từ - bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng âm tủ, bếp gas âm, vòi rửa & chậu rửa. Fandi muốn mang những tính năng thông minh hiện đại và tiện nghi nhất tới mọi gian bếp gia đình Việt. Tất cả các sản phẩm của Fandi đều nhập khẩu cao cấp thiết kế bắt mắt, dễ sử dụng, tính năng thông minh.

    [​IMG]

    Bếp từ - bếp điện từ giúp nấu ăn nhanh hơn tiện dụng hơn và an toàn hơn nhờ những tính năng thông minh như: chức năng nấu siêu nhanh Booster, chức năng hâm nóng....
    Các chức năng an toàn như hẹn giờ nấu, khóa phím trẻ em, chức năng tạm dừng, chức năng tự nhận diện vùng nấu, hệ thống quá nhiệt quá áp, chức năng cảnh báo dư nhiệt vùng nấu….

    Máy hút mùi giúp hút mùi thức ăn, khói bếp mang lại không khí trong lành thoáng đãng cho gian bếp. Với thiết kế kiểu dáng bắt mắt đa dạng mẫu mã phù hợp cho mọi không gian bếp như: máy hút mùi độc lập dành cho không gian bếp rộng thiết kế kiểu châu Âu, máy hút mùi toa kính phù hợp cho gian bếp vừa và rộng. Còn với không gian bếp có diện tích nhỏ thì máy hút mùi cổ điển và âm tủ là sự lựa chọn hoàn hảo. Với công suất hút mạnh, độ ồn cực nhỏ, giá bán vô cùng ưu đãi.

    [​IMG]

    Lò nướng, lò vi sóng âm tủ có nướng: Với thiết kế âm tủ sang trọng, nhiều tính năng hiện đại mang đến sự tiện dụng cho người nội trợ.
    Lò nướng âm tủ Fandi có 8-10 chức năng nướng thông minh, với thiết kế điều khiển cảm ứng hoặc điều khiển điện tử.
    Bạn sẽ thật sự thêm yêu căn bếp gia đình hơn bởi những thiết bị hiện đại của Fandi tạo thêm niềm vui và cảm hứng nấu ăn trong căn bếp. Mỗi ngày vào bếp cùng những thiết bị bếp cao cấp Fandi để thêm yêu công việc nội trợ.

    Sản phẩm thiết bị bếp Fandi luôn được đánh giá cao về chất lượng từ thiết kế sang trọng đến tính năng thông minh, độ bền và độ an toàn cao. Fandi luôn tự tin khẳng định chất lượng sản phẩm.

    Fandi - thiết bị bếp cao cấp Châu Âu luôn đồng hành cùng gia đình Việt

    Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn mua hàng hoặc làm đại lý của hãng.

    Hotline: 024.3557.2828
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...