Chọn mua đệm cho phụ nữ mang thai đúng cách

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      82387
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Thanh Xuân Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      18/10/19, 383 Đọc

  1. Việc chọn lựa mua đệm cho bà bầu cần phải đảm bảo những nhân tố liên quan đến chất lượng cũng như đảm bảo sự an toàn, đàn hồi hợp lý để có thể phù hợp với cấu trúc xương của mẹ. Nhằm đảm bảo được những điều này quý khách hàng có thể tham khảo các dòng đệm tuyệt vời dưới đây nhé. Cứng cáp những phụ nữ mang thai có thể chủ động chọn được cái đệm ưng ý nhất dành cho mình.

    1. Đệm bông ép cho bà bầu

    loại đệm truyền thống này được các chuyên gia nhận định rất cao. Đây là sự chọn lựa tốt cho phụ nữ mang thai bởi thuộc tính không quá cứng hay quá mềm. Cùng lúc chúng cũng có độ êm ái nhất quyết có độ thoáng khí cũng như khả năng thoát ẩm hết sức nhanh.

    Cùng với ấy đệm bông ép được thiết kế độ phẳng cao có thể giúp nâng đỡ cột sống cũng như bảo vệ xương khớp dành cho mẹ bầu. Lúc sử dụng đệm cũng ít lan truyền di chuyển, bởi vậy hoạt động của người kề bên sẽ không làm tác động giấc ngủ của mẹ.

    Hơn thế nữa, trên thị trường hiện tại các sản phẩm dòng đệm bông ép có nhiều thương hiệu lớn được tích hợp thêm nhiều tính năng ấn tượng. Cụ thể chúng giúp khả năng kháng khuẩn tuyệt đối để có thể giúp mẹ và bé trước – sau sinh có sức khỏe được đảm bảo tốt hơn.

    khi tìm kiếm loại đệm ấn tượng, quý người mua nên chọn đệm bông ép có độ dày từ 9 – 15 cm, đây là loại đệm phù hợp nhất cho phụ nữ mang thai. Tuyệt đối không nên lựa chọn đệm quá mỏng sẽ không đủ giữ ấm cũng như không đem lại cảm giác thoải mái cho bà bầu.

    2. Đệm cao su cho bà bầu

    các sản phẩm đệm cao su có độ đàn hồi vừa phải nên được đánh giá phù hợp với sức khỏe của bà bầu. Song đệm cao su được làm từ chất liệu thiên nhiên thường có mùi đặc trưng không phải mẹ bầu nào cũng cảm thấy dễ chịu đối với mùi này nhất trong thời kỳ bị nghén.

    Để có được giấc ngủ ngon, sâu hơn những chuyên gia khuyến khích chọn đệm cao su thật dày từ 7 – 10 cm trở lên. Cùng với ấy đệm phải chính hãng, đảm bảo chất lượng cũng như thường có mùi quá nồng hay hắc.

    Trên thị trường ngày nay có nhiều thương hiệu đệm khác nhau. Trong đó, thương hiệu đệm cao su Dunlopillo đã đem đến thị trường những sản phẩm đệm cao su cao cấp với khả năng nâng đỡ thân thể hoàn hảo. Cùng với đó, nhờ vào kỹ thuật xử lý làm sạch vô cùng tiên tiến mà những sản phẩm đệm cao su mang nhãn hàng Dunlopillo hoàn toàn không có mùi khó chịu và rất thích hợp cho bà bầu.

    [​IMG]

    3. Đệm lò xo túi độc lập cho bà bầu

    Nhiều người vẫn nghĩ rằng các mẹ bầu lúc đang mang thai thì nên tránh xa những sản phẩm đệm lò xo. Lúc mang thai cột sống sẽ bị thai nhi cưỡng ép cong ra nhiều hơn, cái đệm quá mềm sẽ làm lưng bị võng xuống quá mức gây chèn éo phần xương. Chúng có thể dễ gây biến dạng cột sống cũng như tạo áp lực cho thai nhi đang nằm ở trong bụng.

    Song ở các nước châu Âu các người bà bầu vẫn chọn lựa nằm trên những dòng đệm lò xo. Chúng trở thành lựa chọn dành cho mẹ bầu và trẻ em. Vì thế mà hoàn toàn có thể sử dụng đệm lò xo trong quá trình mang thai, nhưng chỉ cần lưu ý: chọn lựa đúng dòng đệm. Nếu là dòng đệm lò xo liên kết truyền thống cũ với kết cấu lò xo giàn thì bà bầu tuyệt đối không nên nằm.

    4. Loại đệm lò xo phù hợp với phụ nữ mang thai

    Sản phẩm đệm lò xo thích hợp nhất cho mẹ bầu chính là loại đệm lò xo túi độc lập. Bởi lẽ đây là dòng đệm tân tiến nhất trên thị trường hiện nay. Khi sử dụng chúng có thể giúp giảm được 100% điểm yếu của loại đệm lò xo liên kết truyền thống kể trên. Đặc biệt là đệm lò xo túi nâng đỡ từng vùng cơ thể phụ nữ mang thai và tương trợ tư thế nằm tốt nhất hiện tại.

    các loại đệm lò xo túi với những con lò xo được đặt trong túi biệt lập có thể tạo an toàn tối đa trong di chuyển cũng như điều chỉnh tốt độ cong, độ lún cũng như đẩy lên của đệm thích hợp dành cho các bà bầu mỗi khi nằm. Đệm lò xo túi phụ nữ mang thai hoàn toàn có thể dễ chịu với những tư thế ngủ mà chẳng hề sợ ảnh hưởng tới thai nhi và giấc ngủ người nằm cạnh lúc trở mình hoặc di chuyển.

    Cùng với đấy, mỗi lúc mang thai trọng lượng thân thể của phụ nữ mang thai tăng lên thì mỗi sản phẩm đệm lò xo túi chính là lựa chọn tốt nhất. Đệm có độ đàn hồi tối đa cũng như sở hữu hệ thống lò xo túi chịu lực tốt cũng như sử dụng lâu năm mà không gây nên tình huống xẹp lún.

    hiện nay trên thị trường có một số nhãn hàng đệm lò xo cao cấp được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng và có mặt trong nhiều không gian gia đình. Có thể kể tới như đệm lò xo Dunlopillo, đệm lò xo Canada, Hanvico, Everon… Điểm chung của các sản phẩm này là đều sử dụng hệ thống lò xo túi độc lập hoàn toàn thích hợp với phụ nữ mang thai.

    Xem thêm:
     
    Ninhvu

    Ninhvu Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    29 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...