Chọn nhà thầu uy tín bán, lắp máy lạnh giấu trần Daikin

    1. 40,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      95886
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      109/13A Huỳnh Thị Hai, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      19/12/20, 761 Đọc

  1. [​IMG]

    Thương hiệu máy lạnh giấu trần Daikin hiện nay đang “làm mưa, làm gió” trên thị trường máy lạnh. Bên cạnh chất lượng cao, độ bền và công nghệ tiên tiến, sản phẩm này còn mang lại sự tiện nghi và đẳng cấp hơn cho người sử dụng.

    Chúng ta cùng phân tích một tí về sản phẩm máy lạnh giấu trần này, để biết tại sao nó làm mưa làm gió đến như vậy nhé !




    1. Trước tiên, chúng ta phân tích về đặc điểm sản phẩm:

    Về cấu tạo thì máy lạnh giấu trần Daikin này cũng tương tự như các dòng máy thông dụng khác, gồm có cục nóng và cục lạnh, kết nối bằng hệ thống ống đồng dẫn gas, dây điện, ống nước,... Tuy nhiên, sản phẩm này còn phải kết nối với hệ thống đường ống gió và miệng gió để dẫn hơi lạnh đi khắp các nơi trong phòng, giúp hơi lạnh tỏa ra dịu hơn so với những dòng thổi gió trực tiếp. Vậy nên sản phẩm này còn có tên gọi là “Máy lạnh âm trần nối ống gió”.



    [​IMG]



    2. Về mặt thẩm mỹ và sự tiện nghi mà máy lạnh giấu trần mang lại thì thế nào ?

    Vấn đề này thì khỏi phải chê rồi mọi người ạ!

    Nếu dùng thang điểm để đánh giá về độ thẩm mỹ thì dòng sản phẩm này được “điểm 10” tuyệt đối đấy nhé! Bởi vì, việc kết hợp với các loại miệng gió theo nhu cầu của mỗi gia chủ sẽ đem đến cho không gian sự hài hòa về kiến trúc và nội thất.



    [​IMG]

    Các kiểu miệng gió khác nhau



    [​IMG]

    Với máy lạnh giấu trần Daikin, không gian trở nên hoàn hảo hơn



    Bên cạnh đó, khi căn nhà tràn ngập không khí tươi mát nhưng chiếc máy lạnh lại “ẩn mình” ở đâu đó mà ta không biết được thì ngầm thể hiện rằng gia chủ đã rất tinh tế trong cách lựa chọn một thiết bị làm lạnh cho không gian hoàn hảo tuyệt vời như thế.



    3. Về mức giá và chất lượng của Daikin

    Daikin là thương hiệu “thuần Nhật Bản” cho nên chất lượng mỗi sản phẩm mà Daikin đưa ra thị trường thì phải qua hàng trăm bước kiểm tra khắt khe, nghiêm ngặt cho dù nơi sản xuất là ở đâu ngoài Nhật Bản.



    [​IMG]

    Dây chuyền sản xuất "chuẩn Daikin"



    Ngày nay, mỗi sản phẩm công nghệ sản xuất ra đều dựa trên hình mẫu “chuẩn Nhật”. Cho nên có thể nói, máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin cũng là một trong những sản phẩm chất lượng tuyệt đỉnh. Huống hồ, đây là dòng sản phẩm dành cho các người dùng “cao cấp và thượng lưu” nữa.


    ♦ Về giá máy:

    Nếu so với mặt bằng chung về của loại điều hòa giấu trần này với các hãng khác thì Daikin có nhỉnh giá hơn một ít, nhưng bù lại về chất lượng, độ bền và chế độ bảo hành lâu dài (05 năm cho máy nén). Nên vấn đề chênh giá hơn một tí về cho khoản đầu tư lâu dài cho một sự hoàn hảo thì cũng là điều không đáng kể.


    CHI TIẾT GIÁ MỖI LOẠI CÔNG SUẤT, XIN MỜI XEM TRỰC TIẾP TẠI ĐÂY: https://thanhhaichau.com/san-pham/may-lanh-giau-tran?brand=58


    4. Tại TP HCM, Công Ty Thanh Hải Châu là đơn vị cung cấp Máy lạnh giấu trần Daikin chính hãng với mức giá cạnh tranh và ưu đãi nhất cho các công trình.


    Hàng được nhập nguyên thùng, nguyên kiện từ Nhật Bản, Thái Lan hay Malaysia có chứng nhận CO - CQ và chứng từ hóa đơn đỏ.

    Sản phẩm được bảo hành chính hãng trong thời gian 12 tháng cho máy và 60 tháng cho bộ phận máy nén (block). Cho nên mua hàng tại Thanh Hải Châu quý khách hoàn toàn yên tâm về mọi vấn đề: nguồn gốc xuất xứ, hàng thật và chế độ bảo hành.

    [​IMG]

    Thanh Hải Châu giao và chuẩn bị lắp đặt máy lạnh giấu trần Daikin tại Bình Dương



    Bên cạnh đó, Thanh Hải Châu là nhà thầu luôn việc lắp đặt máy, với đội ngũ kỹ thuật viên có bề dày kinh nghiệm, có sự nhiệt huyết và năng động, tận tâm tận lực vì mỗi khách hàng.


    [​IMG]

    Công trình lắp đặt máy lạnh Daikin giấu trần thực tế tại Bến Cát - Bình Dương



    Chính sự kết hợp của 2 yếu tố là vừa cung cấp và vừa lắp đặt cho nên mỗi thành viên của Thanh Hải Châu hiểu rõ yêu cầu lắp đặt đúng chuẩn, cũng như những nguyên tắc cần thiết trong mỗi bước lắp đặt để giúp hoàn thiện sản phẩm đúng quy trình - thẩm mỹ - bền bỉ và chất lượng.



    Sau lắp đặt, chúng tôi còn bảo hành lên đến 12 tháng cho công trình. Vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm chọn Thanh Hải Châu để mua máy và lắp đặt.


    ► THAM KHẢO CÁC CÔNG TRÌNH THI CÔNG TẠI :

    thanhhaichau.com/dich-vu/thiet-ke-thi-cong-may-lanh-giau-tran-noi-ong-gio-2-5-hp-tron-goi

    thanhhaichau.com/dich-vu/cong-trinh-thi-cong-may-lanh-am-tran-dan-ong-gio-tai-binh-duong



    Vừa cung cấp, vừa lắp đặt nên giá thi công máy lạnh giấu trần cho công trình cũng sẽ ưu ái hơn nhiều cho các chủ công trình. Vậy nên nếu bạn đang cần Tư vấn - Báo giá - Khảo sát công trình lắp đặt máy lạnh nối ống gió Daikin hay các hãng khác thì hãy liên hệ thông tin bên dưới ngay hôm nay nhé !


    CÔNG TY ĐIỆN LẠNH THANH HẢI CHÂU

    - Địa chỉ: 109/13A Huỳnh Thị Hai, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
    - Email báo giá nhanh theo số lượng: [email protected]
    - Hotline tư vấn hỗ trợ kỹ thuật: 0911260247 Mr Luân
    - Phòng KD bán hàng và tư vấn mua sản phẩm: 02822006099 – 0898948576 – 02822120566 – 0901432183
    - Website công ty: thanhhaichau.com



    Xin cảm ơn !

    -----------------
     
Đang tải...